Phim Ảnh

'Thoại khờ' Trấn Thành và bà bầu Lan Ngọc lù khù vác 155,8 tỷ đồng chạy trong 10 ngày chiếu

Minh Hoàng
Chia sẻ

Phim Tết 2019 "Cua lại vợ bầu" liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục doanh thu phòng vé. Sau 10 ngày trình chiếu, bộ phim của Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc đạt 155,8 tỷ đồng.

Cua lại vợ bầu là dự án phim điện ảnh của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc. Ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2019, câu chuyện ngôn tình của Trọng Thoại - Nhã Linh và tình bạn, tình cảm gia đình đã chinh phục khán giả, giúp bộ phim thu về 108,9 tỷ đồng sau 6 ngày chiếu chính thức và 3 ngày sneakshow trước Tết.

Kỷ lục không dừng lại ở đó, mới đây ekip sản xuất phim Cua lại vừa bầu vừa công bố doanh thu 155,8 tỷ đồng sau 10 ngày chiếu chính thức, đồng thời ghi dấu kỷ lục phòng vé Valentine 2019 với 11,6 tỷ đồng, vượt qua cả bom tấn Hollywood Alita Battle Angel (gần 10 tỷ đồng).

Bắt đầu bộ phim bằng một tình huống trái khuấy, Cua lại vợ bầu tưởng chừng như chỉ tạo nên một câu chuyện toàn tiếng cười giữa cô nàng Nhã Linh và hai anh chàng đối lập: Anh Tú điển trai, thành đạt và Trọng Thoại ngây ngô, xuề xòa. Nửa đầu phim, nỗ lực cua lại vợ bầu của Trọng Thoại từ lấy lòng bố mẹ Nhã Linh, đi chợ cùng mẹ bạn gái (Lê Giang), lắp đồ giúp Nhã Linh thoải mái hơn khi mang bầu, cho đến việc đi theo nữ chính bất cứ lúc nào đã khiến khán giả không khỏi bật cười. Song, đằng sau những cảnh quay “dở khóc dở cười” ấy vẫn là một tình yêu sâu sắc và sự hy sinh lớn lao của cả Trọng Thoại lẫn Quý Khánh.

Tuy nhiên, đằng sau những tiếng cười sảng khoái đó, Cua lại vợ bầu còn đem đến cho người xem không khí gia đình ấm áp. Bất kể rằng Nhã Linh có lầm lỡ thế nào, không biết tác giả của cái thai trong bụng là ai hay chẳng biết người đàn ông nào mới là sự lựa chọn đúng đắn, thì khi trở về nhà, cha mẹ vẫn là chỗ dựa vững chắc nhất của cô. Tinh thần đó đã được thể hiện một cách sâu sắc, song song với màu sắc tình yêu để đem đến thông điệp ý nghĩa cho bộ phim.

Diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên cùng với nội dung đan cài bi - hài khéo léo là những yếu tố giúp Cua lại vợ bầu thu hút khán giả ngay từ khi chưa công chiếu chính thức, song chính thông điệp ý nghĩa về tình yêu, tình bạn, tình gia đình mới là điều khiến người xem nhớ mãi ngay cả khi màn hình tối đen.


Doanh thu kỷ lục phòng vé phim Việt hiện vẫn đang là Em chưa 18 với hơn 175 tỷ đồng. Tuy nhiên với sức tăng của Cua lại vợ bầu, phim của Trấn Thành có lẽ sẽ sớm vượt qua con số này. Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất