Phim Ảnh

Thỏa thuận ly hôn: Lý Tiểu Lộ giành được quyền nuôi con, Giả Nãi Lượng mỗi tháng chu cấp hơn 350 triệu đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Những hình ảnh được cho là kết quả thỏa thuận ly hôn giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng đang gây sốt và lan truyền trên khắp các trang mạng Trung Quốc. Theo đó, bé Điềm Hinh sẽ ở với mẹ, mỗi tháng nam diễn viên sẽ phải chu cấp cho hai mẹ con số tiền là 10 vạn NDT.

Sau nhiều tin đồn cả hai ly hôn, đến ngày hôm nay những hình ảnh được cho là thỏa thuận ly hôn, chia tài sản giữa Lý Tiểu Lộ Giả Nãi Lượng bị hé lộ. Hiện tại Sina đang liên hệ Lý Tiểu Lộ để xác nhận thông tin, thế nhưng vẫn chưa nhận được hồi đáp, gọi đến văn phòng của Giả Nãi Lượng thì đối phương cúp máy.

Theo đó, quyền nuôi dưỡng con gái Điềm Hình sẽ thuộc về Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng mỗi tháng phải chu cấp 10 vạn NDT (tương đương hơn 350 triệu đồng). Nếu như bên phía nhà gái tái hôn, Giả Nãi Lượng có quyền yêu cầu thay đổi quyền nuôi dưỡng.

Liên quan đến việc phân chia tài sản, nhà trai bỏ toàn bộ vốn mua hai căn bất động sản tại Bắc Kinh do đó số tài sản này sẽ thuộc về Giả Nãi Lượng, nhà gái bỏ tiền mua bất động sản ở Thượng Hải thì sẽ thuộc về Lý Tiểu Lộ. Phòng làm việc thì tài sản riêng biệt của mỗi người, đồng thời Lý Tiểu Lộ phải chuyển giao cổ phần cho Giả Nãi Lượng. Những tài sản đầu tư riêng ở bên ngoài độc lập của cả hai thuộc về quyền sở hữu cá nhân của mỗi người.

Về xe, chiếc Bentley thuộc về Lý Tiểu Lộ; chiếc Rolls-Royce, hai chiếc Ferrari, Toyota thuộc về Giả Nãi Lượng.

Từng là một gia đình hạnh phúc nổi tiếng của Cbiz, Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng khiến nhiều người phải ganh tỵ về sự nghiệp lẫn hôn nhân ngọt ngào, viên mãn. Tuy nhiên chẳng ai biết được chữ ngờ, vào cuối năm 2017 - đầu năm 2018, scandal mở hàng cho năm mới cũng chính là phốt gây ầm ĩ khắp Cbiz khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình với đàn em thân thiết của chồng nhỏ hơn cả chục tuổi PGOne, trong khi đó Giả Nãi Lượng đáng thương không biết gì khi chỉ tưởng vợ đang đi làm tóc.

Dù là người có lỗi trong cuộc hôn nhân này thế nhưng Lý Tiểu Lộ chẳng biết hối cãi, thường xuyên bóng gió, mỉa mai ngược lại người chồng của mình. Những sự việc liên tiếp xảy ra khiến quan hệ vợ chồng giữa cô và Giả Nãi Lượng đã đến bờ vực thẳm, không thể cứu vãn.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất