Phim Ảnh

'Thợ săn tiền thưởng': Lee Min Ho cực ngầu, Chung Hán Lương bị chia cách với Đường Yên

Chia sẻ

Trong loạt ảnh mới toanh được nhà sản xuất phim điện ảnh "Thợ săn tiền thưởng" vừa tung ra, không ít khán giả điêu đứng bởi vẻ lãng tử, “cool ngầu” của tài tử xứ Hàn Lee Min Ho.

Sau hơn một năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Lee Min Ho khiến fan vui mừng vì quyết định “tái xuất” trong bộ phim bom tấn hợp tác Trung - Hàn mang tên Bounty Hunter (Thợ săn tiền thưởng). 

Đảm nhận vai Lý Sơn - gã Thợ săn tiền thưởng có chỉ số IQ cao, rất tài ba với khả năng võ thuật điêu luyện, tính tình kì quặc nhưng lại vô cùng dễ mến, Lee Min Ho hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốn tim” nhiều fan nữ tại các quốc gia châu Á. Nhiệm vụ chính của Lee Min Ho trong phim là “đi săn” gã đánh bom khủng bố nguy hiểm, giữ gìn sự bình an cho đất nước.

Lee Min Ho 4

Loạt ảnh cool ngầu của Lee Min Ho khiến nhiều fan nữ bấn loạn.

Lee Min Ho 1

Lee Min Ho 2 Lee Min Ho 3

Hình ảnh của Lee Min Ho trong tác phẩm mới khiến nhiều người liên tưởng đến vai diễn của anh trong City Hunter - bộ phim từng gây bão màn ảnh nhỏ trong năm 2011, góp phần đưa tên tuổi mỹ nam sinh năm 1987 đến gần hơn với khán giả châu Á. 

Trong Thợ săn tiền thưởng, Lee Min Ho có mối tình đẹp với Lăng Tâm (Đường Yên), một “miêu nữ” lạnh lùng, mạnh mẽ. Tuy nhiên anh không hề biết rằng câu bạn thân A Yo của mình (Chung Hán Lương đóng) cũng từ lâu thầm thương trộm nhớ cô gái xinh đẹp này.

Lee Min Ho 5

Trong phim, Lee Min Ho, Chung Hán Lương, Đường Yên vào vai những nhân vật vì công việc mà quen biết, kề vai sát cánh trừ gian diệt ác.

Việc Chung Hán Lương bị “ra rìa” trong mối quan hệ tình cảm yêu đương với Đường Yên khiến khá nhiều fan cảm thấy tiếc nuối vì không ít người mong được chứng kiến sự tái ngộ của cặp đôi Hà Dĩ Thâm - Chung Hán Lương từng gây sốt năm ngoái. Tuy nhiên, điều an ủi các fan là trong phim này, khán giả sẽ được chứng kiến một Chung Hán Lương hoàn toàn mới mẻ. Không còn đĩnh đạc, thâm trầm, lạnh lùng, băng giá như trong các bộ phim trước, Chung Hán Lương của Thợ săn tiền thưởng sẽ là phiên bản hoàn toàn mới mẻ với tính cách vui vẻ, trẻ trung, lạc quan, có phần tưng tửng và nụ cười luôn thường trực trên môi.

Lee Min Ho 7

Lee Min Ho và Chung Hán Lương là đôi bạn thân thiết, tình nghĩa và phối hợp rất ăn ý…

Lee Min Ho 6

Nhưng Lee Min Ho và Đường Yên là một đôi…

Lee Min Ho 9

Còn Chung Hán Lương lẻ loi giữa cuộc tình này.

Bounty Hunter là bộ phim hợp tác Trung - Hàn có mức đầu tư “khủng” nhất cho đến thời điểm này. Tại Liên hoan phim Cannes, kinh phí sản xuất của phim được hé lộ lên đến 31 triệu USD, vậy nên nhiều chuyên gia và “mọt phim” dự đoán tác phẩm sẽ dễ dàng trở thành bom tấn phòng vé trong mùa hè năm nay. Ngoài nội dung được chăm chút kỹ lưỡng, phim còn sở hữu nhiều phân cảnh hành động vô cùng mãn nhãn và chính thức ra rạp vào đầu tháng 6 tới. 

Lee Min Ho 10

Dù chênh nhau 13 tuổi nhưng Chung Hán Lương và Lee Min Ho rất phối hợp rất ăn ý.

Lee Min Ho 11 Lee Min Ho 12

Thợ săn tiền thưởng sẽ được công chiếu ở Việt Nam vào ngày 10/6.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất