Phim Ảnh

'Thợ săn thành phố' bản Trung nghi ngờ khởi quay: Nam chính điển trai, nữ chính nổi tiếng nhờ Vương Tư Thông

Như Hồ
Chia sẻ

"Thợ săn thành phố" mới đây được Trung Quốc remake lại.

Thợ săn thành phố - bộ phim truyền hình Hàn Quốc xoay quanh nhân vật chính Lee Yoon Seong và những câu chuyện phía sau anh do Lee Min Ho, Park Min Young… đóng chính trở thành một trong những bộ phim truyền hình kinh điển được yêu thích ở xứ sở kim chi nói chung và nhiều nơi trên thế giới nói riêng. Trong bản Thợ săn thành phố này, diễn xuất của nam chính Lee Min Ho được đánh giá vô cùng xuất sắc, diễn xuất cũng vô cùng tốt, mang về cho mình không ít fan hâm mộ.

Mới đây, trên mạng Trung Quốc đột nhiên dậy sóng trước tin Thợ săn thành phố sẽ được Trung Quốc remake lại, làm không ít người cảm thấy hiếu kỳ, không biết với lần làm lại này bản Trung Quốc sẽ mang lại hiệu ứng ra sao và quan trọng nhất diễn viên nào là cái tên sẽ đảm nhận vai nam nữ chính lần này.

Vì để đáp ứng sự hiếu kỳ trong lòng mọi người, mới đây dàn diễn viên của bộ phim dựa theo những tấm hình được chụp “lén” cũng đã được tiết lộ ra ngoài. Có cư dân mạng đăng lên tấm hình đoàn phim đang quay cảnh ở bệnh viện, nam nữ chính lần lượt là Vương Dĩ Luân và Chương Nhược Nam.

Chương Nhược Nam - nữ diễn viên sinh năm 1996 bước chân vào ngành giải trí chưa đầy ba năm, vai diễn Cố Sâm Tương trong phim điện ảnh Bi thương ngược thành dòng sông là tác phẩm đầu tiên của cô. Nhưng dù vậy Chương Nhược Nam cũng từng có thời gian trở nên vô cùng nổi tiếng nhờ vào Vương Tư Thông. Giá trị nhan sắc của Chương Nhược Nam cũng được đánh giá cao, nhưng về khả năng diễn xuất thì vẫn chưa biết được hay dở ra sao, tốt xấu thế nào.

Trong khi đó, Vương Dĩ Luân nam diễn viên sinh năm 1996 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2015 khi gia nhập vào nhóm nhạc SpeXial, và thử sức với nghề diễn xuất từ năm 2016 khi đảm nhận vai chính một số phim truyền hình và điện ảnh khác nhau. Mặc dù Vương Dĩ Luân không tệ nhưng biểu hiện của Lee Min Ho trong Thợ săn thành phố đã mang lại cho khán giả ấn tượng vô cùng sâu sắc, Vương Dĩ Luân muốn vượt qua được phiên bản lần này của Lee Min Ho có phần hơi khó, nhưng dù sao đây cũng là một cơ hội để Vương Dĩ Luân khiêu chiến với chính bản thân mình.

Mặc dù nói việc lựa chọn diễn viên không có quá nhiều khuyết điểm thế nhưng theo như lịch sử trước đây thì những bộ phim được remake lại từ những tác phẩm kinh điển thì thường không có kết quả tốt đẹp, không có bản nào có thể vượt qua được bản gốc cả. Vì vậy, với lần làm lại này của Thợ săn thành phố mang đến sự lo lắng cho khán giả khi liệu rằng một tác phẩm kinh điển có một lần nữa bị hủy diệt trong tay đoàn phim lần này hay không.

Vương Dĩ Luân và Chương Nhược Nam đều là những diễn viên mới trong ngành diễn xuất, kinh nghiệm vẫn chưa tích lũy được gì nhiều khi mà thời gian họ quay phim chỉ mới một hai năm nên độ khó dành cho họ là rất lớn, nhất là về mặt diễn xuất. Dù có quay thế nào đi chăng nữa thì khán giả nhất định sẽ đem hai bộ phim ra so sánh, thêm vào tình tiết trong phim mọi người đều đã biết trước vì vậy đối với lần remake này họ sẽ không mong đợi quá nhiều vào nội dung, rất dễ nếu chỉnh sửa quá nhiều sẽ nhận phải sự chỉ trích từ cư dân mạng.

Mặc dù những bức hình của đoàn phim chỉ vừa mới được tung ra ngoài đã bắt đầu bị cư dân mạng chê lên chê xuống, sẵn tiện họ chê luôn biên kịch khi cho rằng phải chăng biên kịch nước mình đã lụi tàn ý tưởng nên mới hết lần này đến lần khác đi remake và remake hết cái này đến cái nọ.

Dù thế nào đi chăng nữa bạn có mong đợi vào Thợ săn thành phố bản Trung Quốc lần này không? Dàn diễn viên nam nữ chính có đủ làm bạn hài lòng?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất