Phim Ảnh

Thô lỗ với Song Jae Rim, K-net thẳng tay 'ném đá' Lee Joo Yeon: Đúng là bạn gái GD (Big Bang)

Theo Nate
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Lee Joo Yeon của After School đã nhận không ít phản hồi tiêu cực từ cư dân mạng xứ Kim Chi sau khi bị cho là có thái động ứng xử thô lao, kiêu ngạo.

Vào ngày 06/03 vừa qua, Lee Joo Yeon của nhóm After School cùng diễn viên Song Jae Rim, Kwak Dong Yeon xuất hiện trên show truyền hình thực tế Radio Star đài MBC với tư cách là khách mời. Ngay sau đó, cô nàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả với vẻ ngoài mơ hồ. Trong đó, phần lớn người xem đã bày tỏ cảm xúc nóng giận, bực bội và chỉ trích về giọng điệu, tốc độ nói chuyện so với Song Jae Rim và các nghệ sĩ khác làm cô ấy trở nên thiếu lịch sự. Họ không hề cảm thấy thoải mái với thái độ của Joo Yeon như đang tán dóc cùng bạn bè tại quán cà phê.

Cụ thể, nữ ngôi sao mở đầu câu chuyện bằng cách nói: “Đây là lần đầu tiên em tham gia một talkshow, em rất sợ, xin đừng hỏi nhiều câu hỏi ạ”. Bên cạnh đó cô ấy cũng tiết lộ rằng mình không hề uống rượu, chỉ mới uống trong khoảng một năm nay thôi và sau đó thì bị “nghiện”, uống mỗi này cho đến nay. Trong lúc Song Jae Rim kể xong về câu chuyện của mình, Joo Yeon đùa: “Em mệt mỏi với câu chuyện của 'oppa'”. Sau đó, cô chọn Kim Hee Ae là nữ nghệ sĩ có ấn tượng lớn nhất trên màn ảnh.

Bên cạnh những người “ném đá”, vẫn có một số khán giả không nghĩ rằng cách cư xử và thái độ của cô ấy xấu tính và cho rằng đó là sự trung thực, thẳng thắn của cô gái bước qua tuổi 31. Trong một số show thực tế khác, Lee Joo Yeon vẫn nhận được phản hồi tích cực cụ thể là chương trình Luật rừng. Nữ ngôi sao không chỉ là một thái độ chân thành mà còn giữ vững tâm trí tích cực mặc cho thử thách khó khăn.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Herald Econ qua Nate:

1. [+893, -34] Cô ấy tham gia talkshow và yêu cầu họ đừng hỏi cô ấy quá nhiều câu hỏi; ô..vậy thì tại sao chị lại tham gia chương trình này làm gì? Thay vì chỉ cần ngồi ở nhà và xem thôi nhỉ

2. [+781, -27] Qua đây cho thấy rằng tại sao trải nghiệm thực tế trong xã hội lại quan trọng đến thế …

3. [+682, -28] Cô ấy có say khi quay chương trình này không? Miệng nói chuyện liên hoàn, *thở dài* ~

4. [+70, -5] Cô ấy mong các MC đừng hỏi mình quá nhiều câu, nói là Song Jae Rim nhàm chán… nghiêm túc mà nói, cô ấy bao nhiêu tuổi? Đã bao lâu kể từ khi ra mắt rồi? Làm sao vẫn có thể cư xử như thế này? Như đã nói, bạn chỉ cần nhìn một phần của ai đó thì sẽ biết tất cả 10 phần còn lại của họ. Cô ấy cần học cách tôn trọng người khác.

5. [+61, -8] Thật thô lỗ với những vị khách khác, giống như cô ấy đang sống trong ảo tưởng của chính mình. Không chắc chắn tại sao cô ấy tiếp tục được tung hô ở khắp mọi nơi, con gái con đứa chả có tí duyên nào cả. Thức tỉnh đi chị…

6. [+57, -3] Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã chả lệch đi đâu ㅋㅋㅋ Tôi có thể thấy lý do tại sao GD lại quan tâm đến cô ấy đến thế rồi. Não rỗng tuếch ~ ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

7. [+52, -3] Cô ấy điên rồi !! Tôi không bao giờ muốn gặp lại cô ấy trên TV nữa. Hãy cứ ở nhà đi, Joo Yeon à

8. [+52, -6] Lee Joo Yeon hoàn toàn phớt lờ những vị khách khác và tiếp tục nói về bản thân mình… thể hiện tất cả cảm xúc của mình mà không cần bộ lọc …Tôi cảm thấy rất xấu hổ thay cho cô ấy.

9. [+35, -1] Cô mắc bệnh ngôi sao sau khi vướng vào một vài vụ bê bối hẹn hò, trong khi bản thân mình thậm chí không phải là một ngôi sao hàng đầu. Nhìn cô diễn thật kiêu căng.

10. [+27, -3] Đúng như mong đợi từ bạn gái GD của YG…

11. [+19, -4] Cô ấy trở nên như con khốn kể từ khi hẹn hò với GD

12 [+207, -0] Lee Joo Yeon dường như nghĩ rằng mình thuộc loại đẳng cấp thế giới sau khi cô ấy lăn lộn trên giường với GD nhỉ. Từ khi nào mà cô ấy được coi là một nữ diễn viên vậy? ㅋㅋㅋ Thể loại gì mà nói chuyện với một diễn viên sau lần gặp đầu tiên mà dám bảo người ta nhàm chán rồi phân tâm khỏi cuộc nói chuyện của người ta? 

13. [+184, -1] Cô ấy đang say hả? Joo Yeon sao thế?

14. [+52, -3] Cô ấy thô lỗ đến mức tôi không thể xem nổi chương trình này

15. [+136, -2] Lee Joo Yeon có phải mất trí rồi không. Thật thô lỗ, thiếu tôn trọng và thật nhàm chán. Cô ấy siêu xấu xí và bây giờ tôi nhận ra tại sao cô ấy không có nhiều sự hiện diện trong After School rồi đó. Diễn xuất cũng bình thường nhưng cô ấy cứ nói về sự nghiệp diễn xuất của mình như thể là ngôi sao hàng đầu ấy ㅋ

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất