Phim Ảnh

Phim 'Thính Tuyết Lâu': Diễn xuất của Trương Thiên Dương tốt đến nỗi nhận được nhiều lời bình rất tích cực

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Những người dùng VIP đã xem trước đoạn kết của Thính Tuyết Lâu, phim này sau khi ra mắt thì lượng người quan tâm luôn tăng, Trương Thiên Dương vai Nam Sở đã xuất sắc thể hiện được nhân vật một cách tinh tế và nhận được nhiều lời khen.

Thính Tuyết Lâu chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thương Nguyệt, tiểu sinh thực lực Trương Thiên Dương hợp tác cùng với Tần Tuấn Kiệt, Viên Băng Nghiên trong tác phẩm phim võ hiệp lạng mạn. Sau khi đã xem xong tập cuối của Thính Tuyết Lâu, chủ đề “Thính Tuyết Lâu - Nam Sở chết rồi” đã được lọt vào danh sách nhiệt sưu của Weibo.

Xem thêm: Trịnh Sảng khởi kiện những người gây hấn, lăng mạ mình trên mạng xã hội

Trương Thiên Dương trong vai Nam Sở đối với sư đệ Tiêu Ức Tình (Tần Tuấn Kiệt đóng) luôn đối đãi thật lòng, có một không hai, có thể đi vào biển lửa mà không lời khước từ. Trong tình tiết của tuần này, vì để bảo vệ mọi người, lo lắng rằng tâm trí điên cuồng của mình sẽ tùy lúc mà liên lụy mọi người nên đã trước mặt nhiều người, cầu xin Tiêu Ức Tình hãy giết mình. Cho dù trong lúc tỉnh táo hay lúc cùng phần trí nhớ đã lãng quên vật lộn, trong tình cảnh bị thương vẫn an ủi Tiêu Ức Tình “không làm sai”, còn đối với bản thân mình tự ra tay hai lần.

Xem thêm: Fan rời khỏi FC vì Lý Dịch Phong nhận vai chính trong phim huyền huyễn ngôn tình 'Kính song thành'

Trương Thiên Dương đã dùng diễn xuất bằng thực lực của mình mà diễn giải được nhân vật có nhiều loại trạng thái là Nam Sở. Đem cảm xúc và thần thái chuyển đổi để có thể giải thích được nhân vật một cách tinh tế và đến nơi đến chốn. Anh chàng Trương Thiên Dương đã đem đến cho khán giả một hồi tác động tâm lý, làm họ đau lòng không thôi, cảm thấy muốn rơi lệ. Có cư dân mạng còn bình luận rằng “Xem đến khóc luôn rồi”, “Là đại sư huynh tốt nhất trên thế giới”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất