Phim Ảnh

'Thịnh thế' tập 15: Đến bao giờ Viên Tung và Hạ Diệu mới chính thức yêu nhau?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tình trong như đã mặt ngoài còn e - Người hâm mộ vẫn đang háo hức chờ đợi tới màn tỏ tình của “cặp đôi 6 múi” đầy bá đạo này.

Chật vật trước lệnh cấm của Cục điện ảnh Trung Quốc, đạo diễn kiêm tác giả Sài Kê Đản cùng đoàn làm phim Thịnh thế đã nghĩ ra một phương pháp đối phó đầy táo bạo: Công chiếu phim tại fanmeeting của các diễn viên. Tác phẩm phát sóng từ đó ngay lập tức thu hút sự quan tâm, yêu thích của nhiều người hâm mộ trong nước, càng tăng thêm độ tò mò, háo hức của phần đông khán giả nước ngoài.

Thịnh thế xoay quanh chuyện tình éo le của hai anh em nhà họ Viên - Viên Tung và Viên Như cùng chàng cảnh sát điển trai Hạ Diệu. Vô tình cảm nắng thiếu gia Hạ Diệu ngay từ cái nhìn đầu tiên, Viên Như nhiều lần tiếp cận anh chàng nhưng đều thất bại. Đường cùng, cô nàng liền ngỏ lời cầu cứu anh trai - Tổng giám đốc của một công ty vệ sĩ có tiếng - Viên Tung - lập kế hoạch “cưa giùm” soái ca. Nào ngờ, “mặt lạnh” Viên Tung cũng vướng phải lưới tình và vô thức cảm nắng trước một Hạ Diệu có phần trẻ con và vô cùng bá đạo này.

Trailer Thịnh thế.

Kết thúc 6 tập trong lần công chiếu đầu tiên của bộ phim, Hạ Diệu và Viên Tung bắt đầu gây ấn tượng cho nhau bởi lời “tỏ tình hộ” và “nhờ từ chối” có một không hai trên màn ảnh. Cụ thể, Viên Tung liên tục công khai theo dõi Hạ Diệu để giúp em gái tặng quà cho cậu, trong khi Hạ Diệu lo lắng bất an vì không biết chuyện gì xảy ra và làm cách nào để “cắt đuôi” cặp anh em bá đạo này.

Màn “chạm trán” đầu tiên giữa cặp đôi Hạ Diệu - Viên Tung.

Viên Từng kiên trì theo đuổi Hạ Diệu để tặng quà cho em gái, thế nhưng chính anh cũng “cảm nắng” cậu chàng Hạ Diệu tự khi nào.

Kế hoạch phản công thất bại vì không đủ tài lực, Hạ Diệu quyết tâm tới công ty Viên Tung để “bái sư học đạo”, rèn luyện kỹ năng đánh bại Viên Tung. Nào ngờ tại đây, nhiều tình huống đặc biệt xảy ra khiến Hạ Diệu dần có cái nhìn khác về anh em nhà họ Viên, đặc biệt là Viên Tung. Trong khi đó, Viên tổng lạnh lùng cương nghị ngày ấy cũng đã bắt đầu để ý và có phần thiên vị cậu út Hạ Diệu tự khi nào.

Đăng ký học tại trung tâm huấn luyện vệ sĩ vô tình trở thành lợi thế khiến hai người thường xuyên gần gũi nhau hơn.

Sau khi 9 tập tiếp theo của bộ phim được hé lộ trong lần công chiếu thứ 2, khán giả càng trở nên phấn khích bởi mức độ “thăng tiến tình cảm” của cặp đôi Hạ Diệu - Viên Tung. Thay vì ghét bỏ nhau ra mặt, Hạ Diệu đã bắt đầu chú ý tới Viên Tung, cùng anh tập luyện, hái củ sen, đi chơi riêng, …và thậm chí là ngủ chung giường. Mặt khác, Viên tổng cũng thể hiện là người chồng đảm, nấu ăn ngon phục vụ Hạ Diệu, còn liên tục chiều theo thói quen ăn uống của cậu, khiến trái tim cậu thiếu gia ương ngạnh dần tan chảy.

Viên Tung thường xuyên quan tâm và thiên vị cậu “em rể tương lai” của mình.

“Gia vị tình yêu” là mối ghen tuông nho nhỏ của Viên Tung và những đồng nghiệp nam, nữ trong công ty, cậu bạn thân của Hạ Diệu - Đại Vũ, và cả cô em gái Như thỉnh thoảng được Hạ thiếu rảnh rỗi nhắc tên. Tình huống ghen tuông “chỉ hành động mà không nói” khiến khán giả càng thêm thích thú và phì cười trước một Viên Tung mặt lạnh mà vô cùng đáng yêu.

Thái độ ghen tuông “nghiêm túc” của Viên Tung khi Hạ Diệu bị cậu bạn thân cõng về nhà.

Thế nhưng điều người hâm mộ lo lắng là kết thúc 15 tập phim đầu tiên, Hạ Diệu vẫn chưa thể nhận ra tình cảm của mình dành cho Viên Tung. Cậu chàng thường xuyên băn khoăn, coi đó là tình bằng hữu và thậm chí còn muốn giới thiệu bạn gái cho anh. Tuy nhiên, hành động “dối lòng” của Hạ Diệu ngay lập tức bị khán giả phát hiện bởi thái độ chú ý khác thường của cậu khi Viên Như dắt cô bạn thân tới xem mắt anh trai.

Cậu chàng Hạ Diệu cũng chẳng mấy vui vẻ khi Viên Tổng xem mắt bạn gái.

Tình tiết lôi cuốn và sự đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình thức lẫn nội dung đang khiến khán giả rất hài lòng về những tập phim Thịnh thế đã được phát sóng. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ tỏ ra khá sốt ruột vì cặp đôi nam chính Viên Tung - Hạ Diệu vẫn chưa một lần thẳng thắn bày tỏ tình cảm thực sự cùng nhau. Liệu đến bao giờ sự quan tâm và tình yêu chân thành của Viên Tung mới chạm tới trái tim và khiến cậu chàng ngây thơ Hạ Diệu hiểu ra mọi chuyện? Đến bao giờ thì cả hai mới chính thức trở thành một đôi?

Một số hình ảnh được hé lộ trong phần tiếp theo của bộ phim.

Lời giải đáp cho chuyện tình tay ba Viên Tung - Hạ Diệu - Viên Như có lẽ sẽ được hé lộ trong lần công chiếu thứ 3 của bộ phim dự kiến tổ chức vào cuối tháng 9 tới. Hãy cùng SAOStar chờ đợi và theo dõi những diễn biến mới nhất từ tác phẩm đam mỹ đặc sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất