Phim Ảnh

'Thịnh Đường Huyễn Dạ': Ngô Thiến sánh đôi cùng mỹ nam Trịnh Nghiệp Thành tìm báu vật sau khi Đường Tam Tạng chết

Vũ Phong
Chia sẻ

Không còn là phiên bản Tiểu Yến Tử hại chết Vĩnh Kỳ trong "Như Ý Truyện", lần này Ngô Thiến sẽ sánh đôi cùng Trịnh Nghiệp Thành đảm nhận vai chính cho bộ phim chuyển thể "Thịnh Đường Huyễn Dạ" với nội dung đầy bất ngờ hứa hẹn sẽ gây sốt.

Sau khoảng thời gian hơn 1 năm để khán giả chờ đợi, Thịnh Đường Huyễn Dạ (盛唐幻夜) do Ngô Thiến và Trịnh Nghiệp Thành đóng chính đột ngột tung trailer công bố ngày phát sóng vào 18/10 này khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Trailer chính thức của “Thịnh Đường Huyễn Dạ”

Thịnh Đường Huyễn Dạ được khai máy từng tháng 3 năm 2017 do công ty Hoa Sách sản xuất. Đây cũng chính là công ty quản lý của nữ chính Ngô Thiến. Vai diễn lần này được cho là “đo ni đóng giày” cho nữ diễn viên. Thịnh Đường Huyễn Dạ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mậu Quyên thuộc thể loại cổ trang, kỳ huyễn xen lẫn các tình tiết điều tra vụ án.

Ngô Thiến từng gây ấn tượng tốt cho khán giả trong bộ phim cổ trang “Trạch Thiên Ký”

Cô nàng hiện đang là gà cưng của công ty giải trí Hoa Sách khi hội tụ đủ các yếu tố tài lẫn sắc.

Câu chuyện bắt đầu sau khi Đường Tam Tạng (Ấn Tiểu Thiên) viên tịch, trên cổ tay để lại Cửu Tinh Thiên Châu có khắc bí tịch của kỳ môn thuật mà ông mang về từ Thiên Trúc. Hai đệ tử của ông là Thiên Xu (Viên Văn Khang) và Thiên Kiều (Lưu Thiên Tá) vì tranh đoạt Cửu Tinh Thiên Châu mà gây ra đại họa khiến Từ Ân Tự bị hỏa thiêu, các sư huynh đệ chết nhiều vô số, Cửu Tinh Thiên Châu cũng thất lạc.

Thiên Xu trở thành tội phạm truy nã còn Thiên Kiều vì cứu được di thể của Tam Tang cùng hai viên niệm châu đồng thời giúp quân Đường lập đại công mà trở thành Quốc sư Đại Đường. Thiên Kiều lập lời thề nhất định phải tìm được tội phạm truy nã là Thiên Xu và đoạt về Cửu Tinh Thiên Châu còn lại bị thất lạc.

Sau đó là thời kỳ Võ Tắc Thiên nắm quyền thống trị Thịnh Đường, Thiên kim của Hộ bộ Thị Lan là Diệp Viễn An (Ngô Thiến) vì bênh vực kẻ yếu, trong vụ án hoa khôi bị giết vô tình kết bạn với bộ đầu anh dũng Triệu Lan Chi (Trương Vũ Kiếm). Hai người cùng nhau phá an, từ từ thân thiết. Viễn An ở ngoài chợ cứu được một chàng trai mất trí nhớ thân phận thần bí Mục Nhạc (Trịnh Nghiệp Thành) về làm mã nô cho mình. Thấy được sự trung thành, thẳng thắn của Mục Nhạc dành cho mình mà dần nảy sinh tình cảm.

Trịnh Nghiệp Thành và Ngô Thiến hứa hẹn sẽ tạo nên cặp đôi ăn ý trong phim.

Trịnh Nghiệp Thành không hổ danh là mỹ nam cổ trang khi trong tạo hình mã nô hay hoàng tử vẫn đốn tim khán giả.

Ở Động La Thiên, cả ba người cùng nhau phối hợp phá án, liên tiếp giải được nhiều vụ kỳ án, đồng thời vạch trần sự thật ẩn giấu sau các vụ án này là âm mưu đoạt lấy chí bảo Cửu Tinh Thiên Châu của Quốc sư Thiên Kiều. Đệ tử của Thiên Kiều là Minh Tuệ Quận chúa vì yêu Lan Chi mà lấy tính mạng Viễn An ra uy hiếp anh cùng cô kết hôn. Viễn An cảm thấy bản thân bị phản bội, giận dỗi muốn gả cho Mục Nhạc lại bị Mục Nhạc hiểu lầm.

Sau khi trải qua đau khổ, Mục Nhạc phát hiện bản thân là hoàng tử của nước khác gặp nạn liền đánh cắp Cửu Tinh Thiên Châu có chứa kỳ môn dị thuật mà trở về nước báo thù. Viễn An, Triệu Lan Chi cùng Minh Tuệ cùng đến tìm Mục Nhạc, bốn người cùng nhau dẹp yên tai họa cũng ở trong quá trình đó tìm được tình yêu chân thành của mình.

Ngô Thiến đảm nhận vai Diệp Viễn An là Trưởng nữ của Thị Lang Bộ Hộ. Trời sinh tính cách bướng bỉnh, thích mạo hiểm.

Cô nàng quyết tâm cải trang ra giang hồ hành hiệp trượng nghĩa, tính cách đơn thuần, sôi nổi, cực hết lòng với người thân, bạn bè.

Cô vô tình cứu được Mục Nhạc, từ từ sinh tình nhưng bản thân tính cách ấu trĩ, tùy hứng mà sinh ra nhiều hiểu lầm.

Diệp Viễn An từng thầm yêu Đại anh hùng Triệu Lan Chi.

Trịnh Nghiệp Thành vai Mục Nhạc có thân phận bí ẩn, thiên phú dị bẩm, được Viễn An cứu về Diệp phủ làm mã nô.

Mục Nhạc có tính cách trung thành, bướng bỉnh. Anh vốn là kỳ tài, vì muốn có được Cửu Tinh Thiên Châu mà ẩn nấp ở Đại Đường, bị mất ký ức.

Mục Nhạc nhiều lần không tiếc mạng sống cứu Viễn An, đối với Viễn An âm thầm yêu quý, sẵn sàng hi sinh tất cả vì cô.

Trương Vũ Kiếm vào vai Triệu Lan Chi là Bộ đầu của Lạc Dương, Thiếu Khanh Đại Lý Tự, tôn sùng chính nghĩa, phá vô số vụ án, liên tục lập kỳ công.

Triệu Lan Chi một lòng hướng về Viễn An nhưng lại bị Minh Tuệ Quận chúa vì thầm yêu anh mà ngầm ra tay cản trở.

Đổng Kỳ vào vai Minh Tuệ là Quận chúa Úc Vương phủ, cao đồ của Quốc sư Thiên Kiều, túc trí đa mưu, vô cùng thủ đoạn.

Cô nàng từng bước vì muốn đoạt lấy Cửu Tinh Thiên Châu nên luôn ẩn nhẫn.

Dưới áp lực cùng uy hiếp của Thiên Kiều, cảm nhận được sự ấm áp của Triệu Lan Chi nên sinh tình cảm. Đứng giữa chính nghĩa và thế lực đen tối phải lựa chọn.

Lưu Thiên Tá vai Thiên Kiều vốn là Đệ tử của Đường Tam Tạng, sư huynh của Thiên Xu, được tôn sùng làm Quốc sư Đại Đường.

Bộ phim Thịnh Đường Huyễn Dạ sẽ được chiếu độc quyền trên trang mạng của Đằng Tấn lúc 19 giờ (Giờ Việt Nam) bắt đầu từ ngày 18/10. Phim chiếu từ thứ 4 đến thứ 6 hàng tuần, mỗi ngày 2 tập.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất