Phim Ảnh

'Thính' của Push Puttichai ngợp trời tại fan meeting Việt Nam khiến người hâm mộ 'điêu đứng'

Jin Yin
Chia sẻ

Chiều ngày 19/5 vừa qua tại Q.3, TP.HCM đã diễn ra buổi gặp gỡ fan của Push Puttichai có tên "First date with Push". Chàng trai xứ Chùa Vàng trong lần đến Việt Nam đầu tiên đã "gieo thương nhớ" cho không biết bao nhiêu người hâm mộ bởi sự thân thiện, duyên dáng và nhiệt thành của anh.

Người hâm mộ tập trung đông đúc từ khá sớm để chuẩn bị cho “First date with Push”.

Có thể nói, “cơn khát thần tượng” của người hâm mộ Việt Nam chưa bao giờ vơi đi từ nhiều năm nay. Do khoảng cách địa lý và nhiều nguyên nhân khách quan khác nhau khiến chúng ta khó khăn trong việc tiếp cận những tên tuổi ngoài nước. Song chỉ cần có ai đó đến với fan Việt theo cách chân thành nhất, thì họ cũng sẽ dành tất cả sự nồng nhiệt để chào đón.

Push Puttichai

Chiều ngày 19/5 vừa qua tại Q.3, TP.HCM đã diễn ra buổi gặp gỡ fan của Push Puttichai có tên First date with Push. Chàng trai xứ Chùa Vàng trong lần đến Việt Nam đầu tiên đã “gieo thương nhớ” cho không biết bao nhiêu người hâm mộ bởi sự thân thiện, duyên dáng và nhiệt thành của anh.

Push selfie cùng fan.

Trong buổi giao lưu, mọi khoảng cách dần được xóa nhòa, trở ngại ngôn ngữ lẫn văn hóa vào thời khắc fan hâm mộ gặp thần tượng cũng không ngăn được tình cảm họ dành cho nhau. Nghe đâu đó có người từng nói: “Theo đuổi idol thường bị người khác khinh thường, nhưng chúng ta không cô đơn, bởi chúng ta có một đội cũng giống y hệt mình”. Mà thật, không khí của buổi gặp gỡ vừa qua còn “nhiệt” hơn cả tiết trời của Sài Gòn dạo gần đây. Người hâm mộ dù từng quen biết hay xa lạ đều trở thành bạn bè vì thanh xuân này họ cùng nhau theo đuổi một người kia mà.

Cô gái vừa in dấu son của mình lên má chàng trai xứ Chùa Vàng.

Được ôm và hôn thần tượng, bạn đã nghĩ đến điều này bao giờ chưa? Những chuyện cứ ngỡ chỉ xảy ra trong mơ, nay lại xảy ra ở chính không gian của hàng trăm con người.

Fan hâm mộ được anh bế bổng lên để tham gia trò chơi.

Một vài cô gái đã trở thành người bị ghen tỵ nhất hôm qua khi được ôm hôn Push. Thậm chí có bạn được anh bế bổng lên trong khi chơi trò chơi.

Push “chịu chơi”, cùng fan thi ăn mashmallow.

Sự nhiệt thành, thân thiện của anh được đáp lại bằng thái độ nồng hậu, yêu thương của “mọt” phim Thái nói riêng và người hâm mộ ở Việt Nam nói chung. Trên thực tế, hiếm có ngôi sao nào lại cởi mở, “chịu chơi” với fan hâm mộ như Push.

Rất nhiều lần “len lỏi” xuống hàng ghế của fan để giao lưu.

Chẳng nghiêm nghị hay khuôn phép như một vài ngôi sao khác, phản ứng và biểu cảm Push vô cùng tự nhiên, đơn thuần như chính con người anh. Không chỉ thích và chịu khó học nói tiếng Việt, Push còn phát âm khá tròn vành rõ chữ, làm fan không khỏi phấn khích. Bên cạnh đó, khi đang biểu diễn, anh sẵn sàng bước khỏi sân khấu, đi đến tận cùng các dãy ghế của fan, chỉ để trao cho họ cái bắt tay hay một nụ cười. Rất tự nhiên, hình ảnh của chàng trai 31 tuổi ghi lại dấu ấn thật đẹp trong lòng công chúng.

Món quà đặc biệt từ fanclub Việt Nam…

Và niềm vui của Push.

Bên cạnh đó, khi nhận được những món quà ý nghĩa của fanclub và người hâm mộ, Push đã thể hiện sự trân trọng của mình qua những lời cảm ơn không ngớt cùng nụ cười thật tươi. Anh chia sẻ rằng mình sẽ quay lại Việt Nam trong một ngày gần nhất; vì hơn ai hết, có lẽ Push cảm nhận được tình cảm người hâm mộ Việt Nam dành cho anh lớn đến thế nào.

Fan meeting mang tên First date with Push đã khép lại trong sự tiếc nuối của cả người hâm mộ lẫn thần tượng. Hy vọng rằng chàng trai xứ Chùa Vàng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống; để rồi đây chúng ta lại có thể cho nhau một “second date” hay “third date” hoành tráng trong tương lai không xa.

Một số hình ảnh của Push Puttichai tại fan meeting

Một cái “bắn tim” đã chiếm trọn rất nhiều con tim.

Đây là biểu cảm khi được khen đẹp trai.

Được fan chỉ cách cuốn gỏi cuốn - món ăn Việt ưa thích của Push.

Tự hào khoe thành quả.

Biểu cảm gì đây?

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất