Phim Ảnh

Thiệu Thị đầu tư phim truyền hình mạng, ra mắt trailer siêu phẩm 'Thủ hộ thần'

Nhật Ngân
Chia sẻ

Sau màn ra mắt tạo hình nhân vật vào đầu năm nay, mới đây Shawn Brothers đã tung ra trailer chính thức cho bộ phim truyền hình mạng "Thủ hộ thần". Bộ phim có sự tham gia của Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch và đặc biệt là Từ Tử San.

Trailer “Thủ hộ thần”

Thủ hộ thần là phim truyền hình phát sóng trên mạng dài 36 tập, do Shawn Brothers và trang web iQiYi (Đại Lục) hợp tác sản xuất. Giám chế là Lạc Di LinhChung Thụ Giai. Điểm nổi bật ở bộ phim này là sự kết hợp giữa Miêu Kiều Vỹ với Huỳnh Tông Trạch, cùng màn tái xuất của nữ diễn viên Từ Tử San sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Lưu Tâm Du, Hứa Thiệu HùngÔng Bích Hà.

Dàn cast chính trong ngày ra mắt phim

Toàn bộ diễn viên trong phim, bên cạnh giám chế Lạc Di Linh

Nội dung chính xoay quanh công việc bảo hiểm tai nạn. Trương Đông (Miêu Kiều Vỹ) vốn xuất thân từ cảnh sát, đã chuyển hướng trở thành chuyên viên điều tra tai nạn bảo hiểm. Lần này, anh sẽ đóng vai nhân viên cấp dưới của “boss” A Bách (Huỳnh Tông Trạch), khác với những lần hợp tác trước, Tam Ca luôn được giao vai sếp lớn. Có thể sự thay đổi này sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ.

Miêu Kiều Vỹ và Hứa Thiệu Hùng tươi cười chụp ảnh sau một cảnh quay tai nạn nguy hiểm

Các diễn viên ngồi chờ đến lượt quay - Cảnh hậu trường của đoàn làm phim

Sau khi kết thúc hợp đồng 17 năm với đài truyền hình TVB, Huỳnh Tông Trạch gia nhập Shawn Brothers (Thiệu Thị Huynh đệ), chuyển hướng hoạt động ở thị trường Đại lục. Do đó về sau này, khán giả sẽ ít có cơ hội thấy anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ của TVB. Thay vào đó, nam diễn viên sẽ mở rộng hoạt động ở mảng phim truyền hình hợp tác với Đại lục. Theo đó, Thủ hộ thần sẽ là một bom tấn đáng quan tâm với chi phí sản xuất lớn.

Huỳnh Tông Trạch “đóng cặp” Lưu Tâm Du. Nữ diễn viên đã có sự lột xác về ngoại hình để phù hợp cá tính nhân vật trong phim.

Cặp đôi trong một cảnh quay táo bạo

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất