Phim Ảnh

'Thiếu niên khả kỳ': Phạm Thừa Thừa chua xót 'ngày chỉ ngủ 2-3 tiếng, mệt mỏi không chịu nổi nữa'

Theo Sina
Chia sẻ

"Thiếu niên khả kỳ" (少年可期) đã định ngày phát sóng và được đánh giá là một trong những chương trình hấp dẫn người xem.

Được biết, Thiếu niên khả kỳ là một chương trình thực tế để biết được cuộc sống hằng ngày của người nổi tiếng. Đây là bước đệm sau chương trình Thanh xuân có bạn (Idol Producer) để mọi người có thể nhận biết từng gương mặt của họ.

 Thiếu niên khả kỳ tập trung chủ yếu vào 7 người trẻ tuổi mang theo nhiệt huyết của mình đi học hỏi từ những vị tiền bối, bậc thầy trong âm nhạc. 7 người họ phải trải qua quá trình 3 ngày 2 đêm ở cùng nhà với người thầy của mình để trải nghiệm những vui buồn trong cuộc sống và tự nghiệm ra những gì mình có được trong tuổi thanh xuân của bản thân.

Nội dung và chủ đề của Thiếu niên khả kỳ là một trải nghiệm hoàn toàn mới, là chương trình tiêu biểu của Trung Quốc về người nổi tiếng. Những nghệ sĩ sẽ tham gia vào chương trình này gồm có Chu Chính Đình, Phạm Thừa Thừa, Justin, Tất Văn Quân, Đinh Trạch Nhân, Lý Quyền Triết, Hoàng Tân Thuần.

Chu Chính Đình, Phạm Thừa Thừa và Justin trong Idol Producer đã thành công ra mắt khán giả và về phần người hâm mộ và sức hút của họ vẫn luôn tăng cao. Cả 3 đã từng xuất hiện ở các chương trình như Thế giới dũng cảm (勇敢的世界), Keep Running (奔跑吧兄弟),… với biểu hiện xuất sắc, gây cười càng làm tăng thêm số lượng fan hâm mộ của mình.

Tất Văn Quân, Đinh Trạch Nhân, Lý Quyền Triết, Hoàng Tân Thuần tuy chưa xuất hiện ở một chương trình giải trí nào nhưng họ vẫn có lượng fan hâm mộ không nhỏ.

Trong chương trình Thiếu niên khả kỳ, Phạm Thừa Thừa buồn bã, chua xót chia sẻ rằng “Mỗi ngày em chỉ ngủ 2, 3 tiếng đồng hồ, em chịu không nổi nữa, thật sự rất là mệt mỏi” và còn nói thêm “Từ từ làm em cảm thấy mất đi lý tưởng của mình”. Khi được hỏi bây giờ anh còn bận việc không thì Phạm Thừa Thừa đáp ngay “Bận” làm cho người nghe cũng cảm thấy phần đau lòng.

Tuy nhiên, Phạm Thừa Thừa vẫn không quên động viên mọi người: “Phải làm cho bản thân trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết để người khác không đánh giá thấp về mình.”

Cùng nghe giọng hát của Phạm Thừa Thừa trong Thiếu niên khả kỳ nào.

Clip của chương trình.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất