Phim Ảnh

‘Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi’ phần 3 tung trailer khiến khán giả hoang mang

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ web drama "Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi" nổi đình nổi đám trong cộng đồng mọt phim Hoa Ngữ trong năm 2017 đã chính thức tung trailer phần 3.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (恶魔少爷别吻我) phần 1 và phần 2 từng được rất nhiều khán giả trẻ Việt yêu thích bởi dàn diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp cũng như nội dung thanh xuân học đường đánh đúng tâm lý của người xem trẻ. Bởi vậy mà Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi thu hút một lượng lớn fan hâm mộ tại Trung Quốc và cả Việt Nam.

Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Sơ Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn - gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu. Đặc biệt, tại đây, An Sơ Hạ được bốn anh chàng theo đuổi, mỗi người lại có một tính cách, một cách quan tâm đến nữ chính khác nhau nhưng cả bốn anh chàng đẹp trai, tốt bụng này đều khiến fan hâm mộ “đổ gục”.

Phần 2 bộ phim khép lại với một kết thúc mở, Sơ Hạ lên đường sang Pháp du học nhưng sau đó vì thời tiết xấu mà chuyến bay bị hoãn, cô trở lại căn nhà cũ và gặp được anh chàng Hàn Thất Lục, rồi hai người trao nhau một cái ôm ấm áp. Cái kết này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng, hơn nữa nếu theo như nội dung truyện thì còn rất nhiều tình tiết phát sinh sau này chưa hề được kể đến.

Phần 3 của bộ phim nói về việc Hàn Thất Lục và Sơ Hạ cuối cùng cũng ở bên nhau, khi hai người chuẩn bị đính hôn thì tình cảm hai bên bắt đầu gặp trắc trở về ước mơ mà cả hai theo đuổi, tình địch xuất hiện, tình bạn bị phản bội, mọi sóng gió kéo đến cùng lúc khảo nghiệm tình yêu và lòng tin của hai người.

Trong hai phần đầu của bộ phim, An Sơ Hạ và Hàn Thất Lục do Hình PhiLý Hoành Nghị thủ vai, trong phần 3 này, cặp đôi chính sẽ do hai gương mặt trẻ Giả Chinh Vũ (贾征宇) Dư Tâm Điền (余心恬) đảm nhận. Phần 3 bộ phim chính thức khởi quay vào ngày 19 tháng 7 năm 2017, phim dự kiến phát sóng vào ngày 24 tháng 11 tới đây.

[Vietsub] Trailer Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 - Giả Chinh Vũ, Dư Tâm Điềm

[Vietsub] Trailer Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi Phần 3 - Giả Chinh Vũ, Dư Tâm ĐiềmPhần này thay đổi hết dàn diễn viên xem qua thì giữ lại Phong Thiếu thôi nhé cả nhà :(- Lên Sóng 24/11- Trailer: https://youtu.be/2Xb34nAVCX0- Link phim: http://lausubteam.cliphub.net/movie/thieu-gia-ac-ma-dung-hon-toi-phan-3-2018-the-demon-master-2018_Djb24Qza.html- Nội dung: Phần 3 phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi. Chuyện phim kể về một cô gái tên là An Sơ Hạ. Cô và mẹ cô sống nương tựa vào nhau. Nhưng sau một vụ tai nạn, cô đã mất đi người mẹ của mình. Trước khi mất, mẹ của An Sơ Hạ đã giao phó con gái của mình cho một nhà giàu có. An Sơ Hạ vào Hàn gia, đính hôn với Hàn thiếu gia - Hàn Thất Lục để được vào học viện quý tộc…

Người đăng: Lẩu Subteam vào Thứ Hai, 19 Tháng 11, 2018

Trailer “Thiếu gia Ác Ma đừng hôn tôi phần 3”. Nguồn video: FB Lẩu Subteam

Trong trailer mới được đoàn làm phim công bố trước ngày phát sóng, tình địch của Hàn Thất Lục là Lý Thâm Đông (Văn Sinh) công khai tỏ tình với An Sơ Hạ ngay tại ký túc xá sinh viên. Sau đó là sự xuất hiện của Hàn Thất Lục với lời thoại vô cùng ngọt ngào: “Anh còn không đến thì bạn gái anh sẽ bị người khác cướp đi mất”.

Anh chàng Lý Thâm Đông cũng rất điển trai, si tình và đa tài không kém nam chính, hàng loạt cuộc “tranh đấu” giữa hai chàng trai Hàn Thất Lục - Lý Thâm Đông để tranh giành người mình yêu thương dự đoán sẽ mang lại những tình tiết thú vị và hài hước cho khán giả.

Nhưng chắc hẳn đến cuối cùng, Lý Thâm Đông đã chọn cách ra đi sau khi tạm biệt và quay lưng kìm nén tình cảm nói với An Sơ Hạ rằng: “Đợi đến ngày em muốn trở thành bạn gái của anh thì hãy đến tìm anh.”

Bên cạnh đó, phần cuối trailer khiến khán giả hoang mang khi Hàn Thất Lục ôm vai một cô gái khác và nói với An Sơ Hạ rằng: “Cho đến ngày hôm qua, anh mới tìm được người mình thực sự muốn cưới”, sau đó là ảnh Hàn Thất Lục vứt chiếc nhẫn đính hôn ngay trước sự đau khổ của An Sơ Hạ. Phải chăng đây chính là những rạn nứt tình cảm của hai người trước khi kết hôn?

Trailer còn hé lộ cảnh Minh Viên (Đinh Tiểu Oánh) kề dao vào cổ đe dọa tự tử trước mặt Hàn Thất Lục. Liệu đây có phải là nguyên nhân khiến Hàn Thất Lục chia tay với An Sơ Hạ?

Rốt cục tình cảm của Hàn Thất Lục và An Sơ Vũ đã trải qua những sóng gió gì, vì sao Hàn Thất Lục lại làm như vậy? Chúng ta hãy cùng theo dõi bộ phim vào ngày 24 tháng 11 tới đây để tìm câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất