Phim Ảnh

'Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi 3' nhận phải hàng loạt ý kiến chê bai thậm tệ trên Douban

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi" phần 1 và phần 2 từng được rất nhiều khán giả trẻ Việt yêu thích bởi dàn diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp cũng như nội dung thanh xuân học đường đánh đúng tâm lý của người xem trẻ. Thế nhưng có vẻ đến phần 3, bộ phim không đạt được thành công như mong muốn

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (恶魔少爷别吻我) xoay quanh câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn - gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất.

Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu. Đặc biệt, tại đây, An Sơ Hạ được bốn anh chàng theo đuổi, mỗi người lại có một tính cách, một cách quan tâm đến nữ chính khác nhau nhưng cả bốn anh chàng đẹp trai, tốt bụng này đều khiến người hâm mộ “đổ rầm”.

Phần 2 bộ phim khép lại với một kết thúc mở, Sơ Hạ lên đường sang Pháp du học nhưng sau đó vì thời tiết xấu mà chuyến bay bị hoãn, cô trở lại căn nhà cũ và gặp được anh chàng Hàn Thất Lục, rồi hai người trao nhau một cái ôm ấm áp. Cái kết này khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng, hơn nữa nếu theo như nội dung truyện thì còn rất nhiều tình tiết phát sinh sau này chưa hề được kể đến.

Phần 3 của bộ phim nói về việc Hàn Thất Lục và Sơ Hạ cuối cùng cũng ở bên nhau, khi hai người chuẩn bị đính hôn thì tình cảm hai bên bắt đầu gặp trắc trở về ước mơ mà cả hai theo đuổi, tình địch xuất hiện, tình bạn bị phản bội, mọi sóng gió kéo đến cùng lúc khảo nghiệm tình yêu và lòng tin của hai người.

Trong hai phần đầu của bộ phim, An Sơ Hạ và Hàn Thất Lục do Hình Phi Lý Hoành Nghị thủ vai, trong phần 3 này, bộ phim được đổi tên thành Thiếu gia ác ma của tôi (我的恶魔少爷), cặp đôi chính cũng được thay đổi bằng hai gương mặt trẻ Giả Chinh Vũ(贾征宇)Dư Tâm Điền (余心恬).

Trái ngược với sự thành công của hai phần đầu, phần 3 lại không nhận được sự quan tâm nhiều từ khán giả, bộ phim hiện chưa có điểm đánh giá trên Douban, nhưng kể từ sau khi được cập nhật trên douban đến nay, Thiếu gia ác ma của tôi chỉ có duy nhất 63 lời bình luận, đa phần đánh giá 1 sao và 2 sao.

[1 sao] Tôi xem được đúng 5 phút là không thể nào xem tiếp được nữa, kinh tởm quá, phim quá dở, diễn xuất diễn viên thì quá tệ…

[2 sao] Ha ha, phim quái quỷ gì thế này

[1 sao] Nghe nói diễn viên thay đổi hết…

[1 sao] Cố lắm mới xem hết 1 tập

[3 sao] Cũng tạm, nhưng sao lại có nhiều phần thế nhỉ, cuốn tiểu thuyết Thiếu gia ác ma đừng hôn tô hay thế ư?

[1 sao] Tôi chỉ muốn hỏi là các bạn thấy dở hay không?

[1 sao] Không thể hiểu đây là thể loại phim gì nữa, thể loại phim dở thế này mà sao cũng có thể đưa lên trang nhất được?

[1 sao] Thề chứ tôi không thể nào xem hết nổi 1 tập ấy

[1 sao] Chả hiểu là phim quái gì nữa

[1 sao] Này có thể đánh giá 0 điểm không nhỉ? Tôi đang xem cái quái gì thế không biết.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất