Phim Ảnh

‘Thiếu gia ác ma của tôi’ đạt gần 100 triệu lượt xem ngay trong ngày phát sóng đầu tiên

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim thần tượng "Thiếu gia ác ma của tôi" (Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi phần 3) chính thức được phát sóng vào ngày 24 tháng 11 vừa qua trên Mango TV và Tengxun khiến khán giả bất ngờ vì độ hot.

Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi (恶魔少爷别吻我) - phần 3 của Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi là bộ phim thần tượng đã từng khiến dân mạng “phát cuồng” một thời. Nội dung bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ với cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn - gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất. Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu.

Thiếu gia ác ma của tôi (我的恶魔少爷) là phần 3 của Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi. Phần này nói về việc Hàn Thất Lục (Giả Chính Vũ) và Sơ Hạ (Dư Tâm Điền) cuối cùng cũng ở bên nhau, khi hai người chuẩn bị đính hôn thì tình cảm hai bên bắt đầu gặp trắc trở về ước mơ mà cả hai theo đuổi, tình địch xuất hiện, tình bạn bị phản bội, mọi sóng gió kéo đến cùng lúc khảo nghiệm tình yêu và lòng tin của hai người.

Những tưởng bộ phim sẽ thất bại sau khi vấp phải không ít ý kiến chê bai của khán giả ngay từ khi phát sóng tập 1. Nhưng không ngờ 24 giờ sau khi lên sóng, Thiếu gia ác ma của tôi đã bức phá kỷ lục gần 100 triệu lượt xem trên hai kênh Mango TVTengxun, bên cạnh đó, bộ phim khi vừa lên sóng đã đứng top 5 trên weibo.

Bộ phim kết hợp sự hài hước nhẹ nhàng thoải mái trong vườn trường, cùng sự ganh đua tranh giành tình yêu đã đem lại cảm ứng cho vô số nữ khán giả trẻ. Bên cạnh đó, Thiếu gia ác ma của tôi còn đem lại những ký ức thanh xuân một thời cho người xem. Tất cả những điều này đã tạo nên sức hút cho bộ phim và cũng khiến bộ phim trở thành tâm điểm bàn luận của dân mạng.

Giả Chính Vũ (贾征宇) vào vai Hàn Thất Lục - một anh chàng không chỉ đẹp trai tài giỏi, mà còn kiêu ngạo lạnh lùng nhưng vẫn toát lên vẻ dịu dàng ấm áp đối với nữ chính. Hình ảnh Hàn Thất Lục thực sự đã làm “siêu lòng” rất nhiều nữ khán giả trẻ, khiến không ít thiếu nữ trên mạng hét lên rằng “tôi muốn kết hôn“.

Ngoài diễn xuất tuyệt vời trong phim, Giả Chính Vũ còn thể hiện vô cùng thành công ca khúc Hẹn ước nhỏ (小约定) trong phim với giọng hát ấm áp ngọt ngào lại một lần nữa đốn tim không ít thiếu nữ. Ca khúc này hiện đã “phủ sóng” trên rất nhiều trang web, những giai điệu nhẹ nhàng vui tươi, giọng hát trong trẻo tinh tế thay cho lời tỏ tình lãng mạn đồng thời cũng toát lên những cám dỗ của một thời thanh xuân tươi đẹp.

Với cuộc sống bận rộn như hiện nay, chúng ta có rất ít thời gian để xem phim, cho nên việc lựa chọn một bộ phim tình tiết phong phú lại càng trở nên quan trọng hơn. Thiếu gia ác ma của tôi là bộ phim thần tượng có độ “phủ sóng” khá cao khi tổng hợp rất nhiều tình tiết đặc sắc của những “bom tấn” phim thần tượng một thời như Cùng ngắm mưa sao băng, Định mệnh anh yêu em, Thơ Ngây

Trong các tập tiếp theo của bộ phim, câu chuyện tình của cặp vợ chồng Sơ - Thất cũng không ngừng phát triển. Bên cạnh một tình yêu vui tươi ngọt ngào vẫn có những khảo nghiệm, thử thách, trắc trở, có nụ cười và có cả những giọt nước mắt. Hi vọng bộ phim sẽ vẫn tiếp tục với những tình tiết lãng mạn hấp dẫn.

Ngoài cặp đôi chính, vai diễn cô giáo Bạch Tuyết của Quảng Hiểu Đồng(邝晓彤)trong phim cũng nhận được đánh giá cao. Quảng Hiểu Đồng với tạo hình cô giáo xinh đẹp, nghiêm túc cũng có chút bá đạo trong trang phục giảng viên cũng là một trong những vai diễn thu hút khán giả. Cô giáo Bạch Tuyết nghiêm khắc trong giờ học, nhưng vẫn rất quan tâm đến học sinh. Bạch Tuyết sẵn sàng tham gia xã đoàn ju-đô (môn võ Nhật Bản) vì An Sơ Hạ. Mối quan hệ của Bạch Tuyết với nữ chính và diễn biến xung quanh câu chuyện của hai cô trò được dự đoán là một điểm nhấn quan trọng trong bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất