Phim Ảnh

'Thiết thám': Huệ Anh Hồng chơi lớn, cược phim đạt rating cao sẽ làm điều này

Theo Sina
Chia sẻ

Huệ Anh Hồng đối với tác phẩm phim "Thiết Thám" đặt rất nhiều kỳ vọng và niềm tin. Cho nên nữ diễn viên tuyên bố nếu phim đạt 33 điểm, cô sẽ khoác nguyên bộ trang phục mỏng màu và đi khắp phố để chụp hình.

Thiết Thám - Phim truyền hình mới Huệ Anh Hồng và Khương Hạo Văn đóng chính sẽ được phát sóng vào thứ 2 tuần sau (1/4/2019). Vừa qua ở buổi giao lưu, nhà sản xuất đã phát một đoạn phim 18 phút có nhiều tình tiết hấp dẫn cùng không ít những màn đối đầu với nhau. Viên Vỹ Hào tự tay đóng luôn cảnh xe bay rồi phát nổ. Là người diễn viên đầy tự tin, Huệ Anh Hồng tuyên bố nếu phim đạt được 33 điểm sẽ khoác trang phục da mỏng đi khắp nơi để chụp ảnh.

Diễn viên chính Huệ Anh Hồng sau 10 năm quay về TVB đóng phim chia sẻ: “Rất khó để có được kịch bản hay như vậy, phí chế tác cao và đóng cùng với những diễn viên mà tôi thích, tại sao lại không làm chứ.” Huệ Anh Hồng đã nhận được rất được không ít giải thưởng về phim điện ảnh nhưng giải thưởng của phim truyền hình thì còn khá ít.

Về phần Viên Vỹ Hào (Ben), trong phim anh diễn vai một viên cảnh sát bị trúng đạn nên đã để lại những di chứng sau này. Để đảm nhận vai diễn này, nam diễn viên đã không ngần ngại giảm 20 pounds (~9 kg). Trong quá trình quay phim, anh còn nhận tin dữ cha mình qua đời nhưng sau 2 ngày làm tang sự, anh lại tiếp tục làm việc không nghỉ.

Huệ Anh Hồng đã 10 năm không có đóng những bộ phim truyền hình chính thống nên khi Thiết thám đã cận ngày phát sóng, nữ diễn viên rất căng thẳng và áp lực. Bà nói: “Mỗi ngày thấy trailer được phát sóng, tôi đều cảm thấy rất áp lực. Nhất định phim phải thật tốt, tôi cũng đã 10 năm không đóng phim. Có mấy người bạn khi xem trailer đều thấy rất thích và họ đánh giá phim khá cao cho nên bản thân tôi cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào nó.”

Nhớ đến ngày Huệ Anh Hồng từng nói rằng nếu đoạt giải trong lễ trao thưởng phim Á châu lần thứ 13 thì bà sẽ diện bikini. Huệ Anh Hồng đã thật sự đã thực hiện lời hứa của mình, đăng ảnh trên Instagram với bộ bikini, thể hiện được vóc dáng tuyệt vời của tuổi 59 và làm cho nhiều người phải ngạc nhiên trước hình ảnh này.

Cho nên lần này cánh phóng viên cũng hỏi bà rằng “Nếu lần này phim được phát sóng, có tỷ lệ người xem cao thì sẽ ăn mừng như thế nào?”, Huệ Anh Hồng vui vẻ trả lời: “Tôi cũng từng nghĩ là sẽ đóng giả làm siêu nhân đeo mặt nạ rồi, công ty cũng đồng ý tài trợ cho tôi. Nếu như lượt xem đạt 33 điểm, tôi có thể dùng kiểu như vớ da để khoác nguyên người và tìm người chụp ảnh với mình.” Sự tự tin của Huệ Anh Hồng đã làm cho khán giả rất là trông chờ và còn muốn rủ rê đồng bọn một bên ăn lẩu một bên ăn nữa.

Hãy cùng đón xem phim Thiết thám vào ngày 01/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất