Phim Ảnh

‘Thiên ý Tần vương chi bảo giám’ chuẩn bị lên sóng, bất ngờ trước ‘danh tính’ của nữ chính

An An
Chia sẻ

Là bộ phim có chế tác lớn sắp ra mắt khán giả, “Thiên ý Tần vương” ngoài dàn diễn viên phụ nổi danh còn gây bất ngờ ở cặp đôi nam - nữ chính là Âu Hào và Hải Linh.

Chuyển thể từ tiểu thuyết Thiên ý của tác giả Tiền Lợi Phương - một trong những tác phẩm khoa học viễn tưởng thành công nhất giới văn học mạng xứ Trung, Thiên ý Tần vương gây ấn tượng với khán giả bởi nội dung khá mới lạ khi đan xen các yếu tố thần tiên, khoa học kỳ bí vào thời đại nhà Tần vốn dĩ luôn được xem là triều đại huyền ảo nhất nhì lịch sử Trung Quốc. Bộ phim lấy bối cảnh cuối đời nhà Tần đầu nhà Hán, các nhân vật danh chấn một thời là Tần Thủy Hoàng (Kiều Chấn Vũ), Hàn Tín (Âu Hào), Lưu Bang, Hạng Vũ cùng bị cuốn vào những sự việc thần bí dưới bàn tay của Nữ Hi (Đường Yên) - người sáng tạo nên nền văn minh nhân loại, vị “Thần” với pháp thuật cao siêu, nắm giữ thiên ý của loài người.

Nhìn vào poster có thể thấy Thiên ý Tần vương sẽ là bộ phim nam chủ tập trung vào yếu tố tranh đoạt quyền lực nhiều hơn là tình cảm

Tần Thủy Hoàng vì muốn trường sinh bất lão mà bắt tay với sứ giả của Thần, gây nên nhiều thảm cảnh cho nhân gian. Hàn Tín mất đi người yêu Lý Khương bởi sự tàn bạo của Tần Thủy Hoàng đem lòng báo thù, chiến loạn nổ ra. Lý Khương được sứ giả tái sinh nhưng lại mất đi ký ức, tự xưng là Tiền Tiểu Phương (Hải Linh). Vị Thần luôn tự xưng ấy có thực sự là thần thánh hay chỉ là một người từ tương lai xuyên không đến? Thiên hạ chúng sinh dưới bàn tay thôi thúc của quyền năng tối thượng và lòng tham của con người sẽ đi về đâu?

UFO xuất hiện trong trailer của phim, đây có phải sự ám chỉ về thân phận thực sự của vị Thần là một người từ tương lai đến

Là bộ phim có chế tác lớn, được đầu tư công phu từ kịch bản, bối cảnh đến phục trang cùng dàn diễn viên “khủng” với nhiều cái tên nổi tiếng như Đường Yên, Kiều Chấn Vũ, Trương Đan PhongThiên ý Tần vương hứa hẹn sẽ là bộ phim chiếu mạng có chất lượng và gây sốt không kém Độc cô thiên hạ thời gian vừa qua.

Đường Yên (Nữ Hi) lung linh, ma mị trong poster

Bên cạnh dàn diễn viên phụ và vai khách mời là những gương mặt quen thuộc, sự xuất hiện của Âu Hào trong vai trò nam chính cũng gây bất ngờ không kém cho khán giả. Bởi sau phim điện ảnh Tai trái, anh chàng hầu như không xuất hiện nhiều trong các dự án phim ảnh. Cho đến gần đây mới tái xuất và liên tục xuất hiện trong các bộ phim từ cổ trang như Thiên ý Tần vương đến hiện đại như Ánh trăng không hiểu lòng tôi. Gương mặt điển trai, ánh mắt sắc lạnh, phải công nhận rằng tạo hình cổ trang của Hàn Tín rất phù hợp với Âu Hào.

Âu Hào khiến fan siêu lòng với tạo hình cổ trang

Nhưng gây tò mò nhất cho fan bộ phim phải kể đến nữ chính Hải Linh - cái tên vừa quen vừa lạ trong làng giải trí vốn mỗi ngày mỗi vẻ. Hoàn toàn vô danh so với dàn diễn viên từ nam chính đến vai khách mời nhưng nếu được nhắc nhở, chắc hẳn khán giả có thể nhớ ra. Hải Linh chính là Lục Ly - cô nha hoàn xinh đẹp của Trương Bồng Bồng trong Thái tử phi thăng chức ký.

Hải Linh - Lục Ly ngày nào

Và Tiền Tiểu Phương - nữ chính gây bất ngờ nhất Thiên ý Tần vương

Gây ấn tượng bởi thân hình bốc lửa, đôi chân dài miên man và gương mặt xinh đẹp, đáng yêu, Hải Linh cũng như Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân Vu Mông Lung, một thời được người hâm mộ săn đón trên mọi mặt trận. Nhưng sau Thái tử phi, người đẹp lại im ắng đến khác thường và đột nhiên tái xuất với vai nữ chính của Thiên ý Tần vương. Bước tiến “thần tốc” của Hải Linh khiến netizen dấy lên nhiều đồn đoán, một bên nghi ngờ cô “đi cửa sau”, một bên cho rằng có thể cô đang được công ty toàn lực ủng hộ, giao cho nhiều “tài nguyên” tốt để đánh bóng tên tuổi… Dù là nguyên nhân gì thì với sự trở lại đầy mạnh mẽ của Hải Linh, người hâm mộ cũng vô cùng vui mừng và chờ mong cô chứng tỏ thực lực qua bộ phim lần này.

Dưới đây là một số hình ảnh về các nhân vật trong phim:

Kiều Chấn Vũ

Trương Đan Phong

Thiên ý Tần vương sẽ lên sóng mạng Youku từ ngày 10.5 tới, cùng Saostar cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất