Phim Ảnh

Thiên vương màn ảnh Lưu Đức Hoa tái xuất, sánh vai cùng Ảnh đế Cổ Thiên Lạc trong 'Tảo độc 2'

Jin Yin
Chia sẻ

Vắng bóng trên màn ảnh vì sự cố ngã ngựa tại phim trường cách đây hơn một năm rưỡi, sắp tới đây, nam tài tử xứ Cảng Lưu Đức Hoa sẽ lại góp mặt vào phim điện ảnh "Tảo độc 2", tái ngộ cùng người hâm mộ.

“Ngũ hổ tướng” của TVB năm xưa.

Nằm trong nhóm “Ngũ hổ tướng” của TVB thời kì hoàng kim (Thang Trấn Nghiệp, Huỳnh Nhật Hoa, Miêu Kiều Vỹ, Lương Triều VỹLưu Đức Hoa), Lưu Đức Hoa được nhiều khán giả biết đến và yêu mến nồng nhiệt. Tuy nhiên, trong số năm gương mặt từng làm mưa làm gió trên màn ảnh xứ Cảng và trở thành tượng đài của TVB, thì Andy được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh xưng “Thiên vương màn ảnh”.

Quả thật không ngoa khi nhắc về người đàn ông này với danh hiệu ấy. Bởi lẽ trong quá khứ, anh không chỉ chiến thắng chính mình với những vai diễn xuất thần, tạo dấu ấn đậm nét với môn nghệ thuật thứ bảy mà Andy còn thắng cả trái tim của những người hâm mộ anh và yêu phim Hong Kong. Cho đến hiện tại, sức hút của Lưu Đức Hoa đối với fan TVB vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bằng chứng là dự án điện ảnh Tảo độc 2 của anh đang quay đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Cổ Thiên Lạc và Lưu Thanh Vân.

Lần này, Lưu Đức Hoa sẽ sánh vai cùng nam diễn viên gạo cội Lưu Thanh Vân và Ảnh đế Cổ Thiên Lạc trong Tảo độc 2. Được biết nội dung phim xoay quanh cuộc chiến giữa cảnh sát và trùm ma túy, nhưng sẽ hoàn toàn độc lập và không kết nối với phần trước.

Khưu Lễ Đào.

Lưu Đức Hoa trong “Sóng Dữ”.

Tảo độc 2 được cầm trịch bởi đạo diễn tài năng Khưu Lễ Đào - vị đạo diễn đã cùng Lưu Đức Hoa vượt mặt “bom tấn” Fast & Furious 8 để thống lĩnh phòng vé tại Hong Kong với Sóng Dữ (Shock Wave) vào năm 2017.

Hình ảnh quay phim của ekip.

Kinh phí đầu tư cho Tảo độc 2 ước tính hơn 180 triệu HK$, ngoại cảnh của phim được quay ở Philippines. Bên cạnh đó, mức thù lao mà Andy được nhận cho lần tái xuất này cũng là thông tin thú vị đối với khán giả - 34 triệu HK$. Đây là một khoản tiền “khủng” nhưng để đổi lại diễn xuất của một diễn viên đẳng cấp “Thiên vương” thì hoàn toàn xứng đáng.

Lưu Đức Hoa thuở thiếu thời.

Và vẻ đĩnh đạc của người đàn ông thành đạt ở hiện tại.

Ở tuổi 57, nhan sắc của Lưu Đức Hoa không còn mang vẻ đẹp phong trần, lãng tử thời niên thiếu. Thay vào đó, là sự đạo mạo, vững vàng và chững chạc của một người đàn ông dạn dày kinh nghiệm. Tính đến thời điểm hiện tại, sức hút của Andy đối với khán giả vẫn vẹn nguyên, thậm chí còn lớn hơn trước rất nhiều. Quả thật “gừng càng già càng cay”.

Ngỡ rằng sự cố ngã ngựa tại phim trường Thái Lan cách đây một năm rưỡi đã đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của nam tài tử TVB, bởi khi đó anh bị rạn xương thắt lưng khá nặng. Nhưng rồi người ta lại “thở phào” khi nghe tin anh có phim mới trong năm nay. Không chỉ là tình yêu, người hâm mộ TVB lâu năm đã xem Lưu Đức Hoa như một phần tuổi thơ và lẽ đương nhiên, họ luôn muốn tuổi thơ của mình hiện hữu trên màn ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất