Phim Ảnh

'Thiên vương' Hong Kong Lưu Đức Hoa bật khóc ngay trên sân khấu vì lý do này

Nga Cao
Chia sẻ

Lưu Đức Hoa đã rơi nước mắt trên sân khấu gần đây!

Ở tuổi 57, siêu sao Hồng Kông Lưu Đức Hoa đã lên sân khấu cho sự trở lại “My Love Andy Lau World Tour” rất được mong đợi bắt đầu vào ngày 15 tháng 12 và dự kiến ​​sẽ diễn ra trong 20 buổi biểu diễn. Trong buổi biểu diễn vào ngày 28 tháng 12, Lưu Đức Hoa đã không thể hiện bài hát thứ 3 của mình khi anh phải đưa ra thông báo bất ngờ để dừng buổi hòa nhạc vì đau họng.

Trong nước mắt, anh nói rằng có một điều anh muốn chia sẻ với khán giả, “Bác sĩ khuyên tôi không nên hát nữa, nhưng tôi thực sự không muốn rời khỏi sân khấu. Nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Tôi không muốn mọi người nghe giọng nói của mình như thế này trong suốt buổi hòa nhạc, vì vậy, tôi sẽ dừng lại sau khi hát bài hát Nếu có một ngày (如果有一天), tôi sẽ từ từ tư vấn về các bước tiếp theo, hy vọng tôi có thể cố hết sức để hát bài này. Hi vọng tôi có thể hát bài hát này và bạn có thể hát với tôi, tôi muốn xin lỗi mọi người, cảm ơn bạn, xin hãy dành một tràng pháo tay!”

Anh liên tục cúi đầu chào mọi người và rời khỏi sân khấu. Các nhà tổ chức buổi hòa nhạc chia sẻ rằng họ sẽ sắp xếp các chi tiết để hoàn vé càng sớm càng tốt. Không rõ liệu anh ấy sẽ có thể kết thúc chuyến lưu diễn của mình.

Thật đáng thất vọng cho những người đã mua vé và có khả năng đã bay đến khắp Hồng Kông để gặp thần tượng của họ, nhưng đã có một sự khích lệ tràn đầy cho Lưu Đức Hoa, người thường được biết đến là người có đạo đức công việc tuyệt vời. Nhiều ngôi sao như Lưu Nhược Anh, Thư Kì, Dương Thừa Lâm, Cổ Cự Cơ, Nhậm Đạt Hoa đã lên tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội để ủng hộ anh ấy và giống như họ, chúng ta mong muốn sự phục hồi nhanh chóng của anh ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất