Phim Ảnh

'Thiên thịnh trường ca' trở thành phim lỗ nhất trong lịch sử của Hồ Nam, gây tổn thất hơn 2 ngàn tỷ đồng

Như Hồ
Chia sẻ

Thiên thịnh trường ca trở thành phim tạo nên tổn thất lớn nhất trong lịch sử của đài truyền hình Hồ Nam với con số đạt hơn 600 triệu NDT (tương đương hơn 2 ngàn tỷ đồng).

Thiên thịnh trường ca - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Quyền của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên xoay quanh lương duyên nhiều ngang trái, yêu hận tình thù giữa Hoàng tử đương triều Ninh Dịch và Công chúa tiền triều Phượng Tri Vi giữa lúc quyền mưu cung đấu do Trần Khôn và Nghê Ni đảm nhận vai chính.

Vào thời điểm công chiếu, Thiên thịnh trường ca khi được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam rating vô cùng thấp chỉ có 0.154. Cũng chính vì rating quá thảm hại nên khi ra mắt, vốn dự định bộ phim dài 70 tập nhưng bất ngờ Thiên thịnh trường ca bị cắt giảm chỉ còn 56 tập và nhường quyền phát sóng cho Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương do Chung Hán Lương và Tôn Di đóng chính.

Mới đây Thiên thịnh trường ca cũng đã trở thành phim tạo nên tổn thất lớn nhất trong lịch sử của đài truyền hình Hồ Nam với con số đạt hơn 600 triệu NDT (tương đương hơn 2 ngàn tỷ đồng). Trong đó, thù lao của Trần Khôn là 69 triệu NDT (235 tỷ đồng), thù lao của Nghê Ni khá cao với con số 98 triệu NDT (334 tỷ đồng). Bên cạnh đó thì Thiên thịnh trường ca cũng trở thành phim có rating thấp nhất của đài này. Một số weibo chính thức của đài Hồ Nam và Kim Ưng cũng đã hủy bỏ follow với đoàn phim Thiên thịnh trường ca.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất