Phim Ảnh

'Thiên thịnh trường ca': Mang danh bom tấn, điểm Douban lại cao nhưng vẫn bị khán giả thờ ơ ghẻ lạnh

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang bom tấn "Thiên thịnh trường ca" (天盛长歌) có nhiệt độ cao không kém cạnh các tác phẩm khác cuối cùng cũng đã chính thức phát sóng.

Bộ phim truyền hình Thiên thịnh trường ca (天盛长歌) (Tên cũ: Hoàng Quyền) do các diễn viên Trần Khôn, Nghê Ni, Triệu Lập Tân, Vương Âu, Bạch Kính Đình, Viên Hoằng,… đóng chính cuối cùng cũng đã được phát sóng vào ngày 14 tháng 8 trên khung vàng đài Hồ Nam vệ thị.

Thiên thịnh trường ca lấy bối cảnh năm Thiên Thịnh thứ 13, xoay quanh cuộc sống và câu chuyện tình yêu của cô công chúa tiền triều Phượng Tri Vi (Nghê Ni). Vì là con nuôi của nữ soái Thu Minh Anh nên Tri Vi luôn bị phân biệt đối xử, phải chịu cảnh cực khổ và xa lánh suốt nhiều năm. Sau đó, Tri Vi còn bị bọn nô tài hãm hại, khiến cô bị đuổi khỏi phủ, phải cải trang thành nam nhi để sống qua ngày. May mắn thay cô được nhận vào học viện Thanh Minh và có hai người bằng hữu Cố Nam Y và Thuần Vu Mãnh. Tuy nhiên, không được bao lâu thì thân thế thật của cô bị phát hiện, làm mọi chuyện trở nên rối loạn, giữa tình yêu và thiên hạ, cô phải bắt buộc lựa chọn.

Bộ phim tuy chỉ mới phát sóng vài tập đầu nhưng đã thu về những lời nhận xét, đánh giá rất tích cực từ khán giả. Điển hình như số điểm trên Douban của Thiên thịnh trường ca đạt được con số tương đối cao là 7.7, có hơn 9500 người đánh giá nhận xét, trong đó 5 sao, 4 sao chiếm đa số. Sau đây hãy cùng SAOstar xem những lời bình luận tiêu biểu của khán giả nhé!

+ [1985 like] 5 sao: Cảm giác tính chất quá tốt luôn, cảm giác hưởng thụ điện ảnh tốt, toàn bộ đều là giọng nói gốc của diễn viên, quá có tâm rồi.

+ [1117 like] 4 sao: Trang phục, đạo cụ, hóa trang đều rất tỉ mỉ, chi tiết, rất có cảm giác sâu đậm.

+ [1060 like] 1 sao: Trước đây tôi cứ tưởng là nam chính Trần Khôn là diễn viên phái thực lực, thế nhưng tôi đã sai. Trước đây tôi cứ tưởng là tạo hình cổ trang của nữ chính Nghê Ni rất đẹp, thế nhưng tôi cũng đã sai rồi.

+ [1005 like] 2 sao: Trần Khôn, Nghê Ni bị “đưa lên cao” quá rồi đó, diễn không hề tốt, tiết tấu quá chậm, nội dung bộ phim cũng không ổn.

+ [881 like] 4 sao: Gía trị nhan sắc của Trần Khôn vẫn “cao cấp” như trước, trong một đám Hoàng tử này, tôi có thể nói là chỉ có nam chính mới có thể khiến tôi tiếp tục xem tiếp. Nhớ mang máng bộ tiểu thuyết này, nữ chính được xây dựng là một người có ngón tay vàng, và cũng nhớ là lúc ấy bị ngược đến thê thảm, hi vọng rằng nội dung câu chuyện được cải biên phù hợp với thẩm mỹ và góc nhìn quan sát của tôi hiện nay. Ngoài ra rất bất ngờ khi thấy Triệu Lập Tân và Hồ Khả, biểu hiện không tồi.

+ [833 like] 1 sao: Kỹ năng diễn xuất gượng gạo đến nỗi không thể nào có thể xem tiếp được nữa! Là do tuổi tác tăng lên nên không thể nâng cao kỹ năng diễn xuất phải không?

+ [789 like] 5 sao: Chế tác phim này xuất sắc quá rồi!!! Đây là bộ phim chế tác duy nhất trong những bộ phim trong nược hiện nay có thể so sánh với bộ phim Mỹ. Bộ phim này không được 5 sao thì bộ phim nào mới được 5 sao?

+ [690 like] 4 sao: Khởi đầu đánh 4 sao, tập đầu tiên tiết tấu hơi chậm, có thể câu chuyện vẫn chưa triển khai hoàn toàn, thế nhưng thực lực của đạo diễn, biên kịch lần này lại nằm ngoài dự đoán, những tác phẩm của họ trước đây đa số đều là “phim rác”, đặc biệt là biên kịch.

+ [558 like] 5 sao: Kết cấu phim này không khác gì phim điện ảnh, xem sơ qua những bình luận, cảm thấy rằng con người hiện nay đều không thích phim chính kịch thì phải?

+ [521 like] 5 sao: Đầu tiên, chất lượng hình ảnh của phim không tệ, rất thoải mái. Cảm giác điện ảnh của bộ phim này thật sự không phải là “chém gió” đâu. Nội dung câu chuyện đang được triển khai dần dần nhiều hơn. Nếu như dựa theo tiểu thuyết mà cải biên thì chắc chắn không thể quay ra được đâu. Nội dung bộ phim như vậy vẫn có thể chấp nhận được, sự xuất hiện mở màn của Trần Khôn, Nghê Ni, Triệu Lập Tân, Nghê Đại Hồng, Lưu Mẫn Đào đều rất tốt. Còn một điểm tốt nữa là giọng nói đều là giọng gốc của diễn viên. Nhìn thấy nhiều người nói nội dung bộ phim quá chậm, tôi cảm thấy từng bước từng bước triển khai ra cũng tốt mà.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất