Phim Ảnh

'Thiên thịnh trường ca - Hoàng Quyền' của Trần Khôn - Nghê Ni: Lại thêm bom tấn cổ trang Hoa ngữ sắp chiếu

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Bộ phim cổ trang "Thiên thịnh trường ca - 天盛长歌" (Hoàng Quyền) sẽ lên sóng vào ngày 14/08 này, đây là bộ phim được dự đoán sẽ gây bão khi phát sóng, đánh bật những bộ phim chiếu cùng thời điểm.

Thiên thịnh trường ca (天盛长歌) có tên cũ Hoàng Quyền - Dịch Thiên Hạ được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết Hoàng Quyền của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên phái thực lực Trần Khôn. Nữ chính của phim cũng được trao cho nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt là Nghê Ni. Bộ phim xoay quanh chuyện yêu hận tình thù giữa Hoàng tử đương triều Ninh Dịch và Công chúa tiền triều Phượng Tri Vi giữa lúc quyền mưu cung đấu.

Ninh Dịch (Trần Khôn) - Lục hoàng tử triều Thiên Thịnh, được phong Sở Vương. Một người trí tuệ tài hoa lại kiên nhẫn thận trọng. Bề ngoài thì y phong lưu tản mạn nhưng kỳ thực trong lòng vẫn luôn đau đáu chuyện cũ. Thuở nhỏ đã sinh trưởng trong chốn cung đình giết người không thấy máu, cũng sớm dấn thân vào cuộc chiến tranh giành quyền lực, đấu đá không ngừng nghỉ.

Đoạn giới thiệu của ekip phim tung ra.

Thân cô thế cô, Ninh Dịch bắt đầu xây dựng thế lực ngầm của mình dưới lớp vỏ bọc vương gia nhàn tản, vô lo vô nghĩ, một mực phò tá Thái tử đăng cơ. Hắn cực lực che giấu thực tài, từng bước mưu đoạt thành công ngôi vị Hoàng đế.

Phượng Tri Vi (Nghê Ni) - Công chúa tiền triều, thuở nhỏ được Phượng phu nhân nuôi dưỡng, sống nhờ tại Thu phủ. Nàng lại là một nữ tử cường đại mạnh mẽ, nhiều lần sinh tử. Thuở thiếu thời chịu đủ sự ủy khuất, sau này lớn lên lại giả trang nam ra làm quan lấy tên Ngụy Tri, trở thành Quốc sĩ vô song của triều đình Thiên Thịnh. Quan trường tranh đấu ngàn vạn nguy hiểm, mưu lược của nàng không thua kém bất cứ ai, nhờ có sự kiên nhẫn cùng trí tuệ mà vang danh khắp thiên hạ.

Trailer phim.

Bộ phim còn có sự tham gia của Bạch Kính Đình, Vương Âu… Ngay từ khi mới công bố dàn diễn viên phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi và sự quan tâm rất lớn của khán giả. Ngoài sự đầu tư về những diễn phim tham gia phim còn rất chú trọng đến bố cảnh, đạo cụ, phục trang. Thiên thịnh trường ca sẽ là một cực phẩm cổ trang trong năm nay.

Trailer phim “Hoàng Quyền”.

Bộ phim khai máy vào ngày 27/05/2017, đóng máy vào ngày 9/1/2017. Phim sẽ lên sóng vào ngày 14/08/2018, bộ phim chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng vì đã chờ đợi rất lâu. Có thể nói, sau thành công của Phù Dao, Diên Hi công lược cũng như Hương mật tựa khói sương hay sức hút từ Vũ động càn khôn, bộ phim Thiên thịnh trường ca (Hoàng Quyền) hứa hẹn sẽ nối tiếp mùa hè rực rỡ của màn ảnh Hoa ngữ.

OST “Thiên thịnh trường ca”

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất