Phim Ảnh

'Thiên nhai tứ mỹ' thế hệ mới: Ai là mỹ nam cổ trang hoàn hảo trong lòng bạn?

Như Hồ
Chia sẻ

Tân cổ trang tứ mỹ ra đời, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long, Đặng Luân là những người được gọi tên.

Thiên nhai tứ mỹ hay Cổ trang tứ mỹ (Tứ đại mỹ nam cổ trang) là một trong những danh mà hiệu cư dân mạng dành cho những nam diễn viên có tạo hình cổ trang đẹp nhất. Nếu trước đây trong bảng xếp hạng này gồm những cái tên như Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Kiều Chấn Vũ, Nghiêm Khoan thì mới đây, danh sách Tân cổ trang tứ mỹ một lần nữa ra đời. Cộng đồng mạng cho ra 4 cái tên bao gồm Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long và Đặng Luân.

1. Tiêu Chiến 

Tiêu Chiến – nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1991. Anh chính thức bước chân vào giới phim ảnh nhờ bộ phim truyền hình mạng Học viên siêu tinh tinh (2016). Đến nay những nhân vật trong các tác phẩm do Tiêu Chiến đảm nhận đa phần đều là những bộ phim truyền hình cổ trang như Đấu phá thương khung, Lang điện hạ, Tru tiên 1 hay với vai chính trong bộ phim Trần tình lệnh được phát sóng vào mùa hè năm 2019 – tác phẩm giúp Tiêu Chiến tạo nên tên tuổi, trở thành một trong những đỉnh cấp lưu lượng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Với những tạo hình cổ trang đa dạng nhưng vô cùng hoàn mỹ, không thể không thừa nhận Tiêu Chiến thật sự rất phù hợp với chúng, nhìn rất có sức cuốn hút.

2. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ, diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Năm 2015, Vương Nhất Bác được giao đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Mộng tưởng phía đối tác và nhiều tác phẩm sau đó.

Cũng giống như Tiêu Chiến, bộ phim làm nên tên tuổi của Vương Nhất Bác chính là Trần tình lệnh. Tác phẩm giúp anh chàng được mọi người biết đến nhiều hơn, nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) tăng mạnh. Ngoài ra, Vương Nhất Bác cũng được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách ngoài lạnh trong ấm và sự đa tài. Với tạo hình nhân vật Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác đã làm khán giả điêu đứng với sự lạnh lùng, cool ngầu của mình.

3. Chu Nhất Long

Chu Nhất Long – nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1988 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Đến với nghề diễn xuất từ năm 2009 với bộ phim Tái sinh duyên, sau đó Chu Nhất Long tham gia vào nhiều tác phẩm như Đại minh tần phi, Gia yến… Mặc dù vào năm 2015, Chu Nhất Long từng nhận được giải Nam diễn viên tiềm năng nhất thuộc khuôn khổ lễ trao giải Sức ảnh hưởng Châu Á và được chú ý rộng rãi nhờ vào vai diễn Tần Chiêu Tương Vương Doanh Tắc trong phim truyền hình Mị Nguyệt truyện nhưng tên tuổi của anh thực sự nổi tiếng nhờ vào vai diễn trong phim Trấn hồn được ra mắt vào mùa hè năm 2018.

Chu Nhất Long được đánh giá rất cao với những vai diễn trong phim có tạo hình cổ trang và Minh Lan truyện phát sóng vào đầu năm 2019 cũng là một ví dụ điển hình. Đặc biệt, vai diễn trong Minh Lan truyện mà Chu Nhất Long đảm nhận vừa hay được miêu tả: “Tiểu Công Gia là mỹ nam đệ nhất của kinh thành”. Với ánh mắt vô cùng kiên định, dáng vẻ khôi ngô tuấn tú, Chu Nhất Long thực sự xứng với danh hiệu mỹ nam phim cổ trang.

4. Đặng Luân

Đặng Luân – nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1992 được khán giả biết đến nhờ vào vai diễn Từ Hạo trong bộ phim của nữ nhà văn, biên kịch Quỳnh Dao – Không phải hoa chẳng phải sương (2013). Từ đó, con đường phát triển nghệ thuật của Đặng Luân ngày càng được thăng tiến, những tác phẩm do anh đảm nhận đa số đều hợp tác cùng với những tiểu hoa có tên tuổi. Về sau, chất lượng của những tác phẩm do nam diễn viên đảm nhận được người xem khẳng định, nhan sắc khả năng diễn xuất đều có đủ.

Đặng Luân được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vai diễn Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương. Hình ảnh hoàng tử của thiên đế cao ngạo si tình, rồi trở thành một Ma tôn vì yêu sinh hận… Tuy Đặng Luân chưa tham gia nhiều phim cổ trang, nhưng tạo hình phim cổ trang của anh với bất kỳ nhân vật nào cũng đều rất xuất sắc.

Bạn có đồng ý với bản bầu chọn này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất