Phim Ảnh

'Thiên nhai khách' của Cung Tuấn - Trương Triết Hạn tung poster không bao lâu đã bị dân mạng 'lên án' vì nhân vật trong ảnh giống Âu Dương Thiếu Cung và Ngụy Vô Tiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vừa mới đưa thông báo và poster lên mạng xã hội không bao lâu, Thiên nhai khách đã gặp phải những ý kiến trái chiều về tạo hình của hai nhân vật chính.

Một chiếc thịnh thế mỹ nhan – Cung Tuấn

Nếu quan tâm đến phim ảnh Hoa ngữ và để ý kỹ một chút, bạn sẽ thấy rằng những tác phẩm phim truyền hình Hoa ngữ dạo gần đây dường như đang thịnh hành theo lối đi có hai nam chính.

Hiện tại trong giới giải trí Hoa ngữ, không ít tiểu sinh lưu lượng đang nổi tiếng đều vì đóng phim song nam chính mà siêu nổi tiếng và có mức độ phủ sóng cao hơn trước rất nhiều, lấy ví dụ như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Bạch Vũ, Hoàng Cảnh Du, Hứa Ngụy Châu,…

Vương Nhất Bác

Tiêu Chiến

Hoàng Cảnh Du

Mới đây, một bộ phim truyền hình cổ trang có hai nam chính đã chính thức đăng tải thông báo về diễn viên chính và tác phẩm đó mang tên Thiên nhai khách.

Poster Thiên nhai khách

Trương Triết Hạn

Cung Tuấn

Tin chắc những ai yêu thích tiểu thuyết sẽ biết được việc Thiên nhai khách được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Priest. Nhiều người nói rằng chất lượng về nội dung thì không cần phải lo lắng vì chất lượng của các tác phẩm do Priest sáng tác đều ở mức độ cao. Thiên nhai khách kể về những câu chuyện phát sinh giữa Cốc chủ của Quỷ cốc – Ôn Khách Hành (do Cung Tuấn thủ vai) và người rời khỏi miếu đường để có cuộc sống ung dung tự tại – Chu Tử Thư (do Trương Triết Hạn đóng).

Trương Triết Hãn đảm nhận vai Chu Tử Thư

Cung Tuấn trong vai Ôn Khách Hành

Không chỉ nội dung của tác phẩm thu hút khán giả mà hai nam chính của phim là Cung Tuấn Trương Triết Hạn cũng khiến khán giả yêu thích. Cung Tuấn từ lúc ra mắt đến nay đã đóng qua không ít tác phẩm phim ảnh và nhận được sự yêu thích của khán giả qua chính khả năng diễn xuất cũng như lối diễn tự nhiên của mình, ví dụ như Tuyệt thế thiên kim, Túy linh lung, Cô gái nhìn thấy mùi hương, Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta,… 

Trương Triết Hạn tuy ra mắt đã lâu nhưng độ nổi tiếng không mấy cao, nhưng anh đích thực là một diễn viên rất có thực lực. Nam diễn viên luôn không ngừng cố gắng, nâng cao khả năng diễn xuất của bản thân và đi lên bằng thực lực khi không có “xào nấu” thông tin nào.

Dù nội dung của tác phẩm Thiên nhai khách và hai nam chính của phim nhận được sự yêu thích nhưng hình poster đã gặp phải không ít ý kiến chê bai.

Nhiều cư dân mạng noi rằng hình ảnh của hai nam chính Cung Tuấn Trương Triết Hạn trong poster cứ như Âu Dương Thiếu Cung Ngụy Vô Tiện, thậm chí có nhiều người nói rằng khi phóng to hình ảnh của hai nhân vật thì cảm thấy sợ hãi vì gương mặt của người mặc trang phục trắng giống như ma da.

Ảnh phóng to trong poster Thiên nhai khách

Tạo hình Âu Dương Thiếu Cung

Tạo hình Ngụy Vô Tiện

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất