Phim Ảnh

'Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt': Triệu Lộ Tư tái xuất xinh như mộng

Vy Linh
Chia sẻ

"Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt" (天雷一部之春花秋月) được cải biên từ nguyên tác Xuyên việt chi thiên lôi nhất bộ.

Bộ phim thần tượng, kiếm hiệp, xuyên không, cổ trang này kể về câu chuyện của một cô gái sống ở tương lai, vì mê xuyên không, muốn trải nghiệm tình yêu nên đã lấy tên Xuân Hoa và xuyên không về thời cổ đại, nơi có các đại hiệp, thiếu hiệp vung đao, múa kiếm; các tiểu thư đài các, yểu điệu, thướt tha. Và rồi, Xuân Hoa bị mắc vào một đoạn tình cảm rối ren giữa thời cuộc phân tranh giữa hai phe chính - tà đối lập. Câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần phức tạp, dở khóc dở cười cũng từ đó bắt đầu.

Xuân Hoa, Thu Nguyệt

Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt (天雷一部之春花秋月) đã bắt đầu khai máy vào ngày 27/06/2018, với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lộ Tư, Lý Hoành Nghị, Ngô Tuấn Dư, Khương Nguyên, Lưu Di Đồng, Thịnh Huệ Tử,…

Phim trường ngày khai máy

Nữ chính Triệu Lộ Tư (赵露思) sinh ngày 09/11/1998 tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc, trực thuộc Công ty quản lý giải trí truyền thông Thiên Tân Galaxy.

Triệu Lộ Tư xinh đẹp, đáng yêu ngoài đời thường

Từng tham gia show Super Girl của MangoTV khá nổi bật với vẻ đẹp dễ thương, trong sáng. Bước vào sự nghiệp diễn xuất, Triệu Lộ Tư sớm bộc lộ thiên bẩm diễn xuất ở các dạng vai khác nhau, tiêu biểu phải kể đến Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng Lạc Phỉ Phỉ trong Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ của Tôi.

Ác nữ Mã Tuyết Vân trong Phượng Tù Hoàng, không từ thủ đoạn để chiếm được trái tim người mình yêu

Thiếu nữ Lạc Phỉ Phỉ đáng yêu, hay lý sự trong Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi

Khá có duyên với dòng phim cổ trang, đặc biệt là phim xuyên không, năm 2018 Triệu Lộ Tư lại tiếp tục gây nhung nhớ, mong đợi với vai diễn Lôi Lôi - Xuân Hoa trong bộ phim web drama dự kiến được phát sóng vào năm 2019: Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Tạo hình Xuân Hoa trong phim của Triệu Lộ Tư

Lôi Lôi nhí nhảnh đáng yêu ngoài hậu trường

Nam chính Lý Hoành Nghị (李宏毅) sinh ngày 26/6/1998 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Là “Tiểu tiêu nhục” mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ.

Nam thần thế hệ mới Lý Hoành Nghị

Ngoại hình sáng, hát hay, diễn tốt, Lý Hoành Nghị đang bước từng bước vững chãi trên con đường sự nghiệp của mình. Được khán giả biết tới rộng rãi khi lột tả thành công hình tượng nam chính Hàn Thất Lục trong Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi.

Vai diễn Hàn Thất Lục trong “Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi”

Dự án sắp tới được phát sóng vào năm 2019 chính là lần thứ hai được đóng vai nam chính - Thượng Quan Thu Nguyệt trong bộ phim xuyên không Xuân Hoa Thu Nguyệt.

Tạo hình chính chính tà tà trong Xuân Hoa Thu Nguyệt cũng không làm độ soái của Lý Hoành Nghị vơi đi phân lạng nào

Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) là một cô gái hiện đại cổ linh, tinh quái. Sống trong thời đại công nghệ khoa học kỹ thuật phát triển mạnh, khi trên mạng xuất hiện đầy rẫy các tiểu thuyết xuyên không cũng là lúc xuất hiện một công ty mang tên “Chung Tô Thục”. Chỉ cần trả tiền, công ty này sẽ giúp khách hàng xuyên không về thời cổ đại. Để thỏa lòng khao khát xuyên không, Lôi Lôi đã tiêu tốn 2 vạn tệ (khoảng 68 triệu VND) vào công ty xuyên không, lấy một cái tên mộc mạc, quê mùa Xuân Hoa gia nhập vào quân đoàn xuyên không.

Xuân Hoa của thời cổ đại vừa mềm mại, thướt tha vừa lí lắc, đáng yêu

Đến thời cổ đại, Lôi Lôi có thêm một cái tên khác là Hoa Tiểu Lôi, sau đổi tên thành Xuân Hoa. Hành tẩu giang hồ võ lâm trùng trùng nguy hiểm, vô tình chạm trán với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị), lại vô tình kết nghĩa huynh muội với hắn. Trước đó Xuân Hoa đã gặp và nên duyên cùng Tiêu bạch nhưng lại bị tướng công mình lợi dụng như một quân cờ.

Lôi Tiểu Hoa xinh đẹp, khí chất

Lôi Lôi sau khi xuyên không về cổ đại đã kết duyên cùng Tiêu Bạch (Ngô Tuấn Dư)

Thượng Quan Thu Nguyệt một lòng muốn xưng bá võ lâm, mượn cớ kết thân với Xuân Hoa để gia nhập vào giới võ lâm chính đạo. Tuy nhiên kế hoạch lợi dụng Xuân Hoa lại không đi theo hướng hắn muốn. Xuân Hoa chẳng phải là một nữ tử cổ đại hiền lành, dịu dàng mà lại là một cô nương vô pháp vô thiên, khiến hắn hết lần này đến lần khác tự phá bỏ giới hạn của bản thân.

Thượng Quan Thu Nguyệt lạnh lùng, ngạo khí cao ngút trời

Cuối cùng, trong cuộc chiến chính - tà phân tranh, Thượng Quan Thu Nguyệt lại chọn vì Xuân Hoa mà từ bỏ dã tâm, vì cứu Xuân Hoa mà trọng thương đến bạc trắng đầu.Đánh đổi tất cả vì người mình yêu, Xuân Hoa cuối cùng cũng hiểu được tấm chân tình của Thượng Quan Thu Nguyệt. Bỏ lại giang hồ hiểm ác, hai người nắm chặt tay bên nhau đến chân trời góc bể, tận hưởng cuộc sống vui vẻ hạnh phúc, tiêu dao tự tại.

Thượng Quan Thu Nguyệt và Xuân Hoa bên nhau vui vẻ nói cười

Bộ ba diễn viên vui vẻ chụp ảnh ngoài hậu trường

Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt dù chưa lên sóng nhưng đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả bởi cốt truyện mới lạ, sáng tạo cùng dàn diễn viên trẻ trung, xinh đẹp đầy tài năng. Nhà đài đã tung ra một đoạn video trailer hơn một phút tuy ngắn nhưng hi vọng sẽ giải phần nào cơn khát ngóng phim của các bạn khán giả.

Trailer “Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất