Phim Ảnh

'Thiên Kim háo sắc' - Bộ phim xuyên không đầu năm 2019

Vy Linh
Chia sẻ

Những năm gần đây xuyên không luôn là chủ đề hay dành cho các đạo diễn, biên kịch khai thác triệt để. Dù có khá nhiều bộ phim về chủ đề này rồi nhưng không thể phủ nhận rằng những bộ phim xuyên không luôn thu hút được một lượng lớn khan giả đón nhận.

Từ năm 2001 phim xuyên không đã bắt đầu xâm chiếm thị trường phim Trung Quốc khi ra mắt 2 phim là Cỗ máy vượt thời gian Chuyện tình vượt thời gian.

Sau một thời gian dài những bộ phim xuyên không mới quay trở lại. Thần Thoại( 2010) được chuyển thể từ bản điện ảnh của Thành Long.Năm 2011 ra mắt bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc do Vu Chính là biên kịch nên từng tình tiết đều hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Đến năm 2013 bộ phim xuyên không tiếp theo ra đời là Mỹ Nam Đường Triều hài hước, độc đáo cùng lối diễn xuất khá ấn tượng đã góp phần làm nên thành công cho bộ phim.

Nhưng cũng phải đến tận những năm gần đây những bộ phim về chủ đề xuyên không mới được khai thác nhiều và được khán giả biết đến nhiều hơn như: Thái Tử Phi Thăng Chức Kí là tác phẩm làm khuynh đảo nhiều trang mạng xã hội và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả vào giữa năm 2015. Là một chàng trai đào hoa xuyên không vào thân xác của vị thái tử phi thời cổ đại.

Thiên Hậu Điên cuồng là bộ phim xuyên không ra mắt năm 2016 kể về cô gái xinh xắn, thông minh, năng động xuyên không về quá khứ khi đang quyết tâm theo đuổi ước mơ diễn xuất.

Hay cùng năm đấy có phim Song thế sủng phi là bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết Bạo Tiếu Sủng Phi kể về một cô gái xuyên không đến quá khứ , nhập vào thân xác của thiên kim tiểu thư Khúc Đàn Nhi, hai linh hồn sống trong một cơ thể.

Năm 2017 có 2 bộ phim xuyên không hay là Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước và bộ phim đạt được kỉ lục rating Đặc Công Hoàng Phi Sở Kiều Truyện. Mặc dung chiếu vào khung giờ khuya nhưng vẫn được khán giả mong đợi, theo dõi. Sở Kiều Truyện đã đưa tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thần lên một tầm cao mới.

Năm của các bộ phim xuyên không ra đời phải kể đến năm 2018. Lần lượt những bộ phim xuyên không ra đời: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Bất Phụ Như Lai- Bất Phụ Khanh, Đường Chuyên, Manh thê thực Thần, Nghìn lẻ một đêm, Ta ở lại Đại Lý Tự Làm thú cưng… và đặc biệt là Song Thế Sủng Phi 2 được khán giả mong đợi rất nhiều.

Trải qua một năm 2018 với rất nhiều bộ phim xuyên không đặc sắc thì mở đầu năm 2019 ra mắt bộ phim Thiên Kim háo sắc. Cũng lấy xuyên không là chủ đề chính xuyên suốt bộ phim. Cùng dàn diễn viên mới như: Cung Tuấn trong vai Chung Vô Mị, Trịnh Tưu Hoằng vai Lâm Lạc Cảnh, Phương Dật Luân vai Liễu Tu Văn, Dư Thiên Dực vai Giang Hiên Vũ, Lý Hào vai Hỉ Tước, … của biên kịch, đạo diễn Vương Thiên Sở.

Phim kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh sau khi xuyên không thành thiên kim tể tướng, được ban hôn mà không biết đây chỉ là bắt đầu của một âm mưu.

Hậu trường phim

Lâm Lạc cảnh bất ngờ gặp gỡ Uyên Thân Vương Chung Vô Mị bá đạo, thâm tình , thị vệ tuấn dật Liễu Tu Văn, một soái ca phong lưu Giang Hiên Vũ và kiếm sĩ kiêu ngạo , thanh nhã Hoa Ứng Trì.

Đối mặt liên tục với tình cảm của nhiều nam nhân khác nhau, trải qua nhiều khó khăn trắc trở, Lâm Lạc Cảnh dần dần thấy rõ tình cảm của mình.

Hầu hết bộ phim xuyên không nào cũng vậy, bất kì ai rơi vào cái bẫy vướng mắc của triều đại cũ thì cũng phải trải qua bao khó khăn, thách thức, hiểm nguy đáng sợ. Tại thời điểm giữa sự sống và cái chết Lâm Lạc cảnh nên làm như thế nào là đúng? Mọi người hãy cùng đón xem để biết thêm về diễn biến của bộ phim nhé.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất