Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' tập 16-23: 'Shock' khi kẻ phản bội Vương Tuấn Khải (TFBOYS) chính là người thân thích

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua những tập phim mới, bộ phim truyền hình "Thiên Khanh Ưng Liệp" của Vương Tuấn Khải, Diệp Tiểu Vỹ, Trần Văn Kỳ,...đã hé lộ nhiều bí mật khiến nội dung thêm hấp dẫn và kịch tính.

Vừa qua, dự án phim truyền hình khoa học-viễn tưởng-thám hiểm Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) với sự góp mặt của Vương Tuấn Khải (TFBOYS), Trần Văn Kỳ, Diệp Tiểu Vỹ, Tưởng Y Y…tiếp tục lên sóng khán giả ở quê nhà cũng như các quốc gia Châu Á với tám tập mới nhất (từ tập 16 đến 23).

Nối tiếp tập 15, Trương Bảo Khánh (Vương Tuấn Khải), Dương Diệp (Diệp Tiểu Vỹ), chị em Thái Qua (Trần Văn Kỳ) - Nhị Tị Tử (Trịnh Hảo) cùng Tiểu Hồng Quả (Tưởng Y Y) lên đường đến Lộc Vân tìm tung tích của thầy Lục Quốc Hoa sau khi biến mất tại bệnh viện. Trước đó, thầy ấy đã tỉnh dậy sau cuộc điều trị vì trúng độc và phải trải qua cơn hôn mê dài ngày.

Trong cuộc hành trình mới, Dương Diệp và Bảo Khánh thường xuyên gây gổ, bất đồng quan điểm nên phải tách nhau ra để tìm kiếm thông tin. Tại đây, họ gặp “vị khách” mới Tuyết Dung - cô sinh viên khoa lịch sử giỏi võ nghệ, nghiên cứu đề tài về nước cổ Vạn Kim và biết được nhiều chuyện liên quan đến Mã Điện Thần. Về sau cô gái này gia nhập nhóm coi như thêm một thành viên tài năng.

Tuyết Dung.

Mã Điện Thần.

Bên cạnh đó, một nhóm sát thủ với tên cầm đầu mưu mô, toán tính chính thức lộ diện. Hắn cũng chính là kẻ làm hại Thái Qua rồi bỏ cô vào thùng gỗ đá vận chuyển từ Ưng Đồn đến Bắc Kinh. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa giải mã chuyện đó xảy ra như thế nào?. Mặt khác, bọn người này tập trung theo dõi và làm hại nhóm người của Bảo Khánh. Hắn ta muốn tìm ra bí mật nước Vạn Kim - nơi mà chỉ có Mã Điện Thần hiểu rõ, với âm mưu độc chiếm vàng bạc hoặc những lý do khác mà bộ phim sẽ đề cập đến trong những tập tiếp theo.

Trải qua nhiều nguy hiểm, cuối cùng Bảo Khánh, Dương Diệp đã lấy được Thần Ưng đồ (bản đồ liên quan đến nước Vạn Kim) và giải cứu thầy Lục khỏi Đại Nghĩa - người bị bệnh đa nhân cách, và cũng có mối quan hệ quen biết, thân thích với Mã Điện Thần. Sau đó, họ quyết định quay lại Ưng Đồn để khai thác thêm nhiều thông tin hữu ích mới nhằm phục vụ cho cuộc hành trình thám hiểm tìm về quá khứ cũng như tái hợp với một số thành viên trong nhóm địa chất.

Nhân vật Đại Nghĩa.

Tuy nhiên, mọi thử thách vẫn tiếp diễn, họ lại phải cùng nhau đối mặt với khó khăn do đám người sát thủ gây ra. Thực chất, chúng có tai mắt khắp mọi nơi, người của Lâm Bang cũng từng hành động dưới sự chỉ đạo của hắn. Thế nhưng, trước khi bị con gái căm ghét hơn, cha của Tiểu Hồng Quả thực hiện nhiệm vụ cuối cùng là bắt Tiểu Bạch (chim ưng trắng của Trương Bảo Khách) ở nhà cậu Tứ để đưa cho một thành viên chủ chốt trong nhóm sát thủ của tên cầm đầu kia.

Cậu Tứ.

Cuộc trao đổi của cả hai đã bị Hình Nguyên Dã phát hiện, tuy nhiên hiện tại anh ta không thể nói khi mọi người cố gắng bảo vệ Tiểu Hồng Quả, trong khi tên tay sai bịt mặt kia vẫn chưa rõ là ai. Về sau, dường như biên kịch, đạo diễn muốn tạo thêm chút kịch tính nên bất ngờ hé lộ bộ mặt thật của tên tay sai. Thực sự không thể tưởng tượng được khi hắn chính là cậu Tứ của Trương Bảo Khánh, người ngày ngày bên cạnh anh.

Hình Nguyên Dã.

Có lẽ những bí mật đã được tìm hiểu về Mã Điện Thần, nước Vạn Kim của Bảo Khánh và Diệp Dương đã bị ông ta không bỏ sót mà cung cấp cho tên cầm đầu nên hắn ta mới biết rõ “mồn một” hành tung của họ. Khán giả cũng chưa hiểu lý do gì mà cậu Tứ bán đứng cháu trai của mình? Chờ đến hiện tại Bảo Khánh vẫn chưa biết chuyện mà vẫn tin tưởng, nương tựa vào người thân trong gia đình để sống qua ngày cùng những cuộc trò chuyện vui vẻ, hài hước. Dù gì đi nữa nam chính cũng không thể bình tĩnh chấp nhận sự thật này. Trong tập mới, Bảo Khánh sẽ chống lại cậu Tứ để bảo vệ những người vô tội.

Trong căn cứ của nhóm địa chất, thầy Lục cùng mọi người tập trung nghiên cứu Thần Ưng đồ, họ làm đủ loại thí nghiệm với mong muốn tìm ra bí ẩn được ẩn trong bức tranh đó, vì chúng có liên quan đến nước Vạn Kim. Cuối cùng, trời cũng không phụ lòng người, họ đã giải mã được một số bí mật trong bức tranh.

Nhưng lúc này làng Ưng Đồn không còn bình yên nữa mà xảy ra nhiều vấn đề nghiêm trọng, người dân nghĩ rằng mọi chuyện đều tại nhóm người địa chất, họ làm cho thần linh nổi giận. Tuy nhiên, chuyện này do kẻ khác gây ra nhằm đổ tội cho nhóm của Bảo Khách. Mặt khác, hàng đêm một số con vật nuôi trong hộ dân bị giết sạch. Người ta nói rằng kẻ đó là quái vật nhưng vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao? Để biết thêm nhiều tình tiết mới, mời các bạn đón xem các tập tiếp theo vào thứ Tư-Sáu hàng tuần trên các web phim được vietsub tại Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất