Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' của Vương Tuấn Khải (TFBOYS) đạt 200 triệu view sau 3 ngày công chiếu

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình 40 tập, "Thiên khanh ưng liệp" của chàng ca sĩ nhóm TFBOYS - Vương Tuấn Khải đã phá kỷ lục người xem mới.

Vào 12h đêm hôm qua (01/08), theo báo cáo chuẩn xác được nhà sản xuất cập nhật trên mạng xã hội Weibo, dự án phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp (天坑鹰猎) với sự tham gia của Vương Tuấn Khải (TFBOYS), Trần Văn Kỳ, Diệp Tiểu Vỹ, Trịnh Hảo,…chính thức đạt được 200 triệu lượt xem trên Youku chỉ sau 3 ngày với 7 tập phim.

Theo đó, khán giả Trung Quốc vui mừng, nhanh chóng gửi những lời chúc chân thành nhất đến các diễn viên cùng đoàn làm phim vì nhận được thành quả lo lớn này sau khi làm việc thật chăm chỉ trong môi trường thời tiết lạnh giá, địa hình hiểm trở, khó khăn.

Hiện tại, Thiên Khanh Ưng Liệp đang ngày trở nên phổ biến ở các quốc gia thuộc khu vực Châu Á và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả Việt Nam. Với sức mạnh to lớn của phần đông cộng đồng người hâm mộ Vương Tuấn Khải nói chung và TFBOYS nói riêng, dự án nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và bàn luận xôn xao trên nhiều diễn đàn, từ Weibo, Facebook, Instagram cho đến Twitter. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố mang lại thành công cho bộ phim đó là cốt truyện mới lạ, hồi hộp, kịch tính xen lẵn nhưng pha hài hước, thú vị đến lạ cùng diễn xuất tiến bộ của các diễn viên tài năng.

Thiên Khanh Ưng Liệp không đề cập nhiều đến mối quan hệ tình cảm nam nữ, mà chỉ tập trung vào phân tích, đề cao tình cảm gia đình, bạn bè, xóm làng và muốn nhấn mạnh bốn chữ “trung nghĩa trí tín”, đồng nhấn mạnh tư tưởng “trọng nam khinh nữ”, một số hủ tục trong xã hội Trung Hoa ngày nay. Không những vậy, thông qua bộ phim này, đạo diễn-biên kịch muốn giúp khán giả tiếp thu thêm lượng kiến thức bổ ích về khoa học, địa lý. Như vậy, tác phẩm không những mang giá trị nghệ thuật và còn chứa đọng những giá trị nhân văn cao quý, sâu sắc trong đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất