Phim Ảnh

'Thiên khanh ưng liệp' của Vương Tuấn Khải công bố trailer mới, tuyến tình cảm trong phim khiến khán giả tò mò

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình phiêu lưu mạo hiểm "Thiên khanh ưng liệp" do trưởng nhóm TFBOYS Vương Tuấn Khải và nữ diễn viên trẻ từng đạt được giải thưởng Kim Mã danh giá Văn Kỳ đóng chính gần đây tung ra trailer mới của phim.

Vừa qua, bộ phim mới của Vương Tuấn KhảiThiên khanh ưng liệp (天坑鹰猎) đã công bố đoạn phim giới thiệu nhân vật của phim. Sau khi được tung ra, đoạn trailer đã thu hút được không ít sự chú ý của fan hâm mộ và khán giả.

Trong clip giới thiệu này, mọi người có thể thấy được nhân vật nam chính Trương Bảo Khánh do Vương Tuấn Khải đảm nhận vô cùng đẹp trai tuấn tú. Anh xuất hiện trong thôn Ưng Đồn Đông Bắc dưới khung cảnh tuyết rơi trắng xóa, nơi xảy ra hàng loạt câu chuyện nguy hiểm và bí ẩn. Thời thế tạo anh hùng, nhờ thôn Ưng Đồn luôn chất chứa nhiều chông gai, Trương Bảo Khánh dần từ một cậu bé trở thành một anh hùng thiếu niên, từng bước tìm được cho mình nhiều mối quan hệ quý báu.

Trailer Phim

Drama "Thiên Khanh Ưng Liệp" do Vương Tuấn Khải, Văn Kỳ đóng chính tung trailer mới nhất.Vương Tuấn Khải soái thật~~~#2T

Người đăng: Thế giới Cbiz - Điện ảnh hoa ngữ vào Thứ Năm, 2 Tháng 8, 2018

Trailer “Thiên khanh ưng liệp”

Bộ phim Thiên khanh ưng liệp được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thiên Hạ Bá Xướng, với sự góp mặt của Vương Tuấn Khải, Văn Kỳ, Tưởng Y Y trong các vị trí quan trọng. Được biết, bộ phim này đã được khai máy vào giữa năm 2017, thế nhưng vì nam chính Vương Tuấn Khải ở thời điểm ấy vừa thi đậu vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, nên việc khởi quay phải trì hoãn đến kỳ nghỉ đông của trường anh học mới có thể thực hiện. Qua sự việc này, chúng ta có thể thấy rằng cậu hẳn phải là nam chính Trương Bảo Khánh của bộ phim này.

Lúc thực hiện các cảnh quay trong Thiên khanh ưng liệp, Vương Tuấn Khải vẫn chỉ là sinh viên năm nhất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tuy rằng còn khá “non” với nghề nhưng chúng ta có thể thấy ngôn ngữ, đài từ và diễn xuất hình thể của Tuấn Khải đều có được sự tiến bộ rất lớn. Tài năng diễn xuất thiên phú của Tuấn Khải dần được minh chứng trong mắt khán giả.

Đồng thời, các fan hâm mộ cũng đã tinh ý nhận ra rằng trong đoạn trailer mới xuất hiện nhiều tuyến tình cảm giữa các nhân vật chính. Có thể nói nhân vật Trưởng Bảo Khánh trong trailer thật sự rất đàn ông. Điển hình như những phân cảnh cậu toát lên khí chất bá đạo, nói với nữ chính: “Tôi sẽ bảo vệ cậu” hay cậu cố gắng cõng, rồi ôm nữ chính và nữ phụ Tưởng Y Y đều nói lên điều đó. Có không ít cư dân mạng cười đùa nói rằng anh chính là “thánh cõng” trong bộ phim này.

Thế nhưng, bên cạnh những khán giả cảm thấy những tuyến tình cảm của nhân vật chính vô cùng bình thường thì có không ít fan hâm mộ của Vương Tuấn Khải bày tỏ rằng họ vô cùng đau buồn và ganh tỵ với nữ chính vì cô được đóng khá nhiều cảnh thân mật với Tuấn Khải. Khi biết được Tuấn Khải trong phim sẽ có những cảnh như nắm tay, ôm, thậm chí là bế kiểu công chúa với các diễn viên nữ khác, trái tim của fan hâm mộ liền tan vỡ thành nghìn mảnh.

Nhưng thành thật mà nói, trong phim truyền hình lẫn điện ảnh, việc đạo diễn sử dụn những cảnh thân mật, tình cảm là hết sức bình thường. Vì vậy Thiên khanh ưng liệp cũng không ngoại lệ. Câu chuyện tình cảm giữa thiếu nữ thôn Ưng Đồn và Trương Bảo Khánh sẽ phát triển ra sao? Vấn đề này thật khiến không ít khán giả phải tò mò, hiếu kỳ.

Song, bên cạnh đó cũng có rất nhiều fan hâm mộ vô cùng mong chờ vào phân cảnh tình cảm của Vương Tuấn Khải trong tác phẩm này: “Là một diễn viên, những cảnh thân mật, những tuyến tình cảm của nhân vật, thậm chí cả cảnh hôn đều là việc rất bình thường. Mọi diễn viên đều phải trải qua, huống hồ gì Tuấn Khải, cậu cũng đủ 18 tuổi rồi, quay cảnh tình cảm cũng là chuyện dĩ nhiên. Vì vậy, tôi sẽ ủng hộ Vương Tuấn Khải, và cũng vô cùng mong chờ vào màn thể hiện của cậu” - một fan hâm mộ chia sẻ.

Với đội hình diễn viên đầy mới mẻ, đội chế tác xuất sắc cùng nội dung câu chuyện kịch tính, khán giả tin chắc rằng bộ phim Thiên khanh ưng liệp nhất định sẽ tạo được ấn tượng tốt trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất