Phim Ảnh

'Thiên Kê: Bạch Xà truyền thuyết' - Liệu có trở thành nỗi thất vọng tiếp theo của cổ trang Hoa Ngữ?

Joyce
Chia sẻ

"Thiên Kê: Bạch Xà truyền thuyết" vừa phát sóng hai tập đầu tiên trên tài khoản thường của trang mạng IQIYI.

Bộ phim truyền hình Thiên kê: Bạch Xà truyền thuyết lấy câu chuyện truyền thuyết dân gian kinh điển Bạch Xà truyện làm cơ sở nền tảng, nội dung chủ yếu nói về chuyện tình yêu trắc trở vượt ngàn năm của Tiểu bạch xà Bạch Yêu Yêu (Dương Tử) và Cốc chủ của Dược Sư Cốc Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân). Bộ phim phát sóng độc quyền trên kênh mạng IQIYI từ tối qua. Tài khoản thường có thể theo dõi từ thứ 2 đến thứ 5 lúc 8 giờ tối (theo giờ Trung Quốc) mỗi ngày 2 tập, còn tài khoản hội viên VIP của IQIYI sẽ được xem hết trọn bộ.

Sau khi phát sóng những tập đầu tiên, trên Douban hàng loạt những bình luận, đánh giá khen chê trái chiều về bộ phim. Hãy cùng SAOstar điểm qua những top bình luận để xem khán giả Trung đánh giá bộ phim như thế nào nhé:

- [4 sao] Nội dung câu chuyện có chút bất ngờ khiến người ta không thể nào dự đoán trước được, bộ phim rất hay, có thể xem.

- [5 sao] Diễn viên trong phim đều là những nghệ sĩ thực lực trong thế hệ trẻ hiện nay, kỹ năng diễn xuất rất tốt, âm nhạc cũng rất hay, kế thừa được bộ phim Đại đường vinh diệu. Hứa Tuyên ôn nhu như ngọc của Nhậm Gia Luân đúng là khỏi cần bàn cãi, còn Dương Tử cảm giác vẫn không thể nào thoát khỏi cái bóng quá lớn của Khưu Oánh Oánh (Hoan lạc tụng). Bày tỏ nữ thần Triệu Nhã Chi, dáng vẻ Bạch Nương Tử tao nhã dịu dàng uyển chuyển trên màn ảnh của cổ sẽ không thể nào có thể thấy được nữa rồi, nhưng Bạch Xà phiên bản đáng yêu này cũng không tệ.

- [2 sao] Kỹ xảo thật sự là tệ quá, hình ảnh thật nhức mắt, kịch bản quá nát. Thế nhưng, tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân thật sự quá đẹp, Mao Tử Tuấn cũng đẹp không kém, thế nhưng lại diễn vai Pháp Hải, tôi thật sự không thể hiểu nổi đạo diễn đang nghĩ gì nữa.

- [5 sao] Yêu cầu của mọi người có phải là cao quá rồi không? Kỹ xảo của rồng và cảnh trong trò chơi của quyền lực cũng không quá tệ mà? Kỹ năng diễn xuất của Dương Tử rất đáng chú ý, make up cuối cùng cũng không theo dạng chân mày ngang như kiểu Hàn rồi, tôi cảm thấy rất ok. Tuy rằng vẫn còn điểm dây dưa lề mề, thế nhưng sự xuất hiện của Triệu Nhã Chi và Lưu Gia Linh lẽ nào không thành tâm sao? Đánh giá tốt 5 sao để cổ vũ, khích lệ.

- [5 sao] Tôi tin rằng những người thích xem sẽ tiếp tục theo dõi bộ phim, còn những người không thích xem cũng xin đừng kéo anti.

- [5 sao] Chờ đợi lâu lắm rồi đó, Nhậm Gia Luân, Mao Tử Tuấn, từ Đại đường vinh diệu đã rất yêu thích hai người rồi.

- [1 sao] Kỹ xảo thật sự rất nát, nhìn giả rõ rệt, còn có gương mặt của Dương Tử, có ai giống tôi cảm thấy mặt của cổ quá bự không, không thể nào xem tiếp được. Vốn dĩ kỹ năng diễn xuất vẫn ok, thế nhưng hiện nay đã không còn ổn rồi, hơn nữa tiếng nói của nữ chính khó nghe quá.

- [1 sao] Khẩu hình của diễn viên và lồng tiếng không khớp nhau, tạo hình của Lưu Gia Linh quá xấu, tạo hình của Triệu Nhã Chi miễn cưỡng cũng xem là tạm ổn. Nam chính tu luyện mấy ngàn năm, lần đầu nhìn thấy nữ chính lại đơ mặt ra, giả quá đi. Đạo diễn hãy nói cho tôi biết vì sao lại hóa trang cho Dương Tử của chúng tôi xấu như vậy, biên kịch có thể nói cho tôi biết “níu giữ” kiếm là cái thứ quỷ quái gì không?

- [1 sao] Nguyên âm của Dương Tử thật sự là “thiên tai” mà, nhan sắc thật sự cũng bình thường, khi vừa mới biến hình, nam chính nhìn liền đơ người ra… đơ người…. đơ người ra…. Dù thế nào đi nữa thì nam chính cũng là thần tiên mấy ngàn năm rồi, chất lượng và nhan sắc của các tiên nữ ở trong tiên giới đều thấp lắm à? Nội dung câu chuyện không có lô gíc mà lại hư cấu, kỹ xảo thật tệ. Đáng tiếc cho nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân, Mao Tử Tuấn quá đi.

- [2 sao] Không biết tại sao tôi lại cảm thấy gương mặt của nữ chính rất kỳ lạ, giống như di chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ vậy. Hơn nữa, kỹ năng diễn xuất của Dương Tử rõ ràng giảm xuống rõ rệt so với bộ phim Chiến Trường Sa, hy vọng cô ấy sẽ có thể hợp tác quay phim với nhiều diễn viên phái thực lực khác.

Kỹ xảo 3 xu vẫn còn tồn đọng trong những phim cổ trang Hoa Ngữ.

Nhậm Gia Luân nhận được nhiều lời khen về lối diễn cũng như tạo hình trong khi đó diễn xuất của nữ chính Dương Tử gây tranh cãi lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất