Phim Ảnh

'Thiên kê: Bạch Xà truyền thuyết' của Dương Tử và Nhậm Gia Luân xác nhận thời gian phát sóng!

Joyce
Chia sẻ

Phim truyền hình cổ trang thần thoại "Thiên kê: Bạch Xà truyền thuyết" do Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Mao Tử Tuấn đóng chính chính thức được lên sóng.

Bộ phim sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh mạng IQIYI từ ngày 9 tháng 7. Tài khoản thường có thể theo dõi từ thứ 2 đến thứ 5 lúc 8 giờ tối (theo giờ Trung Quốc) mỗi ngày 2 tập, còn tài khoản hội viên VIP của IQIYI sẽ được xem hết trọn bộ.

Bộ phim truyền hình Thiên kê: Bạch Xà truyền thuyết lấy câu chuyện truyền thuyết dân gian kinh điển Bạch Xà truyện làm cơ sở nền tảng, nội dung chủ yếu nói về chuyện tình yêu trắc trở vượt ngàn năm của Tiểu bạch xà Bạch Yêu Yêu (Dương Tử) và Cốc chủ của Dược Sư Cốc Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân).

Nhậm Gia LuânDương Tử đều là thế hệ diễn viên có nhan sắc, kỹ năng diễn xuất tốt. Đây cũng là lần thứ hai Nhậm Gia Luân và Dương Tử cùng hợp tác sau bộ phim Tru Tiên: Thanh Vân chí. Từ đoạn trailer dài hơn 10 phút được đoàn phim tung ra, có thể thấy được cả hai sẽ trải qua mối tình ngàn năm đầy trắc trở, ngược luyến. Tuy phim vẫn có những phân cảnh ngọt ngào của cặp đôi chính, nhưng với thể loại ngược tâm này không ít khán giả lo lắng. Có thể nói, điểm cộng của phim chính là hiệu quả kỹ xảo rất tốt và tạo hình của nữ chính Dương Tử cũng vô cùng đẹp mắt.

Song bên cạnh đó, nữ ngôi sao từng đảm nhận vai Bạch Nương Tử trong bộ phim Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ - Triệu Nhã Chi cũng sẽ góp mặt trong Thiên kê: Bạch Xà truyền thuyết, vào vai Lê Sơn Thánh Mẫu. Việc Bạch Nương Tử của hai thế hệ cùng xuất hiện ở một bộ phim khiến không ít cư dân mạng mong đợi. Hơn thế nữa, phim còn có sự tham gia bất ngờ của nữ minh tinh Lưu Gia Linh, đảm nhận nhân vật Tây Vương Mẫu. Với đội hình diễn viên “chất lượng” này thật khiến không ít khán giả phải bất ngờ và vô cùng hào hứng đón chờ tác phẩm.

Triệu Nhã Chi dù đã ngoài U60 nhưng vẻ đẹp của bà vẫn khiến người ta kinh ngạc!

Các bạn có mong đợi Thiên kê: Bạch Xà truyền thuyết này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất