Phim Ảnh

Thì ra nhân vật này trong 'Hậu cung Như Ý truyện' chính là Tiểu Yến Tử của 'Hoàn Châu cách cách'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Vân Giác xuất hiện trong "Hậu cung Như Ý truyện" là Tiểu Yến Tử trong "Hoàn Châu Cách Cách" và cả hai chính là Hồ thị trong lịch sử.

Những năm gần đây, những bộ phim liên quan đến những câu chuyện thời nhà Thanh vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo tầng lớp khán giả.Mặc dù những bộ phim này trong quá trình khởi quay cũng đã chỉnh sửa một số chi tiết liên quan đến lịch sử nhưng tin chắc rằng mọi người vẫn ít nhiều gì vẫn học được một số kiến thức trong đó. Một trong số đó chính là Hậu cung Như ý truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác kiêm biên kịch phim - Lưu Liễm Tử với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Hoắc Kiến HoaĐổng KhiếtTrương Quân Ninh

Với khán giả xem phim mà nói, điều họ mong muốn nhất là được nhìn thấy sự xuất hiện “Tiểu Yến Tử” - một nhân vật kinh điển trong Hoàn Châu Cách Cách và khi Ngũ A ca vầ Hương phi (Hàm Hương) đều lần lượt lên sóng thì trong một phân cảnh mới nhất, họ đã được nhìn thấy “Tiểu Yến Tử” của lòng mình.

Tiểu Yến Tử trong Hậu cung Như Ý truyện cô ấy không phải là nữ tử của nhân gian, cũng không phải là một cách cách mà chính là con gái của một bà mụ Điền Thị - Vân Giác. Vân Giác là được người khác cài cắm vào phủ Đệ Trung của Ngũ A ca để đối phó với Như Ý, nhưng lại được Ngũ A ca nhìn trúng, trở thành thê tử của Vĩnh Kỳ.

Theo như lịch sử ghi chép lại, Ngũ A ca có rất nhiều thê thiếp, đặc biệt trong đó một cô gái Hán tộc - Hồ thị, Hồ thị này còn sinh cho Ngũ a ca một người con trai. Có thể thấy, Tiểu Yến Tử và Vân Giác trong phim chính là vị Hồ thị trong lịch sử.

Hậu cung Như Ý truyện cũng đang đi đến hồi kết. Hãy tiếp tục theo dõi bộ phim trên FPT PLAY để biết Châu Tấn diễn xuất đỉnh đến cỡ nào nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất