Phim Ảnh

Thị đế Vương Hạo Tín 'cực ngầu' trong ngày ra mắt tạo hình phim 'Cực đạo quái dị'

Quách Nhi
Chia sẻ

Trong năm tới, nhà đài TVB sẽ chính thức bấm máy dự án phim "Cực đạo quái dị" với sự góp mặt của nhiều gương mặt TVB quen thuộc những năm gần đây.

Ngày 27/11/2018 vừa qua, nhà đài TVB vừa tổ chức một buổi lễ ra mắt tạo hình bộ phim Cực đạo quái dị, phim sẽ được bấm máy trong thời gian tới. Được biết, bộ phim này là “đứa con” tiếp theo của giám chế Lâm Chí Hoa, ông đồng thời cũng là “cha đẻ” của những tác phẩm nhận được không ít lời khen của khán giả như Tỳ vết của ngọc, Phi hổ 1, Ranh giới thiện ác, Trí mệnh phục hoạt,…và gần đây nhất là Bước qua ranh giớiSàn đấu huynh đệ.

Ra mắt tạo hình phim “Cực đạo quái dị”.

Sau hai lần làm việc cùng Vương Hạo Tín, đồng thời cũng là một trong những “nhân tố” góp phần đưa Vương Hạo Tín đăng quang ngôi vị Thị đế với vai diễn luật sư mù trong Bước qua ranh giới, đến với Cực đạo quái dị lần này, giám chế Lâm Chí Hoa tiếp tục tin tưởng chọn nam diễn viên để hợp tác.

Vương Hạo Tín với tạo hình “cực ngầu” của mình trong phim mới.

Từng có kinh nghiệm với những bộ phim tâm lý, hành động, đến với Cực đạo quái dị lần này, Lâm Chí Hoa đã khiến không ít khán giả tò mò và thích thú. Cộng thêm dàn cast phim đều là những diễn viên trẻ được TVB ra sức nâng đỡ những năm gần đây, Cực đạo quái dị sẽ là một trong những bộ phim được khán giả mong đợi trong năm tới.

Vương Hạo Tín và Trương Chấn Lãng.

Cực đạo quái dị sẽ có 25 tập cùng với sự tham gia của các diễn viên: Vương Hạo Tín, Trương Chấn Lãn, Khương Đại Vệ, Thạch Tu, Cao Hải Ninh, Phùng Doanh Doanh, Phó Gia Lợi, Lại Uý Linh, Lâm Tuyên Dư, Từ Vinh, Tưởng Gia Mẫn, Chu Mẫn Hãn, Hứa Gia Kiệt, Trần Chí Kiện, Lý Thành Xương,…

Phùng Doanh Doanh đang là gương mặt được TVB trọng dụng. Vừa qua, ở Lễ trao giải TVB 2018, cô được giải “Nữ diễn viên tiến bộ”.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất