Phim Ảnh

Thị đế Mã Đức Chung và 'mùa bội thu' của 'Đội cứu hộ sinh tử' tại Lễ trao giải TVB 2018

Nhật Ngân
Chia sẻ

Lễ trao giải thường niên của TVB năm nay đã hé lộ màn đăng quang của Thị đế Mã Đức Chung cùng bộ phim truyền hình được yêu thích nhất.

Tại Lễ trao giải TVB 2018, khán giả chứng kiến màn đăng quang xứng đáng ngôi Thị đế của Mã Đức Chung. Anh là nam diễn viên từng lọt vào danh sách “kém duyên” với giải thưởng từ sau màn “nhận hụt” năm 2006 với vai diễn trong Phụng Hoàng Lâu.

Mã Đức Chung tại Lễ trao giải TVB 2018

Nam diễn viên nhận giải Thị đế 2018

Sau bao nỗ lực, đêm trao giải vừa qua có thể nói là thời khắc vinh quang của nam diễn viên. Anh đã nhận về chiếc cúp Thị đế 2018. Không chỉ vậy, giải thưởng Phim truyền hình được yêu thích nhất năm (Best Drama) cũng gọi tên Đội cứu hộ sinh tử - bộ phim đánh dấu sự quay trở lại của Mã Đức Chung sau 3 năm vắng bóng. Vai diễn đội trưởng đội cứu hộ Mạch Tại Điền cùng màn phối hợp ăn ý với Hà Quảng Bái đã đem về lượng rating tốt cho bộ phim, có tập chạm đến 30 điểm, đánh bại cả “bom tấn” Thâm cung kế.

Đội cứu hộ sinh tử đạt giải Best Drama 2018

Dàn cast cùng biên kịch và đạo diễn lên nhận giải thưởng.

Ca khúc nhạc phim do nữ ca sĩ Hana Cúc Tử Kiều trình bày cũng đạt giải yêu thích.

Đội cứu hộ sinh tử là bộ phim Khánh đài của TVB, khắc họa công việc của nhân viên đội cứu hộ, với những pha hành động chuyên nghiệp đậm chất Hương Cảng. Chúng ta không thể nào biết được đâu là phút giây cuối cùng bên cạnh người mình yêu thương nên luôn phải trân trọng cuộc sống, trân trọng người trước mắt. Đó chính là thông điệp mà bộ phim mang lại.

Nam diễn viên cũng từng chia sẻ về bộ phim của mình:…đây (Đội cứu hộ sinh tử) là một đề tài tốt ở Hong Kong, dù bên Đại Lục có kinh phí lớn đến đâu cũng không thể quay được… Bộ phim muốn biểu đạt rất nhiều điều, đời người phải đối mặt nhiều thứ, chuyện ngoài ý muốn, duyên phận, điều tiếc nuối,… rất nhiều thông tin cho chúng ta, đó là lý do tôi thích bộ phim này, ngoài có thể xem giải trí, còn học được một số kiến thức sơ cứu cũng rất có ích”.

Bản thân nam diễn viên Mã Đức Chung không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam. Gần đây anh còn tham gia vào phim của Việt Nam, nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ở thị trường Hong Kong suốt những năm nay, nam diễn viên cũng tạo được tiếng vang với những tác phẩm ấn tượng như Khách sạn phong vân (2005), Phú quý môn (2009), Di chiếu công triều (2011), Phi hổ (2012), Dĩ hòa vi quý (2015), Đội cứu hộ sinh tử (2018),…

Ít ai biết anh từng là nhân viên cảnh vệ chuyên nghiệp trước khi gia nhập đài TVB năm 1990. Có lẽ ước mơ trở thành diễn viên quá lớn đã giúp anh mạnh dạn theo đuổi sự nghiệp trước ống kính. Mặc dù con đường sự nghiệp không mấy bằng phẳng hay trải hoa hồng, nam diễn viên cũng gặt hái cho mình những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Hình ảnh của Mã Đức Chung trong “Phi hổ”

Mã Đức Chung là nam diễn viên nhiều lần được đề cử vào hạng mục Diễn viên xuất sắc với những bộ phim như: Lương duyên tiền định (top 5), Khách sạn phong vân (top 5), Song hùng tranh bá (top 20), Gia tộc phong vân (top 24), Phụng hoàng lâu (top 5), Quyền lực của đồng tiền (top 15), Tình yêu ngờ vực (top 15), Phi hổ (top 10).

Đợi chờ đã quá lâu, cuối cùng năm nay Mã Đức Chung cũng đã được vinh danh ở một cột mốc xứng đáng với thực lực nhiều năm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất