Phim Ảnh

'Theory of Love’: Off Gun tái hợp trong phim boylove Thái Lan dành cho ai đang thích cậu bạn thân trai thẳng sát gái

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim boylove Thái Lan "Theory of love" (Thuyết theo đuổi cậu) mang đến sự tái hợp của Off Jumpol và Gun Atthaphan kể từ sau "Secret Love – Puppy Honey" (Người tình cún con).

Sau 2 năm kể từ khi series Secret Love - Puppy Honey (Người tình cún con) kết thúc, khán giả mới được thấy Off JumpolGun Atthaphan tái hợp. Off Gun là một trong những cặp đam mỹ đẹp nhất trên màn ảnh Thái Lan cũng như ngoài đời thực. Cả hai đều sở hữu ngoại hình điển trai, da trắng thư sinh kèm với đó là mối quan hệ cực thân thiết của cả hai. Dù sau Secret Love, họ vẫn thường xuyên nhận lịch trình làm việc chung như quay show Off Gun Fun Night, tuy nhiên điều khán giả chờ đợi nhiều nhất là thấy họ xuất hiện cùng nhau trong một bộ phim.

Không để khán giả phải mong chờ quá lâu cuối cùng thì GMM đã tung ra trailer phim mới với sự tham gia của Off Gun. Phim có tựa đề: Theory of love, tựa Việt: Thuyết theo đuổi cậu. Ngay sau khi trailer phim Theory of Love được phát sóng, fan hâm mộ đã không khỏi phấn khích và ‘bấn loạn’ trước cặp đôi chính trong phim Off Gun.

Phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết của nhà văn Jitti Rain, một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng với bạn đọc Thái Lan. Theory of love kể về cậu sinh viên Nghệ thuật truyền thông, ngành Phim điện ảnh tên Terd. Cậu có 3 người bạn thân tên Two, Bone và Khai với tên hội là ‘Băng dữ tợn’. Quan trọng hơn hết, với Terd, Khai là thằng bạn thân thân thiết nhất của cậu, là người cậu thích thầm bấy lâu nhưng chẳng thể nói. Vì sao lại vậy? Khai là nam sinh điển trai trong trường, cực cool ngầu và cuốn hút. Đồng nghĩa với việc cậu ta rất đào hoa, mỗi khoa cậu ta đều có một cô bạn gái.

Trailer phim “Theory of love” (Nguồn: Ken CTV).

Trong một lần Terd và Khai đi xem phim, Khai tỏ ra bất bình với nữ chính trong phim bởi yêu mà không dám nói, không dám thổ lộ. Điều này khiến Terd liên tưởng đến chính mình bởi cậu cũng giống như nhân vật đó, cậu yêu thằng bạn thân Khai bấy lâu này mà chỉ dám giữ trong lòng. Cuối cùng Terd lấy hết dung cảm quyết định sẽ tỏ tình với Khai.

Terd: ‘Xin chào… Hôm nay giống như bao ngày bình thường. Nhưng tao có điều không bình thường muốn nói. TAO…..THÍCH….MÀY’

Còn Khai, anh chàng lại hiểu lầm ý định của Terd, cho rằng cậu ấy đang chỉ cách giúp mình đi tán tỉnh các cô gái. Sau lần đó, Terd luôn sống trong đau khổ dằn vặt. Cậu suy nghĩ việc mình thầm thích bạn thân nhiều đến như vậy nhưng cả hai chẳng thể tới được bên nhau.

Nhưng đừng lo, cuối cùng thì Khai cũng nhận ra được tình cảm thật sự của mình là gì? Nhận ra rằng thằng bạn thân bên cạnh mình bao lâu qua, cùng mình trải qua nhiều chuyện, bên cạnh mình lúc vui buồn chính là người mình yêu nhất. ‘Bởi vì mày không phải là phim, mày là thực tế’, Khai tỏ tình với Terd.

Ngay sau khi trailer được cập nhật trên kênh youtube chỉ sau một ngày đã thu về hơn 550000 lượt xem, tên phim đứng top 2 trending ở Thái Lan. Bên cạnh đó, phim nhận rất nhiều lời khen, lời khen từ chính tác giả tiểu thuyết, lời khen từ hàng ngàn người hâm mộ. Theory of love cho thấy diễn xuất của cả Off và Gun đều rất tốt, nhất là phần đấu tranh tâm lý của Gun, anh chàng thực sự lột tả được tâm trạng và cảm xúc của nhân vật Terd. Theory of Love hứa hẹn là bộ phim đam mỹ gây sốt trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất