Phim Ảnh

‘The Witcher’ - Siêu phẩm kỳ ảo của kênh Netflix tung loạt ảnh hot trước giờ G

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Chỉ còn hơn một tháng nữa là ra mắt, nên series siêu hot The Witcher của kênh Netflix đang ráo riết tung những hình ảnh mới lung linh.

The Witcher (tạm dịch: Thợ Săn Quái Vật) là một series thuộc thể loại fantasy (hoang đường kỳ ảo) rất được trông đợi trong năm nay. Được hãng phim trực tuyến nổi tiếng Netflix đầu tư vô cùng kỳ công, The Witcher được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả người Ba Lan Andrzej Sapkowski.

Trước khi tấn công màn ảnh nhỏ, The Witcher từng được chuyển thể thành trò chơi điện tử cực kỳ ăn khách năm 2007. Thậm chí, sự thành công của nó còn khiến hãng sản xuất tung ra hai phần game mới là The Witcher 2: Assassins of Kings (năm 2011) và The Witcher 3: Wild Hunt (năm 2015).

Lấy bối cảnh một thế giới thời trung cổ luôn bị lũ quái vật siêu nhiên hoành hành, The Witcher xoay quanh nhân vật chính Geralt of Rivia, một trong số các witcher - những người được biến đổi thể chất, gia tăng sức mạnh để săn lùng quái vật. Geralt là một chiến binh độc hành, vừa cố gắng tiêu diệt quái thú đồng thời phải chịu đựng sự xa lánh, hằn học của người dân (do thành kiến với các witcher khác). Tới một ngày, Geralt gặp được một nữ pháp sư lợi hại - Yennefer of Vengerberg và cô công chúa Ciri cất giữ bí mật đen tối, họ bắt đầu dấn thân vào hành trình đầy hiểm nguy trên đại lục ngày càng rối ren.

Kể từ khi công bố dự án tới khi tuyển diễn viên, The Witcher đã gây tiếng vang rất lớn và được coi là một trong những series kỳ ảo đáng mong đợi nhất thời gian gần đây. Thủ vai chính Geralt of Rivia là nam diễn viên người Anh điển trai Henry Cavill, vốn quá quen thuộc với vai diễn Người Đàn Ông Thép Superman trong vũ trụ siêu anh hùng DC. Ngoài ra, các diễn viên khác của series như Freya Allen (công chúa Ciri), Anya Chalorta (Yennefer) cũng vô cùng cuốn hút người xem.

The Witcher hiện đã tung ra 2 trailer vô cùng mãn nhãn, khiến người xem càng háo hức tới ngày phim lên sóng. Chưa dừng ở đó, mới đây hãng Netflix lại tiếp tục tung bộ poster nhân vật, cùng một số hình ảnh mới đẹp long lanh để quảng bá phim.

Những tấm poster khắc họa hai nhân vật nữ chính - Yennefer of Vengerberg và công chúa Ciri. Yennerfer mặc trang phục đen quyến rũ, mãi tóc buông xõa và trên cổ đeo tấm mề đay đặc trưng của cô. Yennefer là một nữ phù thủy quyền uy, nhiều tuổi hơn ngoại hình cô rất nhiều. Cô bị ràng buộc số phận với cả Geralt và Ciri, rồi dần dần gắn bó với hai người như một gia đình.

Về phần công chúa Ciri, cô sở hữu những 2 tấm poster. Trong đó, một tấm poster khắc họa cô mặc thường phục, trong bức còn lại cô khoác áo choàng đen, đội mũ trùm đúng với hoàn cảnh đang chạy trốn của mình trên phim. Ciri là công chúa của vương quốc Cintra, và được tiên đoán sẽ mang vận mệnh lớn lao, có thể là tốt hoặc xấu. Đây là lý do cô bị nhiều phe phái lẫn quái vật lùng bắt khắp nơi trong suốt câu chuyện.

The Witcher dự kiến sẽ ra mắt trên hệ thống Netflix vào ngày 20/12/2019. Season 1 dự kiến sẽ kéo dài 8 tập. Lauren Schmidt Hissrich, nhà sản xuất chính của The Witcher tự tin cho biết season 2 đã được bắt tay vào thực hiện, càng chứng minh lòng tin to lớn của hãng phim đối với siêu phẩm này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất