Phim Ảnh

'The Walking Dead': Phần phim riêng của Rick Grimes sẽ khác hẳn với series

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Khi nam diễn viên Andrew Lincoln rời series "The Walking Dead" vào năm 2018, đó vẫn chưa phải là cái kết của nhân vật Rick Grimes mà anh đảm nhiệm.

Được biết, nhà sản xuất đã có ý định đặt một cú twist vào bộ phim, khi sự rời đi của Rick Grimes chính là sự bắt đầu cho một loạt phim riêng khác của anh. Loạt phim này sẽ kéo dài ba phần và bắt đầu được công chiếu ở rạp vào năm nay hoặc năm sau. Hiện tại, khâu sản xuất vẫn chưa được bắt đầu, nhưng nhà biên kịch Scott Gimple đã có một vài tiết lộ khá thú vị về phần phim riêng này.

Chia sẻ với tờ Entertainment Weekly, Scott đã cung cấp một số thông tin mới nhất về series phim cũng như những dự định sắp tới với nhân vật Rick Grimes. Phần đầu trong chuỗi ba phim sẽ tập trung vào việc định hình lại thế giới sau khi dịch bệnh zombie nổ ra. Vậy nên các fan hãy tin là câu chuyện sẽ phát triển theo hướng hoàn toàn mới so với những gì đã được thấy trong series.

Đây là lần cuối các fan được thấy người hùng của họ xuất hiện trong series.

“Quy mô của phần phim riêng này sẽ lớn hơn rất nhiều, và kinh phí đầu tư cũng vậy. Vẫn là The Walking Dead nhưng quy mô sẽ lớn hơn rất nhiều, cách dẫn dắt truyện cũng sẽ khác. Tuy nhiên, dù là giống, nhưng bộ phim vẫn sẽ có những nét độc đáo riêng. Phần phim rời về Rick sẽ mang đến cho người xem trải nghiệm khác so với những gì họ đã được thấy qua TV. Chúng tôi sẽ đi theo chiều hướng thật mới và thật táo bạo.”

Nhà biên kịch Scott Gimple

Trong những năm gần đây, sức hút của The Walking Dead đã không còn được như thời mới ra mắt, và hơn ai hết, nhà sản xuất hoàn toàn ý thức được việc này. Có vẻ như ekip làm phim đã đồng ý về việc tạo nên một thứ gì đó mới mẻ và hoàn toàn tách rời khỏi những thứ họ đã được xem trước đây trên màn ảnh nhỏ.

Rick Grimes đã được đưa đi trên chiếc trực thăng bí ẩn trong mùa trước

“Chúng tôi thật sự muốn mang lại điều gì đó đặc biệt cho người xem, thứ mà sẽ khiến họ không ân hận khi bỏ tiền đến rạp xem phim. Chúng tôi đang cố gắng từng ngày và thận trọng trong từng bước đi. Thứ chúng tôi mang đến trên màn ảnh lớn sẽ là một thế giới hoàn toàn mới.”

Những người sống sót phải cố gắng tồn tại mà không có sự lãnh đạo của Rick.

Hiện tại, bộ phim vẫn đang trong giai đoạn hoàn tất kịch bản. Scott Gimple cũng đã tiết lộ thêm rằng anh đang sửa lại kịch bản và hãng phim đang xem xét các lựa chọn để tìm ra cho mình một đạo diễn phù hợp. Mong rằng quá trình ghi hình sẽ sớm bắt đầu để bộ phim có thể ra rạp trước khi năm 2020 kết thúc.

Judith, cô con gái của Rick có vẻ như sẽ giữ khá nhiều vai trò quan trọng trong những phần tiếp theo

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất