Phim Ảnh

The Walking Dead: Negan sẽ là nhân vật tiếp theo có phần phim riêng?

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Sau Rick Grimes, có lẽ AMC sẽ muốn chọn Negan là nhân vật tiếp theo trong chuỗi series The Walking Dead để đầu tư một phần phim riêng.

Đã 9 năm kể từ ngày đầu tiên series phim The Walking Dead được ra mắt công chúng trên kênh AMC. Gần một thập kỉ trôi qua, bộ phim về xác sống ngày càng có quy mô lớn hơn bao giờ hết.

The Walking Dead là một trong những series hoành tráng nhất mọi thời đại.

Với phần phim rời là Fear The Walking Dead, người xem cũng được chứng kiến câu chuyện của trái đất trong thời kì khải huyền nhưng là ở một nơi hoàn toàn khác so với những sự kiện chính diễn ra trong The Walking Dead. Giờ đây, AMC đang ấp ủ dự định sẽ xây dựng một series phim 3 phần dành riêng cho nhân vật chính Rick Grimes do Andrew Lincoln thủ vai.

Xem thêm: Teaser bộ phim The Walking Dead đầu tiên tiết lộ những gì sẽ xảy đến với Rick Grimes

Rick Grimes do Andrew Lincoln thủ vai sẽ có 3 phần phim rời.

Tại sự kiện SDCC diễn ra tại San Diego vào cuối tuần rồi, hãng phim đã tiết lộ rằng bộ phim đầu tiên theo chân Rick sắp sửa đổ bộ trên màn ảnh lớn. Đây thật sự là một bất ngờ vô cùng lớn cho người người hâm mộ, khi trước giờ họ chỉ theo dõi câu chuyện trên những kênh truyền hình.

Jeffrey Dean Morgan, nam diễn viên thủ vai nhân vật Negan đã chia sẻ rằng, nhân vật của mình là kẻ xấu đầu tiên trong bộ truyện được nhiều người nhắc đến như thế: “Tôi biết là nhân vật này được rất nhiều người bàn tán. Vậy nên tôi, chúng ta, cần phải làm điều gì đó trước khi tôi trở nên già đi. Sớm thôi, tôi sẽ không thể nào vào vai Negan khi nhân vật này còn trẻ như vậy.”

Jeffrey Dean Morgan cũng tự nhận mình đã già.

Negan là nhân vật phản diện được ACM giới thiệu ở đầu mùa 7 khi cho hắn dùng chiếc gậy bóng chày đập nát đầu AbrahamGlenn. Tuy nhiên, xuyên suốt những mùa còn lại, người xem đã phần nào thấy sự yếu đuối trong tính cách nhân vật này, đặc biệt là mối quan hệ của anh với Judith Grimes. Một nhân vật với quá nhiều khía cạnh để khai thác như vậy thật sự phù hợp để có một phần phim riêng.

Có quá nhiều lý do để AMC quyết định đầu tư và làm một phần phim riêng cho nhân vật này. Chính bản thân nam diễn viên Jeffrey Dean Morgan cũng đã dành được rất nhiều sự chú ý từ công chúng bởi một vài tác phẩm điện ảnh anh đã tham gia như WatchmenRampage, và P.S. I Love You. Nếu thật sự hãng phim quyết định dồn một núi tiền cho nhân vật này, thì nhiều người tin rằng anh hoàn toàn có thể mang lại thành công cho bộ phim.

Dĩ nhiên, việc này chưa hề được hãng phim xác nhận. Chỉ đơn giản là họ đang bàn về vai diễn của Jeffrey Dean Morgan khá nhiều, và anh mong là sẽ có phần phim riêng về mình. Dù vẫn chưa có gì là chắc chắn, nhưng các fan hâm mộ vẫn đang mong đợi từng ngày khi nam diễn viên chia sẻ việc mình dần trở nên quá già để có thể phù hợp với vai diễn trong phim.

Hãy mong rằng Negan có được phần phim cho riêng mình sau Rick Grimes.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất