Phim Ảnh

The Walking Dead mùa 10: Thora Birch chính là một Whisperer

Theo Collider
Chia sẻ

Theo một vài bức hình được rò rỉ sau sự kiện SDCC, người xem đã phần nào đoán được thân phận thật sự của Gamma, thủ lĩnh cấp cao của nhóm Whisperer, chính là Thora Birch.

Mùa mới, những trận chiến mới, và tất nhiên cũng là những kẻ thủ ác mới để những anh hùng của chúng ta (ít nhất là những người còn sống sót) đối mặt. Như Norman Reedus, nam diễn viên thủ vai Daryl, đã chia sẻ trong sự kiện SDCC vào cuối tuần qua, rằng cảm giác mà cả series mang lại cho người xem và thậm chí là cả dàn diễn viên, đó là họ chỉ đang cố gắng sống sót qua mỗi trận đấu để có thể tiếp tục đối diện với những mối nguy hiểm khác.

Cảm giác như họ chỉ cố gắng sống sót để lại tiếp tục chiến đấu tiếp với những mối nguy hiểm lớn hơn.

Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất mà người xem được thấy qua trailer chính thức của mùa 10 thật sự khiến họ phải rùng mình. Kẻ thù đối diện với những người sống sót trong mùa này sẽ là đáng sợ và nguy hiểm nhất từ trước đến nay, khi chống lưng cho chúng là binh đoàn xác sống. Đây cũng là điều dễ hiểu, nếu không muốn nói là bước đi vô cùng khôn ngoan của bộ phim. Khi khán giả đã theo dõi câu chuyện hơn một thập kỉ, thì có lẽ, thứ mà họ mong đợi chính là một sự bùng nổ. Vậy nên mùa 10 chính là những gì người xem đang mong đợi.

Xem thêm: Xem thêm: The Walking Dead: Negan sẽ là nhân vật tiếp theo có phần phim riêng?

Poster mùa 10 series The Walking Dead

Dẫu nói là bùng nổ, nhưng người xem vẫn thắc mắc, là nổ tưng bừng cỡ nào? À thì Negan, kẻ đã giết vô số thành viên của nhóm Rick, dùng gậy bóng chày đập nát đầu Glenn, giờ đây đã trở thành một người tốt và bắt đầu con đường hòa nhập lại với cộng đồng. Đó, đủ bùng nổ chưa?

Hồi đó anh có lỡ bem nát đầu mấy đứa, nhưng không sao giờ anh là người tốt rồi.

Mùa 10 cũng sẽ là sự trở lại của nhóm Whisperer, được dẫn đầu bởi Alpha, một kẻ không biết sợ ai. Bà ta cũng sẽ giới thiệu cho người xem biết, cánh tay phải đắc lực của mình, hay còn được biết với cái tên Gamma, là ai. Theo những gì được thông báo tại sự kiện SDCC, Thora Birch chính là cấp dưới của Alpha. Và ngay sau sự kiện SDCC xảy ra, đã có một số hình ảnh về nhân vật Gamma đã được rò rỉ, khi ả ta rỡ bỏ bộ mặt nạ.

Thora Birch chính là nhân vật đằng sau lớp mặt nạ đó. Điều này đồng nghĩa với việc, cô chính là 1 trong 3 thủ lĩnh cấp cao của bọn Whisperer, chỉ sau 2 người là AlphaBeta (Ryan Hurst). Một điều mới lạ khác đó chính là chi tiết này hoàn toàn khác với nguyên tác truyện tranh.

Xem thêm: The Walking Dead 10: Michonne tử chiến với nhóm xác sống giữa biển lửa

Thora Birch chính là nhân vật sau chiếc mặt nạ.

Trong phần trước, đã có tận 10 nhân vật phải đối diện với cái chết không thể thảm hơn, khi bị chặt đầu và treo lên những thanh cọc gỗ. Vậy nên chắc chắn trong năm nay sẽ có sự thay đổi nhân sự khá lớn trong cộng đồng những người còn sống sót. Mùa 10 cũng sẽ là thời điểm mà nhân vật Michonne, do Danai Gurira thủ vai, sẽ rời khỏi series này. Tuy nhiên, nhà sản xuất Scott Gimple lại tuyên bố rằng họ vẫn còn nhiều dự định ấp ủ với nhân vật Michonne.

Xem thêm: Teaser bộ phim The Walking Dead đầu tiên tiết lộ những gì sẽ xảy đến với Rick Grimes

Những nhân vật bị giết một cách tàn bạo.

Mùa 10 của series The Walking Dead sẽ là cuộc đụng độ lớn nhất giữa cộng đồng những người sống sót và nhóm Whisperer. Bộ phim sẽ chính thức được chiếu trên kênh AMC vào ngày 2 tháng 10 tới.

Xem thêm: 'The Walking Dead': Michonne bị tấn công khi đang mang bầu

Trailer The Walking Dead mùa 10

Chia sẻ

Theo

Collider

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất