Phim Ảnh

The Walking Dead mùa 10: Thanh niên nhọ nhất series khi mắc kẹt trong vùng friendzone

Theo cbr
Chia sẻ

Xuyên suốt 10 mùa của series The Walking Dead, đã có rất nhiều nhân vật phải nằm xuống bằng nhiều cách khác nhau. Dẫu vậy, vẫn công nhận rằng không ai có thể nhọ bằng Eugene.

Cảnh báo spoiler: Bài viết có đề cập đến một vài chi tiết trong tập 3 của series The Walking Dead mùa 10.

Eugene and Rosita đã làm bạn đồng hành của nhau trong một khoảng thời gian khá dài xuyên suốt nhiều mùa của bộ phim. Điều này khiến cho cặp đôi vô cùng hợp ý nhau, và hiển nhiên là khi cộng đồng Alexandria bị đe dọa bởi lũ xác sống, 2 nhân vật này sẽ lập nhóm để giải quyết những căng thẳng đó.

Tập 3 mang tên Ghost của series The Walking Dead bắt đầu với khung cảnh Rosita trở về nhà với sự giúp sức của Eugene vì cô ấy đã thật sự kiệt sức sau một đêm dài chiến đấu với lũ xác sống. Trong buổi nói chuyện, cả 2 đã nhắc đến đứa con của Rosita: Coco. Khác với Eugene, Rosita đã chuẩn bị tâm lí về chuyện nuôi con và cô cảm thấy điều này không quá khó khăn. Eugene sau đó tiết lộ rằng anh ấy đi theo là để đảm bảo rằng Coco sẽ không lớn lên mà không có mẹ của mình.

Coco là con của Rosita và Siddiq

Điều này thật sự khiến Rosita phải ngạc nhiên, vì cô chính là người dạy Eugene cách chiến đầu từ khi họ bắt đầu gặp nhau, và việc anh đi theo để bảo vệ cô thật sự khiến Rosita phải bồn chồn. Vậy nên sau một hồi ngượng ngùng, Rosita cuối cùng cũng phải thú nhận, dù không được lịch sự cho lắm, rằng cả 2 sẽ chẳng thể nào ở bên nhau được. Đau ghê chưa! Sau những lời nặng nề đó, cô nàng có vẻ như cảm thấy khá tội lỗi, còn Eugene dường như bắt đầu ngừng mơ mộng về 1 tương lai tươi sáng.

Có vẻ như anh chàng này nghĩ rằng nếu mình lúc nào cũng ở cạnh bên để quan tâm chăm sóc cho cho Rosita, cô sẽ nhìn anh với một cặp mắt khác. Nhưng giờ thì thanh niên số nhọ đã biết rằng mình đã rơi vào cùng friendzone. Dù không thể chối cãi rằng giữa họ vẫn còn tình bạn rất khăng khít vì cả 2 đã đồng cam cộng khổ, sống sót suốt hàng tá những sự kiện kinh hoàng, nhưng dường như có gì đó không còn giống như trước.

Về phía Eugene, anh luôn tin rằng mối quan hệ của cả 2 được dựa trên niềm tin rằng mọi thứ có thể tiến xa hơn, vậy nên công bằng mà nói, việc bắt anh cư xử với Rosita như bình thường là điều quá đỗi khó khăn.

Cuộc nói chuyện này thật sự đã khiến cả 2 phải thất vọng. Một bên thì ôm trái tim tan vỡ, bên còn lại thì có thể mất đi người bạn thân nhất của mình. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, Rosita chẳng phải là một nhân vật chung tình, vì xuyên suốt 4 mùa phim cô đã hẹn hò với không biết bao nhiêu người.

Gabriel và Rosita cũng đã có một thời mặn nồng

Preview tập 3 series The Walking Dead mùa 10

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin mới nhất