Phim Ảnh

The Walking Dead mùa 10: Nụ hôn giữa Michonne và Ezekiel ngượng không tả nỗi

Theo ComicBook
Chia sẻ

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Khary Payton, nam diễn viên thủ vai Ezekiel đã có những chia sẻ về nụ hôn của mình với nhân vật Michonne do Danai Gurira thủ vai trong mùa 10 của The Walking Dead.

Khary Payton đã công nhận, nụ hôn đó thật sự ngượng ngùng hơn tất cả mọi thứ.

Nam diễn viên thủ vai Ezekiel

MichonneEzekiel đã hôn nhau trong mùa sắp tới của series phim The Walking Dead, và rất nhiều người đang bàn tán về nó trên Twitter. Khi quay phân cảnh đó thì hình như tôi đã hôn Danai Gurira đến tận 2 lần lên phần môi phía trên, gần mũi của cô ấy. Nhưng ngoài đời thật thì chúng tôi có mối quan hệ như anh trai và em gái, nên thật sự là cảnh phim đó rất khó để có thể bộ lộ được chính xác cảm xúc mà các nhân vật cần truyền tải. Chúng tôi đã phải quay đi quay lại rất nhiều lần, và mọi thứ thật sự rất ngượng ngùng.”

Nụ hôn giữa Ezekiel và Michonne.

“Cả 2 nhân vật đều đang đi dạo trong rừng, nên chúng tôi chán, và chúng tôi hôn nhau.” - Khary chia sẻ.

Về phía Danai Gurira, cô lại không hề chia sẻ gì về nụ hôn này, cũng như những lời mà người đồng nghiệp dành cho mình. Trong buổi phỏng vấn với tờ EW, cô đã nói: “Chẳng có gì nhiều để nói về phân cảnh đó cả, bạn muốn tôi kể cái gì đây?”

Nữ diễn viên Danai Gurira lại không chia sẻ gì về nụ hôn này.

Bởi trước đây, Ezekiel đã có một mối quan hệ khá đậm sâu với Carol, trong khi Michonne lại yêu Rick, vậy nên thật khó để nhà sản xuất quyết định những gì sắp xảy đến trong phần sau, bởi vì mọi thứ cứ rối tung cả lên.

Michonne cùng Rick

Ezekiel cùng Carol

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin mới nhất