Phim Ảnh

The Walking Dead mùa 10 gây sốc với cảnh nóng đốt mắt của Negan và Alpha

Châu Hải Bình
Chia sẻ

Sau một thời gian nghỉ giữa mùa, series phim truyền hình ăn khách của đài AMC đã chính thức quay trở lại vào ngày 23/2 và ngay lập tức khiến khán giả sốc toàn tập trước cảnh nóng trần trụi, dị hợm có 1-0-2.

Ở các diễn biến trước, Negen đã trốn thoát khỏi Alexandria và gia nhập đội quân Whisperers. Theo comics thì đây cơ lúc hắn trà trộn vào hàng ngũ kẻ địch, hoạt động với tư cách gián điệp để rồi cuối cùng tiêu diệt được thủ lĩnh của chúng. Tuy nhiên mục đích của Negan ở trên phim vẫn còn là một ẩn số và khán giả chưa thể đoán trước được điều gì.

Mặc cho thói ăn nói thô tục, mồm mép ba hoa nhưng Negan vẫn giành được lòng tin của Whisperers. Đặc biệt ở tập 9 phát sóng mới đây, khi mà Alpha bắt đầu nghi ngờ về khả năng có gián điệp, Negan đã dùng kinh nghiệm của bản thân và chỉ đích danh. Người đó không ai khác chính là Gamma. Thế nhưng có đã nhanh chóng bỏ trốn trước khi quá muộn và điều này càng củng cố thêm giả thuyết mà Negan đặt ra.

Cảm kích trước hành động trung thành này, Alpha đã quyết định “thưởng” cho Negan theo cách không thể ngờ tới. Điều này dẫn đến một cảnh nóng gớm ghiếc và dị hợm bậc nhất từng xuất hiện trong The Walking Dead khiến khán giả không khỏi rùng mình.

Cảnh nóng gây sốc trong tập 9 của The Walking Dead mùa 10

Cảnh nóng dị hợm này khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng

Trả lời phỏng vấn với The Hollywood Reporter, showrunner Angela Kang cho biết cô muốn phát triển một chút câu chuyện giữa Negan và Alpha bởi vì trong truyện tranh, mối quan hệ giữa họ chỉ đến từ một phía. Song với tình tiết được cải biên đôi chút này, The Walking Dead đang khiến mạch truyện chính trở nên khó đoán định khi Negan giờ đây đã quá gắn bó với Whisperers. Tuy nhiên cũng có người cho rằng Negan đang thực hiện rất xuất sắc vai trò gián điệp của mình và sẵn sàng làm bất cứ việc gì để phục vụ cho cuộc phản công sắo tới.

Chia sẻ

Bài viết

Châu Hải Bình

Tin mới nhất