Phim Ảnh

‘The Undatables’ của Nam Goong Min là phim có rating thấp nhất của SBS trong hai năm qua

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

"The Undateables" được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi vì là bộ phim đánh dấu sự tái hợp của Nam Goong Min và Hwang Jung Eum. Thế nhưng, người hâm mộ càng chờ đợi và kỳ vọng bao nhiêu thì họ lại càng thất vọng bấy nhiêu sau khi bộ phim ra mắt.

Theo Nielsen Hàn Quốc, tập 9 lên sóng vào ngày 06/06 của The Undateables đã đạt rating lần lượt là 3,2% và 3,9%. Đây là rating thấp nhất trong các bộ phim đang phát sóng vào tối thứ tư và thứ năm, đồng thời cũng là điểm rating thấp nhất mà bộ phim nhận được tính đến thời điểm hiện tại.

“The Undateables” không may trở thành bộ phim có rating thấp nhất của đài SBS trong vòng hai năm kể sau “Come Back Mister” (2016).

Lý do được người hâm mộ đưa ra khi Come Back Mister có rating thấp nhất là vì phát sóng cùng thời điểm với Descendants of the Sun. Trong khi đó, đối với The Undateables, khán giả nhận xét rằng do cốt truyện quá cũ và nhân vật của Hwang Jung Eum giống như những nhân vật mà cô đã thể hiện trước đó đã khiến bộ phim trở nên kém hấp dẫn đối với người xem.

Vào ngày 7 tháng 6, các diễn viên của bộ phim The Undateable đã tham dự buổi họp báo tại Trung tâm sản xuất SBS Ilsan ở Gyeonggi-do. Tại sự kiện này, Hwang Jung Eum đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về những lời chỉ trích mà cô nhận được khi tham gia bộ phim. Cô nói: “Tôi đã thấy phản ứng của nhiều khán giả ở các bình luận trên mạng, nhờ đó mà tôi biết rằng các nhân vật trước đây của tôi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến. Thật ra các vai diễn của tôi đều thuộc cùng một thể loại nhân vật nên việc khán giả đánh giá diễn xuất của Hwang Jung Eum giống với Hwang Jung Eum trước đây là điều dễ hiểu”. Cô nói thêm: “Hãy dành thời gian để xem tôi lâu hơn một chút”.

The Undateables kể về Hoon Nam (Nam Goong Min), một anh chàng đẹp trai, quyến rũ là chuyên gia về tình yêu nhưng chỉ trên lí thuyết, thực tế anh không quan tâm đến tình yêu. Một ngày nọ, Hoon Nam gặp Jung Eum (Hwang Jung Eum), một cựu vận động viên điền kinh, cô muốn yêu nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên cô đã từ bỏ việc tìm kiếm tình yêu và quyết định trở thành một cố vấn viên cho các cặp đôi khác. Bộ phim sẽ miêu tả quá trình họ học hỏi lẫn nhau để tìm ra sự cân bằng giữa lý thuyết và thực tế trong tình yêu.

“The Undatables”

Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ tư và thứ năm hàng tuần, trên kênh SBS.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất