Phim Ảnh

‘The Sun Is Also a Star’ tung trailer đầu tiên hé lộ chuyện tình tuyệt đẹp và đầy lãng mạn

Ngọc Trang
Chia sẻ

Các "tín đồ" phim lãng mạn hẳn sẽ "điêu đứng" ngay từ khi mới thưởng thức trailer đầu tiên của tác phẩm điện ảnh “The Sun Is Also A Star”

 The Sun Is Also a Star - bộ phim do Warner Bros. và MGM kết hợp sản xuất vừa tung trailer đầu tiên miêu tả chuyện tình vô cùng lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nicola Yoon, tác phẩm có sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính Yara Shahidi - Charles Melton.

Trailer The Sun Is Also a Star

Trong phim, Yara Shahidi vào vai một cô gái sinh ra ở Jamaica mang tên Natasha. Một lần tình cờ, cô được cứu và đem lòng yêu thương chàng sinh viên đại học Daniel (Charles Melton). Tuy nhiên, gia đình Natasha không may gặp sự cố và có nguy cơ bị trục xuất khỏi nước Mỹ. Trong ngày cuối cùng ở lại đây, Natasha phải một mình chiến đấu chống lại thế giới cũng như cảm xúc của chính mình.

Câu chuyện gặp gỡ tình cờ vốn xuất hiện trong hàng trăm bộ phim bỗng trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, trailer khiến người xem ngạc nhiên bởi những thước phim tuyệt đẹp. Trong đó, cặp đôi nhân vật chính Natasha - Daniel xuất hiện với tình yêu trong sáng, rực rỡ của tuổi trẻ với bầu không khí lãng mạn bao trùm tác phẩm. Cho đến một ngày rắc rối xảy ra, mọi thứ như sụp đổ khi Natasha nói cho người yêu biết rằng cô chỉ còn có 1 ngày để ở lại nơi đây.

Một chuyện tình đẹp chỉ kết nối sau 1 cuộc gặp.

Bên cạnh chuyện tình yêu tuyệt đẹp giữa 2 người, bộ phim còn khéo léo lồng ghép yếu tố sắc tộc, quốc tịch, chuyện nhập cư trên đất Mỹ. Lần đầu tiên, tác phẩm khai thác về đề tài tình yêu giữa 2 người thuộc những dân tộc có số ít công dân sống tại Hoa Kỳ. Điều này càng làm tăng thêm tính mới mẻ, độc đáo, đưa The Sun Is Also a Star trở thành một trong những bộ phim lãng mạn được mong chờ nhất năm 2019.

Tác phẩm dự kiến ra rạp vào ngày 17 tháng 5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất