Phim Ảnh

'The Shipper' tập 5: Thất vọng về nhân cách của thần tượng, shipper quyết định 'lật thuyền' Way-Kim

Migi
Chia sẻ

Thì ra Kim không phải là một chàng soái ca học đường điển trai, học giỏi và trung thực như Pan và bạn bè thường nghĩ.

The Shipper tập 5 – Part 1

Cuối tập 4 The Shipper The Series, Pan (trong thân xác của Kim) vô tình tìm thấy chiếc USB có chứa tài liệu đề thi của cô Kana trong phòng Kim. Sau khi mở ra, Pan phát hiện toàn bộ đề thi, bao gồm cả đáp án đều có sẵn trong đó.

‘The Shipper’ tập 5: Thất vọng về nhân cách của thần tượng, shipper quyết định ‘lật thuyền’ Kim – Way

Bất ngờ hơn, qua những bức thư bị xé nát trong phòng Kim, Pan phát hiện anh cùng cô Kana đã bắt đầu quen biết và yêu nhau từ năm lớp 10. Pan lý giải toàn bộ những thành tích học tập khủng mà Kim có được từ trước đến nay đều dựa vào ăn cắp đề thi và đáp án từ “người yêu”. Điều này khiến hình tượng về Kim hoàn toàn sụp đổ trong mắt Pan, thậm chí, cô cho rằng Kim có nhân cách tồi tệ, không xứng đáng nhận được tình cảm của bất kỳ ai.

Nghĩ là làm, Pan quyết định đến gặp cô Kana, dùng thân phận của Kim để nói lời chia tay với cô. Không biết chuyện gì xảy ra, cô Kana đau lòng níu kéo, nhưng lại bị người yêu một mực từ chối, cho rằng kẻ xấu tính như Kim không thể xứng đáng với tình yêu của mình.

Sau khi giải quyết với cô Kana, Pan lại đến trường gặp Way. Anh vốn đang hào hứng rủ Kim đi ăn tại một cửa hàng có voucher giảm giá thì bị cậu bạn thân tạt cho một gáo nước lạnh. Kim xé nát tấm voucher trước mặt Way, đẩy ngã anh và yêu cầu Way hãy tránh xa mình. Kinh ngạc trước ứng xử của bạn thân, Way tìm cách nói chuyện với Kim nhưng bị anh tránh né, cuối cùng bị cô giáo phạt phải làm lại bài kiểm tra 1 tiết.

Tin đồng Way và Kim cãi nhau nhanh chóng lan ra khắp trường. Trong mắt shipper Soda, điều này lại trở thành trận cãi vã ghen tuông giữa hai chàng trai đang yêu nhau. Vốn định tiếp tục đăng fanfic nhưng những gì Soda viết xong đều bị ai đó xóa sạch. Không chịu bỏ cuộc, Soda dùng quyền admin để chặn người xóa fic, nhưng điều này lại bất ngờ thu hút sự có mặt của Kim – một trong 2 nhân vật chính trong tiểu thuyết.

Đích thân “ra trận” cướp đi chiếc điện thoại từ Soda, Kim vội vã xóa quyền admin của cô và cũng xóa luôn những fic BL về Way – Kim mà Pan đã đăng trước đó. Dù đã nghe Kim giải thích, Soda vẫn bật khóc trước hành động của anh. Soda nức nở tiết lộ rằng viết fic là cách duy nhất để cô có cảm giác gặp lại Pan – người bạn thân vẫn nằm bất tỉnh trong bệnh viện.

Nghe những lời đó, linh hồn Pan trong Kim không thể kiềm cảm xúc mà ôm lấy cô bạn thân vào lòng. Tuy nhiên, cũng chính điều này lại khiến Soda hiểu lầm, cho rằng Kim có tình ý với mình. Thú nhận mọi chuyện trước Chúa, dường như Soda cũng không còn mấy mặn mà trong việc ship Kim với Way như trước kia nữa.

Về phần Way, sau khi bị bạn thân giận dỗi tố cáo, anh phải ở lại để hoàn thành bài kiểm tra cùng Khet, cậu em trai của Kim cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Vô tình cầm nhầm điện thoại, Way phát hiện ra màn hình của Khet là ảnh Pan – cô gái bị tai nạn cùng Kim cách đây không lâu. Thì ra Khet đã thầm thương trộm nhớ Pan từ lâu chứ không phải Soda như Way vốn tưởng ban đầu.

Trở về gặp cô bạn gái PingPing, Way vẫn suy nghĩ về chuyện hình nền điện thoại chỉ dùng với người mà mình yêu thích. Đúng lúc PingPing hỏi về chuyện có nên để hình nền đôi giữa hai người, điện thoại của Way sáng lên vì tin nhắn đến. Trên màn hình là ảnh anh và Kim đang khoác vai nhau cười vui vẻ. Có vẻ như Way đã thực sự thầm thương Kim từ lâu mà anh không hề hay biết.

Trong khi Kim trong thân xác của Pan vẫn chưa tỉnh lại, chuyện phim càng trở nên phức tạp khi Pan khám phá ra sự thật về Kim của trước kia. Liệu rằng anh có thực sự là kẻ gian lận trong học tập như những gì mà Pan đã thấy? Và sau khi phát hiện ra tình cảm của mình, Way sẽ đối xử ra sao với một Kim khác – người không hề mang linh hồn của chàng trai anh thích trước kia? Pan trong thân xác của Kim sẽ phải đối phó thế nào với tình cảm của Way, Soda và Khet?

The Shipper The Series tiếp tục phát sóng tối thứ 6 hàng tuần trên GMMTV. Cùng Saostar tiếp tục chờ đợi và theo dõi tập mới nhất của Series đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất