Phim Ảnh

'The Shipper' tập 4: Fangirl hoảng hồn khi gặp người tình bí mật của 'nam thần trong mơ'

Migi
Chia sẻ

Trong thân xác của đàn anh Kim, Pan bất đắc dĩ phải đi gặp và khám phá bí mật về người tình giấu kín của chàng nam thần 'học bá'.

Ở cuối tập 3 The Shipper The Series, Pan (trong thân xác của Kim) vô tình biết đến sự hiện diện của Kale – người tình bí mật của Kim. Trùng hợp thay, Kale đã gọi điện đến và hẹn gặp mặt Kim lúc 10 giờ sáng hôm sau. Ngay lập tức, giọng nói của người trong điện thoại khiến Pan liên tưởng đến Angkana – nữ giáo viên vô cùng khó tính của trường.

Thật không may khi phỏng đoán của Pan đã trở thành hiện thực. Dùng thân phận của Kim đến chỗ hẹn, Pan được thấy hình ảnh “cưa sừng làm nghé” đáng sợ của cô Angkana. Điều khiến Pan băn khoăn, kinh hãi là dường như đây không phải lần hẹn hò đầu tiên giữa Kim và cô giáo. Có lẽ giữa họ thật sự có tình cảm với những cử chỉ, hành động vô cùng gần gũi, thậm chí còn đặt biệt danh thân mật cho nhau.

Hình tượng bạn gái của chàng nam thần được biết bao nữ sinh trong trường mơ ước khiến Pan không khỏi tá hỏa. Lúc này, Kim lại bị Angkana nhờ tìm giúp chiếc USB hình chân mèo có chứa toàn một phần bài kiểm tra sắp tới của trường. Được biết, đây là chiếc USB do chính Kim tặng cho Angkana và được cô vô cùng trân trọng.

Thoát khỏi bàn tay của Angkana và trở về trường học sau bao lời hứa hẹn, việc đầu tiên mà Pan làm là hỏi Way có biết gì về bạn gái của Kim không. Nhận được câu trả lời không, Pan càng thêm bối rối và quyết định tiếp tục giúp Kim che giấu điều này. Một mặt, Pan với thân phận của Kim bắt tay vào việc điều tra chiếc USB bị mất.

Vốn tưởng rằng USB sẽ nằm trong tay Pongpol, một kẻ phá hoại, học sinh cá biệt từng gây thù chuốc oán với Kim và Way, Pan âm thầm đến lục cặp của bạn học nhưng bị phát hiện. May mắn thay, Way xuất hiện kịp thời và giúp Kim thoát khỏi cú đấm trời giáng của Pongpol. Mặc dù cậu ta không lấy cắp USB, Kim vô tình lập công khi tìm thấy vũ khí cấm mang vào trường nằm trong cặp sách của Pongpol.

Hành trình truy tìm chiếc USB tiếp tục tại nhà khi Pan phát hiện em trai của Kim – Khet cũng có một chiếc USB giống hệt. Không những vậy, cậu còn lén lút giao dịch một chiếc túi với học sinh trong trường. Pan lao ra mắt gian tại trận nhưng hóa ra đó lại là một lần nữa hiểu lầm, và chiếc USB của Khet cũng không phải thứ mà Pan đang cần.

Mặt khác, hành động của Pan khiến Khet càng thêm nghi ngờ hơn về tính cách bất ngờ thay đổi của anh trai mình. Khet nói rằng từ trước đến nay, Kim chẳng bao giờ để ý và cũng không cho cậu tiết lộ mối quan hệ với anh trai ở trường. So với hiện tại, dường như hai anh em đã trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

Về phần Way, anh chàng vẫn cảm thấy trống trải khi ở bên Phingphing và chỉ muốn nói chuyện với Kim. Sau khi nhận được cảnh báo của Khet về chuyện Phingphing làm hại Soda, anh và người yêu lại lao vào tranh cãi. Tuy nhiên, Phingphing nhanh chóng vạch trần chuyện chính Soda và Pan viết tiểu thuyết boyloves của Way – Kim khiến 2 người gặp rắc rối. Biết chuyện này, Way nguôi giận và chủ động giải thích giùm người yêu trước Kim.

Không có thời gian nghĩ nhiều đến chuyện này, Pan đang phải tìm chiếc USB cho cô giáo đúng hạn. Vô tình, cô gạt rơi chậu cây mà Angkana tặng mình, khiến chiếc USB dưới đáy chậu lộ ra. Xác nhận đây đúng là thứ mình cần tìm, Pan lại lâm vào lo lắng? Phải chăng chính Kim là người đã ăn cắp chiếc USB? Quan hệ giữa Kim và Angkana có liên quan đến chuyện anh luôn đứng nhất với thành tích xuất sắc của trường? Nếu tất cả là sự thật, chắc chắn Kim sẽ vô cùng thất vọng về 1 trong 2 nam thần hoàn hảo trong mắt mình.

Ở tập 4 The Shipper, Kim vẫn chưa tỉnh lại trong thân xác của Pan. Trong khi Khet càng trở nên nghi ngờ và thân thiết hơn với anh trai, Pan cũng nhờ đó mà nhớ lại quá khứ gặp gỡ, có cảm tình hơn với cậu bạn ngồi bàn bên cạnh. Còn với Way, anh càng lộ rõ sự không tín nhiệm người yêu và thể hiện tình cảm nhung nhớ của mình dành cho Kim. Tuy nhiên, vì linh hồn trong Kim là của Pan nên giai đoạn này, cả 2 có khá ít hình ảnh thân mật bên nhau.

The Shipper The Series tiếp tục phát sóng tối thứ 6 hàng tuần trên GMMTV. Cùng Saostar tiếp tục chờ đợi và theo dõi tập mới nhất của Series đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất