Phim Ảnh

'The Shipper' tập 2: Thực chất là phim ngôn tình trá hình đam mỹ?

Migi
Chia sẻ

Trong khi Kim còn hôn mê chưa tỉnh, Pan phải sử dụng thân xác của anh để tiếp tục sống và nói dối tất cả mọi người.

The Shipper tập 2.

Sau vụ tai nạn xe máy ở cuối tập trước, Pan vô cùng shock khi tỉnh dậy trong thân xác của Kim ((Sureeyaret Yakaret). Ngay lúc này, nữ thần chết xuất hiện và cho biết đây là sự nhầm lẫn do cô ta gây ra khi trả hai linh hồn trở về với cơ thể. Vì thế, Pan phải tiếp tục sống trong thân xác của Kim mà không được phép cho bất kỳ ai biết đến khi mọi thứ trở về như ban đầu, nếu không cả hai sẽ phải chết.

‘The Shipper’ tập 2: Thực chất là phim ngôn tình trá hình đam mỹ?

Ban đầu, Pan không hề chấp nhận kế hoạch hoán đổi này. Tuy nhiên, khi Way (Pusit Ditaphisit) xuất hiện và thể hiện sự quan tâm vô cùng khăng khít với người bạn thân nhất của mình, Pan – trong thân xác của Kim đã lập tức đồng ý. Mặc dù vậy, cô lập tức để lộ rất nhiều sơ hở khi tính cách và cả trí nhớ của Kim đều rất khác Pan hiện tại.

Mặt khác, Kim thật – trong thân xác của Pan (Sureeyaret Yakaret), vẫn đang hôn mê bất tỉnh và được gia đình Pan chăm sóc. Khi sang phòng bệnh gặp Kim, Pan nhiều lần khiến người khác nghi ngờ, suýt để lộ thân phận thật của mình nhưng đều bị thần chết ngăn lại.

Trở lại phòng bệnh, Way cho Pan (trong thân xác của Kim) biết rằng cô sẽ được em trai chăm sóc và đưa về nhà trong thời gian tới. Lúc này, Pan mới biết rằng em trai của Kim chính là Khet (Pawat Chittsawangdee) – cậu bạn thân ngồi cùng bàn với mình. Ngay lập tức, Khet cũng phát hiện ra rất nhiều sự thay đổi của anh trai và cho rằng Kim bị mất trí nhớ tạm thời.

Theo Khet trở về nhà, Pan tiếp tục để lộ nhiều sơ hở khiến cậu em trai liên tục nghi ngờ. Nhưng chẳng còn cách nào khác, Pan có thể chết nhưng lại không muốn để Kim phải chết oan theo mình. Vì thế, cô đành chấp nhận thích nghi với cơ thể và vai trò mới của mình – Kim.

Bằng sự cố chấp uy hiếp của cậu trong tập 1, cả Kim và Way đều đã được quay lại trường. Tuy nhiên, mọi thứ càng trở nên rắc rối hơn khi Kim (với linh hồn của Pan) của hiện tại không giống xưa nữa. Ngày đầu tiên tới trường, cậu đã vào nhầm phòng của Pan khiến em trai và bạn bè trong lớp nghi ngờ. Sau khi trở về lớp mình, Pan lại không thể biết tên các bạn trong lớp, khiến cô giáo phải yêu cầu cho cậu vào phòng y tế gấp.

Sau khi được Way đưa đến phòng y tế làm kiểm tra, Pingping – cô bạn gái của Way cũng đến và buông lời giận dỗi với người yêu. Lúc này đây, Pan mới nhận ra những gì mình từng viết trong fanfic trước kia chỉ là do cô tưởng tượng, không hề giống với sự thật. Trong mắt Pan chẳng có ai khác ngoài Way, kể cả Kim hay chính người bạn thân ngồi ngay cạnh mình.

Liên tục làm sai nhiều thứ dù đã cố gắng hết sức khiến Pan bắt đầu xuống tinh thần. Sau khi bày tỏ điều này, nữ thần chết cho biết sẽ giúp đỡ cô để bù đắp sai lầm mà mình gây ra, giúp Pan dễ dàng ngụy trang hơn trong thân xác của Kim. Từ tên những người bạn cùng lớp, cách giải bài tập hay thói quen chào hỏi của Kim đều được thần chết ghi chú rõ ràng để Pan không bị nhầm lẫn.

Về đến nhà, Khet lại bắt đầu chú ý đến hành động khác thường của anh trai mình. Cậu cho biết Kim đã thay đổi, nhưng Khet lại thích sự thay đổi đó từ anh trai.

Từ những gì ở tập 2 cho thấy Pan sẽ sống trong thân xác của Kim một thời gian và lợi dụng điều đó để “tấn công” Way, thực hiện kế hoạch ship Way và Kim lại thành một đôi. Trong khi đó, Khet – vốn có tình cảm với Pan sẽ quay sang yêu tính cách mới của chính anh trai mình. Nếu điều này là sự thật, thứ mà Way và Khet yêu chỉ là tính cách mới của Kim – tức là Pan, một cô gái mà thôi.

Vốn được giới thiệu là một bộ phim boylove nhưng nếu chuyện phim tiếp tục xoay quanh mối tình tay ba giữa Way – Kim và Khet thì đây có thể xem như ngôn tình trá hình đam mỹ mà thôi. Vì xét cho cùng, đây vẫn là chuyện tình yêu giữa 2 chàng trai và linh hồn của một cô gái (trong thân xác một chàng trai). Chưa kể, nếu sau này Kim và Pan hoán đổi thân xác trở lại cho nhau, liệu tình cảm của các nhân vật có trở lại đúng như ban đầu?

Cho đến hiện tại, nhân vật Pan với linh hồn của Kim vẫn còn đang trong cơn hôn mê chưa tỉnh lại. Do đó, khán giả vẫn chưa biết câu chuyện sẽ diễn biến ra sao và ý đồ của đạo diễn cũng như biên kịch là gì. Tuy nhiên, người xem hi vọng sẽ có được một lời giải đáp thỏa đáng cho mối quan hệ chính thức giữa các nhân vật.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất