Phim Ảnh

'The Shipper' tập 1: Khi hủ nữ có cơ hội biến ước mơ 'ship' các cặp đôi thành sự thật

Migi
Chia sẻ

Thay thế khung giờ chiếu "2gether The Series", bộ phim "The Shipper" vừa được GMMTV ra mắt tập đầu tiên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

The Shipper tập 1

Sau thành công của 2gether The Series, The Shipper (tựa Việt: Ship cậu lại thành một đôi) càng nhận được nhiều sự quan tâm và kỳ vọng từ khán giả cũng như cộng đồng hủ nữ. Tuần này, tác phẩm chính thức ra mắt tập đầu tiên giới thiệu câu chuyện mới lạ, hấp dẫn xoay quanh cuộc sống của một hủ nữ với ham muốn “ship” các chàng trai trong mộng thành một đôi.

‘The Shipper’ tập 1: Khi hủ nữ có cơ hội biến ước mơ thành sự thật

Đó là Pan (Sureeyaret Yakaret) – cô nàng xinh xắn có mái tóc xù chuyên gia viết những truyện boylove về Kim (Kanaphan Puitrakul) và Way (Pusit Ditaphisit) – hai chàng hotboy nổi tiếng của trường. Trong khi Kim là anh chàng học bá với thành tích siêu khủng và tấm lòng lương thiện, chuyên thích giúp đỡ kẻ yếu thì Way cũng chẳng kém cạnh với vẻ ngoài đẹp trai, võ giỏi khiến nhiều cô nàng mơ ước.

Pan và Soda theo đuổi sự nghiệp ship Way và Kim.

Kim học giỏi chuẩn con nhà người ta trong truyền thuyết.

Còn Way là chàng soái ca giỏi võ.

Cùng cô bạn Soda theo dõi Kim và Way một thời gian để lấy tư liệu viết truyện, Pan biết được cả hai rất thân thiết với nhau, càng tin tưởng giữa họ nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, thực tế là Way đã có bạn gái – cô nàng PingPing chuyên thích khoe khoang những cử chỉ ngọt ngào cùng người yêu trước mọi người. Không chịu tin vào điều đó, Pan quyết định viết một đoạn truyện chứng minh tình cảm mãnh liệt giữa Way và Kim, bao gồm cả cảnh nóng. Mọi rắc rối cũng bắt đầu từ đó.

Way đã có bạn gái.

Pan quyết định viết cảnh nóng để chứng minh tình yêu giữa Way và Kim.

Aof – một học sinh cá biệt cùng bạn bè tình cờ đọc được đoạn truyện và đem ra trêu trọc Way. Quá giận dữ, anh cùng Kim đã lao vào cuộc ẩu đả trong trường bất chấp việc bản thân đang bị hưởng “án treo” vì đánh nhau quá nhiều. Kết quả, Way bị nhà trường cho hưởng mức phạt nặng nhất là đuổi học.

Quá lo lắng trước hậu quả đáng sợ mà mình gây ra, Pan và Soda tìm mọi cách để giúp Way được ở lại trường học nhưng vô dụng. Sau khi thu dọn đồ đạc để rời khỏi trường, Way để lại cho Kim quả bóng chuyền mà anh yêu thích cùng cái vỗ vai động viên người ở lại. Biết rằng ngôi trường này chính là cơ hội đi học cuối cùng của Way, Kim quyết định dẫn anh đến gặp ban giám hiệu và yêu cầu nhà trường phải lựa chọn: Giữ lại Way hoặc Kim sẽ nghỉ học theo anh.

Hành động của Kim khiến cả trường bất ngờ, trong khi bản thân Pan càng trở nên áy náy. Hết giờ học, cô quyết định đứng đợi bên xe máy của Kim và thú nhận với anh tất cả mọi chuyện. Trái với suy đoán của Pan, Kim không hề tỏ ra tức giận mà chủ động yêu cầu chở cô về nhà vì trời đã tối.

Trên đường về, Pan thú nhận bản thân cũng thích Way nhưng cho rằng chỉ có người tốt như Kim mới thích hợp với anh. Mặt khác, Kim lại gợi ý cho Pan hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu của chính mình.

Chưa hết mơ tưởng về chuyện có khi mình và Kim sẽ trở thành một đôi, Pan tỉnh cùng anh ở một nơi xa lạ. Thần chết nói cho họ biết cả hai đã gặp tai nạn trên đường về và linh hồn đang chuẩn bị phải lên thuyền để di chuyển lên thiên đàng hay xuống địa ngục. Không chịu chấp nhận sự thật, Pan cầu xin thần chết rằng sẽ làm tất cả mọi thứ chỉ cần Kim sống lại.

Điều bất ngờ một lần nữa lại xay ra khi mọi thứ chỉ là nhầm lẫn. Kim và Pan chưa chết, chứng tỏ thần chết đã làm sai nhiệm vụ của mình và phải trả lại linh hồn vào cơ thể của họ. Thế nhưng, tỉnh dậy trong bệnh viện, Pan xuất hiện mình đang ở trong thân xác của Win.

Diễn biến tập 1 The Shipper khá chậm, với nội dung chủ yếu xây dựng xơ lược mối quan hệ giữa các nhân vật và tình huống khiến Kim và Pan hoán đổi thân xác cho nhau. Mặc dù vậy, khán giả vẫn không khỏi “nóng mắt” bởi không ít cảnh thân mật của Way và Kim diễn ra trong… tưởng tượng của Pan. Từ tập sau, khi cả Pan và Kim bắt đầu hoán đổi thân xác, cô nàng sẽ bắt đầu kế hoạch tấn công Way để theo đuổi sự nghiệp “shipper”, biến ước mơ của mình thành sự thực.

Bên cạnh cặp nam chính Pan (Sureeyaret Yakaret) – Way (Pusit Ditaphisit) điển trai, các nhân vật nữ trong phim như Pan (Sureeyaret Yakaret), Kanyarat Ruangrung (Soda) hay cả anh chàng bạn cùng phòng Khet (Pawat Chittsawangdee) đều được chú trọng nhan sắc và khả năng diễn xuất khá tự nhiên. Dù mới hết tập đầu tiên nhưng mạch phim được xây dựng ổn, đề tài hấp dẫn khơi gợi tính tò mò, thỏa mãn cho các “hủ nữ” thường theo đuổi sự nghiệp “Shipper”. Vì thế, đây hứa hẹn là một bộ phim đặc sắc được nhiều người đón nhận trong mùa hè này.

Cùng Saostar theo dõi và thưởng thức tập tiếp theo The Shipper (Ship cậu lại thành một đôi) vào 21h30 thứ 5 hàng tuần trên GMMTV nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất