Phim Ảnh

'The Shining' phiên bản 4K sẽ lại được ra rạp trước khi bộ phim 'Doctor Sleep' công chiếu

Theo Movieweb
Chia sẻ

Tượng đài của dòng phim kinh dị, "The Shining", sắp được công chiếu một lần nữa với chất lượng 4K, ngay trước thềm "Doctor Sleep" ra mắt.

Các fan của thể loại phim kinh dị nói chung và của Stephen King nói riêng đang vô cùng hào hứng khi đón nhận tin vui, rằng bộ phim The Shining, huyền thoại một thời sẽ được ra rạp trước khi Doctor Sleep cập bến. Hãng Warner Bros. tin rằng, cách hoàn hảo nhất để người xem có thể thưởng thức phần hai của câu chuyện chính là ôn lại những diễn biến đã xảy ra trong phần trước, và đương nhiên là với chất lượng tuyệt vời hơn: 4K.

The Shining phiên bản đã được “trùng tu sắc đẹp” và sẽ có riêng cho mình một poster mới với những hình ảnh quen thuộc trong bộ phim: người chồng Jack Torrence điên loạn với chiếc búa của hắn. Lồng vào đó là hình ảnh của cậu bé Danny đang chạy chiếc xe đạp ba bánh trong khách sạn Overlook.

Poster mới của “The Shining”.

Thật lòng mà nói, chỉ một mình chiếc poster thôi cũng đã đủ khiến các fan hào hứng, vậy nên việc được một lần nữa trải nghiệm lại tượng đài của dòng phim tâm lý-kinh dị tại rạp phim thì chắc chắn không còn gì tuyệt bằng đối với các khán giả trung thành của dòng phim này.

Một phân cảnh trong phim “The Shining”.

Không chỉ dừng lại tại đó, những ai xem lại bộ phim The Shining cũng sẽ được “nghía trước” một vài phân đoạn trong phần tiếp theo là Doctor Sleep. Đây là bước đi vô cùng quen thuộc của hãng Warner Bros., y như những gì họ đã làm với hai phần của It phần một và hai, lần lượt được ra mắt trong năm 2017 và 2019.

Warner Bros. đã làm điều tương tự với hai phần phim “It”.

Hiện trailer chính thức của bộ phim Doctor Sleep đã được ra mắt. Nhà sản xuất có vẻ như đang rất chú trọng để liên kết bối cảnh phim với những sự kiện đã diễn ra trong phần trước là The Shining được ra mắt vào năm 1980. Hiển nhiên là Warner Bros. đã ý thức được rằng đây là một mồi câu không hề nhỏ, và chắc hẳn là họ đang cố gắng bắt nhiều “cá” nhất có thể.

Teaser trailer phim “Doctor Sleep”.

Mike Flanagan là cái tên được giao vai trò đạo diễn của bộ phim Doctor Sleep. Trước đó, Mike cũng từng đảm nhận vị trí tương tự cho bộ phim Gerald's Game cũng của tác giả Stephen King cho kênh Netflix. Gerald's Game đã mang lại kha khá tiếng tăm cho anh, vì trước đó đã có những ý kiến cho rằng câu chuyện này quá khó để có thể chuyển thể thành phiên bản điện ảnh, nhưng rồi Mike đã đập tan những nghi ngờ đó. Giờ đây, anh sẽ phải vượt qua cái bóng mà The Shining của đạo diễn Stanley Kubrick đã để lại.

Có một sự thật không ít người biết, đó là đạo diễn Stanley Kubrick đã thay đổi rất nhiều để biến The Shining thành một kiệt tác của riêng ông. Điều này đồng nghĩa với việc rất nhiều tình tiết trong tiểu thuyết gốc đã bị cắt gọt. Trái với It (2017) và It Chapter Two (2019) khi tác giả Stephen King đã ưu ái viết lại cái kết hay thậm chí tham gia vào vai diễn khách mời, thì Stephen đã công khai rằng ông chẳng mấy mặn mà (nếu không muốn nói là ghét cay ghét đắng) tác phẩm chuyển thể năm 1980 kia.

Tác giả Stephen King

Một phân cảnh trong trailer của phim “Doctor Sleep”

Bộ phim Doctor Sleep được dự kiến sẽ ra mắt khán giả trên toàn quốc từ ngày 08/11 sắp tới.

Trailer cuối cùng của phim “Doctor Sleep”.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất