Phim Ảnh

The Rock sẽ không tham gia 'Fast 9' vì kẹt lịch 'Hobbs & Shaw', nhưng lý do chính là vì bất hòa với Vin Diesel?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Dwayne Johnson vừa xác nhận sẽ không xuất hiện trong phim "Fast & Furious 9". Mặc dù nguyên nhân được đưa ra là do lịch "Hobbs & Shaw", thế nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ là vì Vin Diesel.

Kể từ gia nhập vào đại gia đình tốc độ Fast & Furious từ phần 5, nhân vật Hobbs của Dwayne Johnson nhận được sự yêu thích của khán giả và khẳng định vai trò quan trọng hơn khi anh sở hữu cả phần phim riêng.

Trong quá trình quay The Fate Of The Furious, đã có tin đồn rằng The Rock và Vin Diesel bất hòa khiến cả hai người không có cảnh quay cùng nhau, trừ những đại cảnh. Bù lại, nhân vật Hobbs đã có nhiều tương tác tốt với Shaw của Jason Statham và ekip sản xuất đã bàn bạc, quyết định thực hiện phần phim spinoff Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw. Tuy nhiên, Vin Diesel có vẻ không thích điều này, và với vai trò đồng sản xuất The Fate Of The Furious, anh đã cắt bỏ đoạn after-credit nhá hàng phim riêng của Hobbs & Shaw.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với MTV News, The Rock xác nhận mình sẽ không tham gia Fast & Furious 9. Điều đó cho thấy, anh bỏ ngỏ khả năng quay trở lại phần phim chính và chỉ tập trung cho phần spinoff Hobbs & Shaw.

“Kế hoạch dành cho vũ trụ Fast & Furious đang được phát triển và mở rộng. Hiện tại, chúng tôi sẽ không tham gia vào phần 9 vì nó đã bắt đầu quay. Nhưng anh biết được Fast 10 có chúng tôi hay không? Bởi vì hiện tại, chúng tôi vẫn còn đang có nhiều việc dang dở với Hobbs & Shaw, nó vẫn chưa hoàn tất”.

Với sự nổi tiếng của Hobbs, đây được coi là một động thái kỳ lạ để nhân vật không xuất hiện trong Fast & Furious 9. Trên thực tế, The Rock vẫn có thể sắp xếp được lịch trình với nhà sản xuất, cũng như ekip hoàn toàn có thể hoàn tất phần phim riêng để bấm máy ghi hình phần 9. Thế nhưng, có lẽ mối bất hòa giữa Vin Diesel và The Rock vẫn còn đó, thế nên cách tốt nhất là tạm tách họ ra, để mỗi người trở thành ngôi sao của một phần phim riêng.

Ngoài ra, Fast & Furious 10 được cho là sẽ khép lại loạt phim chính về những tay đua tốc độ, nên người hâm mộ hy vọng mối quan hệ giữa Hobbs và Dom sẽ được cải thiện.

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw dự kiến khởi chiếu từ 02/08/2019, trong khi đó Fast & Furious 9 ra mắt vào 10/04/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất