Phim Ảnh

The Rock nổi giận vì không được mời đóng 'Crazy Rich Asians'

Ngọc King.
Chia sẻ

Nếu được đóng “Crazy Rich Asians” thì có lẽ nam tài tử Hollywood sẽ biến bộ phim tình cảm thành bom tấn hành động mất thôi.

Câu chuyện về giới siêu giàu châu Á Crazy Rich Asians đã trở thành một trong những bộ phim thành công nhất của năm 2018, vì thế không ngạc nhiên khi ngay cả những ngôi sao hạng A Hollywood cũng muốn góp mặt trong tác phẩm này.

Trong đêm trao giải Screen Actors Guild Awards (SAG) lần thứ 25 diễn ra vào ngày 27/1 vừa qua, đạo diễn Jon M. Chu đã chia sẻ anh nhận được cuộc gọi chúc mừng từ người bạn là ngôi sao “The Rock” Dwayne Johnson sau khi bộ phim đạt được thành công lớn. Ngay sau những lời chúc tụng thì The Rock đã vặn hỏi ngay nhà làm phim này là: “Sao anh không gọi cho tôi?”. The Rock biết tới đạo diễn Jon M. Chu khi tham gia vào bộ phim G.I. Joe: Retaliation năm 2013.

Ai cũng biết đây chỉ là một câu đùa của nam tài tử bởi Crazy Rich Asians có dàn diễn viên gần như tuyệt đối là người gốc Á, một anh chàng lực lưỡng như The Rock mà đem vào kịch bản thì chẳng biết để đâu cho vừa, khéo có khi anh sẽ biến bộ phim tình cảm gia đình thành bom tấn hành động mất thôi.

Tại SAG năm nay, Crazy Rich Asians có một đề cử tại hạng mục Dàn diễn viên xuất sắc nhưng đã thua về tay Black Panther.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc King.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất